Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Apple được cho là sẽ ra mắt loạt máy Mac mới vào tháng tới, bao gồm iMac mini cao cấp, iMac 27 inch và Mac Pro thế hệ mới.

Nhà báo Mark Gurman của Bloomberg, người thường tiết lộ những thông tin chính xác về các kế hoạch của Apple, gần đây đã báo cáo rằng “Táo khuyết” hiện đang lên kế hoạch tổ chức một sự kiện đặc biệt vào thứ ba, ngày 8/3. Sự kiện này dự kiến ​​sẽ là nơi công ty giới thiệu iPhone SE 3, iPad Air 5 cùng một số máy Mac mới. Nhìn chung, Apple dự kiến ​​sẽ tung ra 5 máy Mac mới trong năm nay.

Apple sẽ phát hành máy Mac mới nào tại sự kiện tháng 3 (ảnh 1)

Máy tính xách tay

  • MacBook Air được thiết kế lại với chip M2 và nhiều tùy chọn màu sắc

  • MacBook Pro 13 inch “tầm trung” được làm mới với chip ‌M2‌

Máy tính để bàn

  • ‌iMac‌ 27 inch cao cấp được thiết kế lại với M1 Pro và M1 Max

  • ‌Mac mini‌ cao cấp được thiết kế lại với ‌M1 Pro‌ và ‌M1 Max‌

  • ‌Mac Pro‌ được thiết kế lại với Apple silicon

Gurman gợi ý rằng, máy Mac có thể xuất hiện tại sự kiện mùa xuân của Apple sẽ là chiếc iMac mới dùng màn hình Mini-LED và một chiếc Mac mini cao cấp mới để thay thế cho phiên bản Intel hiện tại. Trong khi ba máy Mac còn lại nhiều khả năng sẽ chỉ xuất hiện vào tháng 6 tới hoặc cuối năm nay.

Apple sẽ phát hành máy Mac mới nào tại sự kiện tháng 3 (ảnh 2)

Không có dấu hiệu nào cho thấy ‌MacBook Air‌ hoặc ‌Mac Pro‌ được thiết kế lại sẽ ra mắt vào tháng tới và hiện tại có vẻ như thông báo về ‌Mac mini‌ là khả năng xảy ra nhất. Được biết, chiếc PC mini này trước đó từng được đồn đại sẽ ra mắt vào tháng 10 năm ngoái cùng dòng MacBook Pro 2021 nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra.

Vào tháng 12 năm 2021, nhà phân tích màn hình Ross Young cho biết một mẫu ‌iMac‌ Pro mới với màn hình Mini-LED sẽ ra mắt vào mùa xuân năm nay. Không lâu sau đó, nhà báo Gurman cũng đồng tình với quan điểm này khi cho biết sản phẩm sẽ được công bố tại một sự kiện mùa xuân, có thể vào tháng 3 hoặc tháng 4.

Tuy nhiên, Young gần đây nói rằng anh ấy không còn mong đợi iMac Pro mới sẽ ra mắt vào mùa xuân, và việc ra mắt vào "mùa hè" dường như có nhiều khả năng hơn cho chiếc PC AIO này. Các lô hàng màn hình cho ‌iMac‌ Pro dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 6 và sản phẩm có thể lên kệ vào tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay.

Apple sẽ phát hành máy Mac mới nào tại sự kiện tháng 3 (ảnh 3)

Trong khi đó, Apple cũng đã được đồn đại là đang làm việc trên Mac mini cao cấp mới để thay thế cho model sử dụng CPU Intel hiện tại. Được biết, “Táo khuyết” đã cập nhật dòng Mac mini “tầm trung” vào tháng 11/2020 với chip M1, trong khi model cao cấp trong dòng sản phẩm này vẫn là mẫu Space Grey với bộ vi xử lý Intel ra mắt từ năm 2018. Do đó, phiên bản mới của dòng Mac mini dự kiến sẽ thay thế cho biến thể Intel hiện tại.

Sản phẩm mới dự kiến ​​sẽ có chip ‌M1 Pro‌ và ‌M1 Max‌ giống như dòng MacBook Pro 2021, hỗ trợ RAM lên đến 64GB, 4 cổng Thunderbolt, thiết kế với mặt trên "giống như plexiglass",...

Xem xét tất cả các bằng chứng có sẵn, điều này có nghĩa là ‌Mac mini‌ cao cấp có khả năng là máy Mac mới sẽ được ra mắt tại sự kiện mùa xuân của Apple.

Apple sẽ phát hành máy Mac mới nào tại sự kiện tháng 3 (ảnh 4)

Vào tháng 12, Gurman là người đầu tiên báo cáo rằng Apple đang có kế hoạch tung ra một chiếc MacBook Pro entry-level được cập nhật với chip ‌M2‌ và không có Touch Bar trong năm nay. Mặc dù chiếc máy tính xách tay này được tin là ra mắt vào cuối năm nay, nhưng một báo cáo gần đây từ DigiTimes đã tuyên bố rằng mẫu máy này sẽ ra mắt sớm hơn, có thể là vào tháng 3.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng điều này sẽ khó có thể xảy ra vì chiếc MacBook Pro 13 inch “tầm trung” mới được cho là sử dụng chip M2. Trong khi bộ xử lý này được cho là sẽ xuất hiện đầu tiên trên chiếc MacBook Air thế hệ mới, dự kiến sẽ chỉ ra mắt vào cuối năm nay.

Theo bạn, Apple sẽ mang đến cho người dùng những máy Mac mới nào trong màu xuân năm nay?

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.