Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Asus vừa tiết lộ đang cung cấp các bản cập nhật và hỗ trợ BIOS để giúp dòng bo mạch chủ 600 Series với chipset Z690 của họ có thể làm việc với dòng CPU Intel Raptor Lake thế hệ 13 sắp ra mắt.

Theo Neowin, bo mạch chủ Asus có thể được cập nhật một cách thuận tiện thông qua các công cụ như BIOS Flashback và EZ Flash. Với BIOS Flashback, nó sẽ loại bỏ việc sử dụng màn hình BIOS để cập nhật phần mềm BIOS một cách liền mạch. Điều tương tự cũng diễn ra với EZ Flash 3 giúp người dùng dễ dàng cập nhật BIOS của bo mạch chủ Asus mà không cần vào Windows.

Asus tiết lộ dòng bo mạch chủ cho CPU Intel thế hệ 13 - ảnh 1

Các phiên bản bo mạch chủ hỗ trợ CPU Intel Raptor Lake sắp tới của Asus

Asus sẽ cung cấp tất cả BIOS UEFI (Unified Extensible Firmware Interface) cho các bo mạch chủ 600 Series với chipset Z690 như trong hình ảnh hiển thị để người dùng có thể tải xuống trên trang web hỗ trợ của công ty.

Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ bản cập nhật Asus triển khai ra khi nào. Trong khi đó, Raptor Lake dự kiến sẽ được Intel ra mắt vào tháng 10. Dòng CPU mới của Intel sẽ đối đầu với Ryzen 7000 (Zen 4) của AMD cũng dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, vốn yêu cầu nền tảng bo mạch chủ mới hỗ trợ socket AM5 sắp tới và RAM DDR5.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.