Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Apple vừa công bố phiên bản mới của MacBook Air trang bị chip M2, tại Hội nghị WWDC 2022 diễn ra vào rạng sáng ngày 7.6 theo giờ Việt Nam.

Theo AppleInsider, cùng với chip M2, MacBook Air mới cũng loại bỏ thiết kế cạnh thon nổi tiếng để chuyển sang dạng vuông vức hơn, đồng thời thêm phần notch giống như trên MacBook Pro. Điều này biến MacBook Air mới trở thành sản phẩm đầu tiên được ra mắt dùng chip M2 mới.

Phiên bản MacBook Air trước đó cũng là một trong những sản phẩm đầu tiên khởi động cho kế hoạch từ bỏ bộ xử lý Intel để chuyển sang bộ xử lý “cây nhà lá vườn” của Apple.

Apple ra mắt MacBook Air M2 với nhiều màu sắc hấp dẫn - ảnh 1

MacBook Air M2 sẽ có thiết kế vuông vức hơn so với tiền nhiệm

Mặc dù loại bỏ phần viền trước thon gọn quen thuộc, MacBook Air M2 vẫn giữ được độ mỏng cần thiết khi đạt 11 mm. Việc bỏ cạnh thon có nghĩa là góc gõ không còn tốt. Tuy nhiên, chuyển sang thiết kế vuông vức mới sẽ cho phép MacBook Air M2 có đủ hệ thống thông gió để nó có thể chạy với tốc độ hiệu suất cao nhất trong thời gian dài hơn.

Lựa chọn cổng kết nối cũng đã được làm mới khi sản phẩm tích hợp 2 cổng Thunderbolt, cùng với jack cắm âm thanh hỗ trợ tai nghe và MagSafe để sạc. Ngoài ra, khả năng sạc cũng cho phép MacBook Air M2 có thể sạc từ 0-80% chỉ trong 20 phút.

Đối với màn hình, MacBook Air M2 đi kèm màn hình Liquid Retina kích thước 13,6 inch hỗ trợ 1 tỷ màu và có độ sáng lên đến 500 nits. Ở trên cùng là camera FaceTime HD 1080p có khả năng xử lý hiệu suất ánh sáng yếu gấp đôi so với tiền nhiệm.

Apple ra mắt MacBook Air M2 với nhiều màu sắc hấp dẫn - ảnh 2

Các thông số chính của MacBook Air M2

APPLE

Với viền mỏng hơn, Apple đã bổ sung notch vào MacBook Air M2, một tính năng mà trước đó chỉ được trang bị trên MacBook Pro 14 inch và 16 inch.

Về cấu hình, MacBook Air M2 đi kèm bộ xử lý M2 mới từ Apple Silicon với hứa hẹn cải thiện tốc độ cũng như giải quyết vấn đề mà MacBook Air trước đó gặp phải, đó là hạn chế chỉ hỗ trợ một màn hình ngoài.

Giống như iMac 24 inch, MacBook Air M2 cung cấp các lựa chọn màu sắc: Silver, Space Gray, Starlight và Midnight. Apple sẽ phát hành MacBook Air M2 vào tháng 7 với giá khởi điểm 1.199 USD, trong khi phiên bản sử dụng chip M1 vẫn được cung cấp với mức giá khoảng 999 USD.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.