Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Tối 16.6, tại Công viên APEC, UBND Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng), Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cùng Ví MoMo ra mắt tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt ở trục đường Nguyễn Văn Linh và Trần Văn Trứ (Q.Hải Châu).

Tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt thực hiện thí điểm trong gần 1 tháng (từ ngày 16.6 đến 10.7) nhằm khuyến khích cơ sở kinh doanh, khách hàng, người dân làm quen với các phương thức thanh toán mới khi ăn uống, mua sắm.

Hai tuyến đường được lựa chọn thí điểm là khu vực kinh doanh sầm uất, đa dạng các lĩnh vực thực phẩm, hàng tiêu dùng, thời trang, điện tử, dịch vụ viễn thông…

Dịp này, Ví MoMo hỗ trợ người dùng nhiều ưu đãi khi thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt.

Đà Nẵng ra mắt tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt - ảnh 1

Ra mắt tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt Q.Hải Châu

Đà Nẵng ra mắt tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt - ảnh 2

Người dân trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt

 

Trước đó, tháng 9.2019, Ví MoMo cũng đã tham gia cùng với TP.Đà Nẵng đẩy mạnh chuyển đổi số, như tích hợp phương thức thanh toán cho Cổng dịch vụ công Đà Nẵng, phối hợp với ngành giao thông vận tải triển khai thu phí điện tử không dừng (ETC), thu phí đỗ xe, thanh toán không tiền mặt ở Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, Bệnh viện Phụ sản - Nhi, Bệnh viện Da liễu, Bệnh viện Tâm thần và các trung tâm y tế quận huyện…

Cùng với Ví MoMo, mới đây Sở Công thương TP.Đà Nẵng cùng Viettel Đà Nẵng cũng ra mắt mô hình Chợ 4.0 tại chợ Cồn, chợ Hàn, chợ Đống Đa, khuyến khích tiểu thương và người đi chợ thanh toán không dùng tiền mặt.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.