Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Sau khi kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia 2022, đây là thời điểm cần xem xét và đưa ra lựa chọn trường Đại học phù hợp. Bạn có thể truy cập vào trang điểm chuẩn của VnExpress để tham khảo điểm chuẩn qua các năm và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Việc tham khảo điểm chuẩn Đại học, Cao đẳng các năm trước là việc cần thiết trước khi đưa ra quyết định chọn trường. Tham khảo điểm những năm trước dù không có tính chính xác tuyệt đối nhưng phần nào có thể thấy được trường phù hợp dành cho bạn. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn cách xem điểm chuẩn của các trường trong những năm gần đây. 

Cách xem điểm chuẩn Đại học, Cao đẳng các năm qua

Danh sách các trường và điểm chuẩn trong những năm gần đây được tổng hợp và giới thiệu bởi Báo điện tử VnExpress và việc tra cứu được thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Bước 1: Truy cập vào Cổng tra cứu VnExpress tại đường link này trên hai nền tảng điện thoại hoặc máy tính, sau đó bạn nhập tên trường Đại học, Cao đẳng mà bạn muốn vào ô tìm kiếm, chọn vào trường khi danh sách tìm kiếm hiện ra. 

Cách xem điểm chuẩn Đại học, Cao đẳng các năm qua 1

Hoặc bạn có thể chọn tìm theo ngành hoặc tìm theo điểm tương tự.

Bước 2: Kéo xuống tab Điểm chuẩn, sau đó bạn chọn năm muốn xem điểm chuẩn và chọn khối bạn muốn xem (các khối thi như khối A00, D00, C00, D14...). 

Cách xem điểm chuẩn Đại học, Cao đẳng các năm qua 2

Bước 3: Lúc này mục Điểm chuẩn sẽ hiển thị điểm chuẩn của tất cả các môn ở năm bạn đã chọn, chọn vào mục Theo năm ở từng ngành để xem điểm chuẩn qua các năm. 

Cách xem điểm chuẩn Đại học, Cao đẳng các năm qua 3

Hệ thống sẽ hiển thị điểm chuẩn theo dạng biểu đồ cột để bạn theo dõi. 

Cách xem điểm chuẩn Đại học, Cao đẳng các năm qua 4

Thực hiện các bước tương tự đối với những trường khác mà bạn muốn xem để có thể đưa ra quyết định phù hợp. 

Ngoài ra, cổng tra cứu này cũng cho phép bạn xem thông tin chi tiết về đề án tuyển sinh của mỗi trường, bạn có thể xem để nắm rõ thông tin trước khi nộp hồ sơ nhé.

Cách xem điểm chuẩn Đại học, Cao đẳng các năm qua 5

Trên đây là hướng dẫn cách xem điểm chuẩn các năm trước trên cổng tra cứu, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác, chúc các bạn thành công!

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.