Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Ra mắt toàn cầu vào tháng 07.2019, Logitech G Pro và Pro X là hai sản phẩm tai nghe mới nhất của “đại gia đình” tai nghe gaming thuộc nhãn hàng Logitech. Cả hai đều được thiết kế và tích hợp những tích năng tối ưu bậc nhất của Logitech, nhằm đáp ứng các đòi hỏi khắt khe trong việc thi đấu eSports chuyên nghiệp. Hãng phần cứng của cũng Thụy Sĩ đã loại bỏ những sự rườm rà không cần thiết mang tính “trang trí”, tập trung vào việc hoàn thiện tính năng, trải nghiệm,... để cả Pro và Pro X đều không sở hữu giá cả quá cao so với các đối thủ trực tiếp cùng phân khúc.

Logitech G Pro / Pro X: Bộ đôi tai nghe ấn tượng dành cho game thủ ‘hardcore’ - ảnh 1


Ngoài ra, một điểm đáng chú ý nữa là Pro X cũng là sản phẩm tai nghe đầu tiên của Logitech áp dụng công nghệ của Blue Microphones (với tên gọi trong trình cài đặt là Blue VO!CE), kể từ khi hãng này thâu tóm Blue Microphones hồi giữa năm 2018 với mức giá 117 triệu USD.

Hiện tại, cả Logitech G Pro và Pro X đều đang nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ các diễn đàn và trang tin uy tín, vậy, cả hai sản phẩm này có những ưu điểm nào khiến game thủ phải quan tâm?

Logitech G Pro - Trở lại với tâm thế hoàn toàn mới

Trên thực tế, Logitech G Pro đã từng ra mắt cộng đồng game thủ trước đây và ít nhiều gây được ấn tượng, trong lần trở lại này, Logitech G Pro (với “ngoại hiệu” không chính thức là Logitech G Pro Gen 2) đã có nhiều cải tiến đáng kể, nâng tầm chuỗi sản phẩm này và bắt kịp với nhu cầu game thủ ở thời điểm hiện tại.

Dễ nhận thấy nhất là Logitech đã nâng tầm triết lý thiết kế của Pro, từ một sản phẩm được cấu thành chủ yếu từ nhựa cao cấp, các chi tiết, linh kiện và ngoại hình của G Pro phiên bản 2019 đã được “metal hóa”, với điểm nhấn là hai mảng thép cực “ngầu” ở hai bên tai nghe, với điểm nhấn là logo chữ G đặc trưng. Dù vậy, trọng lượng của Pro không tăng lên (giảm từ 320g xuống còn 257g) mà còn mang lại cảm giác đeo nhẹ nhàng, thoải mái hơn kể cả trong thời gian trải nghiệm kéo dài trên 6 - 8 tiếng.

Logitech G Pro / Pro X: Bộ đôi tai nghe ấn tượng dành cho game thủ ‘hardcore’ - ảnh 2


Về mặt trải nghiệm, Logitech G Pro vẫn sử dụng hệ âm thanh Stereo, nhưng mang lại chất lượng tốt hơn phiên bản tiền nhiệm nhờ vào hai lý do: Card âm thanh rời được nâng cấp, và PRO-G 50mm Drivers - công nghệ đã tạo nên bước đột phá cho trải nghiệm âm thanh của Logitech. 

Logitech G Pro / Pro X: Bộ đôi tai nghe ấn tượng dành cho game thủ ‘hardcore’ - ảnh 3

Khi sử dụng thực tế, người viết đã lập tức ấn tượng với chất lượng âm thanh mà Logitech G Pro mang lại. Thậm chí khi so sánh với G433 mà người viết đang sử dụng, G Pro cũng thể hiện được điểm vượt trội ở một số thời điểm nhất định.

Logitech G Pro / Pro X: Bộ đôi tai nghe ấn tượng dành cho game thủ ‘hardcore’ - ảnh 4

Cảm giác ôm tai của G Pro đã được hoàn thiện hơn so với phiên bản tiền nhiệm, nên việc thao tác và sử dụng trong quá trình chơi game khá thuận tiện, không xảy ra hiện tượng “lỏng” khi có chuyển động nhanh. Ngoài ra, cũng không mang lại cảm giác nóng hoặc đau vành tai (dù người viết đeo liên tục suốt 3-4 tiếng chơi game). Dù chỉ thể hiện âm thanh ở mức Stereo, chất âm của G Pro vẫn đủ sức thể hiện được sự tinh tế, giúp người nghe phân tách được nguồn âm. Điều này được đúc kết sau khi người viết thử nghiệm Battlefield V và phân biệt được tiếng súng đạn, tiếng kính vỡ, tiếng động cơ,... trong một phân cảnh chiến đấu với mật độ hành động nghẹt thở. 

Logitech G Pro / Pro X: Bộ đôi tai nghe ấn tượng dành cho game thủ ‘hardcore’ - ảnh 5

Dĩ nhiên, cũng không thể kể đến một điểm mạnh khác mà Logitech G Pro mang lại (và cũng có thể xem là ưu điểm tuyệt với của hầu hết các sản phẩm Logitech), chính là phần mềm tinh chỉnh Logitech G Hub, với khả năng tùy biến, cân chỉnh tốt. Ngoài ra, bản thân ứng dụng này cũng chuẩn bị nhiều Preset áp dụng cho các thể loại game khác nhau. Ngoài ra, hãy tận dụng khả năng lưu trữ Profile đa dạng để cài đặt G Pro phù hợp cho từng tựa game của bạn nhé!

Logitech G Pro X - Sản phẩm toàn diện

Nếu Logitech G Pro là bản hoàn thiện cho một dòng sản phẩm đã được ra mắt, thì Logitech G Pro X đánh dấu sự ra đời của phiên bản cao cấp nhất, tối tân nhất của series này. Đây cũng là phiên bản đầu tiên của đại gia đình tai nghe Logitech sử dụng công nghệ Blue VO!CE, vốn đã được cộng đồng game thủ mong đợi bấy lâu, sau khi họ mua lại hãng công nghệ Blue Microphones. 

Logitech G Pro / Pro X: Bộ đôi tai nghe ấn tượng dành cho game thủ ‘hardcore’ - ảnh 6

Logitech G Pro / Pro X: Bộ đôi tai nghe ấn tượng dành cho game thủ ‘hardcore’ - ảnh 7

Không hổ danh là sản phẩm lãnh ấn tiên phong, công nghệ Blue VO!CE thật sự đã tạo ra cuộc cách mạng cho khả năng giao tiếp của Pro X. 

Logitech G Pro / Pro X: Bộ đôi tai nghe ấn tượng dành cho game thủ ‘hardcore’ - ảnh 8

Điểm mạnh rõ rệt và dễ cảm nhận mà Blue VO!CE mang lại, chính là khả năng lọc âm đẳng cấp, loại bỏ tạp âm và giọng nói của bạn giữ được sự nguyên bản trong quá trình giao tiếp. Ngoài khả năng Noise Reduction (giảm tiếng ồn) mặc định hoạt động khá thông minh, bạn có thể can thiệp vào cơ chế lọc của Blue VO!CE bằng hàng loạt hỗ trợ tùy chỉnh để đạt được hiệu quả mong muốn. Chẳng hạn, Hi-Pass Filter giúp game thủ lọc các nguồn âm thanh ở tần số thấp như tiếng xe hơi, tiếng động cơ máy, tiếng quạt,... hoặc Expander/Gate giúp tùy chỉnh điều kiện nhận âm…

Logitech G Pro / Pro X: Bộ đôi tai nghe ấn tượng dành cho game thủ ‘hardcore’ - ảnh 9

Tựu chung lại, Logitech G Pro X và Blue VO!CE gần như đã tạo một studio thu nhỏ trên chiếc PC của game thủ, và do đó, không chỉ phù hợp với việc trải nghiệm game cao cấp, thi đấu eSports chuyên nghiệp, mà Pro X còn cực kỳ hữu dụng cho việc stream và edit video chuyên nghiệp cho lĩnh vực game.

Logitech G Pro / Pro X: Bộ đôi tai nghe ấn tượng dành cho game thủ ‘hardcore’ - ảnh 10

Tuy nhiên, Blue VO!CE không phải là điểm mạnh duy nhất đáng xem xét của G Pro X. Card âm thanh rời của G Pro X mang đến trải nghiệm Surround 7.1 (DTS), hiển nhiên sẽ mang lại cảm giác gaming cao cấp hơn so với Pro. Ngoài ra, bản thân chất lượng phát âm của Pro X cũng thể hiện được điểm mạnh trước đây của tai nghe Logitech nói chung, đó là vẫn đảm bảo được trải nghiệm âm nhạc tốt, dù được sinh ra với “sứ mệnh” phục vụ game thủ.

Logitech G Pro / Pro X: Bộ đôi tai nghe ấn tượng dành cho game thủ ‘hardcore’ - ảnh 11

Đem G Pro X vào “thực chiến”, người viết lập tức bị chinh phục bởi sự toàn năng của thiết bị này. Không chỉ mang lại những cảm nhận sống động, trung thực, tai nghe “top đầu” của Logitech còn dễ dàng phát huy tối đa hiệu năng của Blue VO!CE, với khả năng truyền tải giọng nói của người viết rõ ràng, nguyên bản, và dễ được nhận thấy dù phải chồng chéo lên hàng chục nguồn âm thanh khác nhau.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến