Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

MSI ra mắt ghế game với sợi vải chống nước và trầy

Cả 2 mẫu ghế game sắp lên kệ của MSI đều có các tính năng tương tự, trong đó ghế game Repeltek Fabric còn được phủ một lớp chống nước và trầy, cao cấp hơn so với phiên bản Fabric thông thường.

MSI ra mắt ghế game với sợi vải chống nước và trầy - ảnh 1

Việc tháo mồ hôi hoặc đổ nước lên ghế trong lúc chơi game diễn ra khá thường xuyên. Nếu điều đó xảy ra, các ghế game hiện nay với chất liệu vải và mút đệm sẽ hấp thụ các dung dịch lỏng đó, và dần dà tạo ra vết ố. Ghế game MAG CH130 I Repeltek Fabric sẽ hạn chế điều này nhờ lớp phủ đặc biệt.

MSI ra mắt ghế game với sợi vải chống nước và trầy - ảnh 2

Khi có dung dịch lỏng đổ lên bề mặt ghế, nó sẽ không bị hấp thụ mà đông đặc lại ngay bên trên lớp phủ, và game thủ có thể dễ dàng vệ sinh, loại bỏ các vết bẩn. Ngoài ra, MAG CH130 I Repeltek Fabric còn giúp chống trầy khỏi móng vuốt của thú cưng hoặc chìa khóa, đem lại độ bền bỉ đáng kể cho sản phẩm so với các ghế game thông thường.

Cặp đôi sản phẩm mới đến từ MSI đều có thiết kế tương tự nhau, với kiểu dáng ghế xe đua. Lớp đệm mút của các ghế game này cũng dày và cứng hơn, tăng độ bền theo năm tháng.

MSI ra mắt ghế game với sợi vải chống nước và trầy - ảnh 3

MAG CH130 I Repeltek Fabric và MAG CH130 I Fabric chịu được trọng lượng 150kg, mở rộng lưng 150 độ. Đây là một trong những cặp ghế game đáng chú ý nhất của MSI tính đến thời điểm này.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến