Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Vừa mới đây, SoundPEATS đã tung ra 2 mẫu tai nghe mang tên SoundPEATS TrueAir2 và SoundPEATS Sonic. Bộ đôi tích hợp công nghệ bluetooth 5.2 – Qualcomm QCC3040 mạnh mẽ nhất trên thiết bị nghe cho đến thời điểm hiện tại.

Vậy nên! Để người dùng có góc nhìn chính xác hơn về 2 mẫu tai nghe mới nhất của nhà SoundPEATS. SoundPEATS chính hãng sẽ phân tích chuyên sâu nhất từ thiết kế đến hiệu suất bên trong của 2 sản phẩm, để bạn có thể ra quyết định phù hợp nhất!
soundpeats-trueair2-soundpeats-sonic.jpg
SounPEATS Air2: đây là phiên bản được nâng cấp và cải tiến công nghệ mạnh mẽ từ người tiền nhiệm trước đó TrueAir. Phiên bản được trang bị chip Qualcomm QCC3040, giao thức kết nối aptX-Adaptive và thời lượng pin dài 25 giờ.
soundpeats-trueair2-soundpeats-sonic-1.jpg
SoundPEATS Sonic: đây là phiên bản được cải tiến tốc độ kết nối và âm thanh nổi mạnh mẽ. Thiết kế mới được lên ý tưởng gần giống như Truengine 3SE với chip Qualcomm Snapdragon QCC3040, giao thức kết nối aptX-Adaptive và thời lượng pin dài 35h.

Thiết kế và khả năng linh hoạt


SoundPEATS TrueAir2: nếu nói về điểm nổi bật dễ nhận thấy nhất của phiên bản này chính là phần thiết kế vô cùng tinh gọn với cấu trúc vuông, bốn góc và đáy được nhà sản xuất cắt gọt tỉ mỉ, bo tròn để không gây cảm giác cấn tay khi cầm nắm. Logo hình chữ “S” nổi ấn tượng và cực kỳ cuốn hút trên sản phẩm. Do thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ dàng mang theo bên mình dù bất cứ đâu như bỏ túi quần, túi xách mà không ngại sẽ chiếm nhiều diện tích.
soundpeats-trueair2-soundpeats-sonic-2.jpg
Tai nghe TrueAir2 thuộc dạng tai nghe Semi-in-ear khả năng bảo vệ tai rất tốt. Đối với tai nghe in-ear thông thường khi thường xuyên sử dụng có thể dẫn đến tình trạng tổn thương màng nhĩ. Thế nên, SoundPEATS chính hãng đã tích hợp công nghệ Semi-in-ear để thiết bị được dùng 1 cách ưu việt nhất.

SoundPEATS Sonic: Tai nghe có kích thước không nhỏ nhưng chất liệu được lựa chọn có trọng lượng rất nhẹ, bên cạnh nút tai bằng silicon mềm mại nên sẽ không có cảm giác nặng tai sau khi đeo. Lỗ dẫn âm thanh của tai nghe có một nét dài, vì vậy bạn có thể thay thế nút tai nhỏ nếu lo lắng nó bị rơi ra. Phần thân dài hơn giúp tai nghe có trọng tâm và rất ổn định khi đeo, nhưng nó cũng khiến tai nghe không có cảm giác đặc biệt êm ái do áp suất không khí.
soundpeats-trueair2-soundpeats-sonic-3.jpg
Tiêu điểm của Sonic chính là tính năng Gamemode; Thời lượng pin là ưu tiên hàng đầu của các game thủ hay không ai muốn trải qua cảm giác bối rối khi phải sạc lại nhiều lần thiết bị. SoundPEATS Sonic chính hãng đã chiến thắng với giải pháp làm cho mức tiêu thụ điện năng thấp nhất của QCC3040 và thiết kế xếp chồng cấu trúc bên trong của sóng âm làm cho tuổi thọ pin của sóng âm thanh đạt đến mức rất cao. Thời lượng pin có thể lên đến 15 giờ với ngăn sạc. Tổng thời gian là 35h được trang bị giao diện type-C giúp việc sạc pin trở nên thuận tiện hơn.

So sánh thông số kỹ thuật và những tính năng ưu việt khác:

SoundPEATS TrueAir2
3.jpg
[Qualcomm 3040 & Bluetooth 5.2] – Tích hợp chip Qualcomm QCC3040 mới nhất và công nghệ Bluetooth 5.2 tạo ra bản nâng cấp toàn diện với khả năng truyền Bluetooth được tối ưu hóa, kết nối hoàn hảo (ổn định hơn 75% so với thế hệ trước) và âm thanh nâng cao mang đến cho bạn chưa từng có kinh nghiệm.

[Khử tiếng ồn kép & cVc] – Số học khử tiếng ồn bậc cao hơn và cVc 8.0 đảm bảo cuộc gọi rõ ràng mà không bị gián đoạn cùng với micrô kép trong mỗi tai nghe, một micrô để ghi lại giọng nói của bạn theo cách tốt nhất và micrô còn lại để giảm tiếng ồn xung quanh, làm cho TrueAir2 trở nên hoàn hảo cho các cuộc gọi hội nghị, các khóa học trực tuyến và trò chuyện video/thoại.


[TrueWireless Mirroring & Seamless Connection] – Được nâng cấp trên TWS Plus, công nghệ TrueWireless Mirroring tiên tiến giúp cân bằng mức tiêu thụ giữa hai tai nghe và cải thiện tối đa độ ổn định của kết nối ngay cả trong điều kiện tần số vô tuyến kém, để cung cấp khả năng truyền âm thanh liền mạch và đáng tin cậy với mức tiêu thụ thấp.

[Âm thanh du dương & 25 Giờ] – Trình điều khiển màng loa hợp chất sinh học 14,2mm bên trong và codec aptX phân tích cú pháp chính xác các chi tiết và khôi phục âm thanh trung thực để vượt qua các nốt nhạc tuyệt vời và mang đến trải nghiệm đắm chìm. Thời gian chơi 5 giờ cho mỗi lần sạc và 4 lần sạc khác bằng hộp sạc giúp bạn trải nghiệm và làm phong phú thêm thời gian giải trí.

[Cực nhẹ & Vừa vặn] – Với miếng đệm tai nghe đơn nặng 0,14 oz và hộp sạc nặng 0,95 oz, thiết kế nhỏ gọn và di động mang lại kết cấu rõ ràng. Tai nghe dạng bán trong tai có vỏ phủ mờ hỗ trợ đeo trong thời gian dài mà không gây khó chịu.

SoundPEATS Sonic
1.jpg
[Bộ chip Bluetooth 5.2 & QCC3040] – Sử dụng Bluetooth 5.2 tiên tiến và chipset QCC 3040 công nghệ cao tích hợp, SoundPEATS Sonic tương thích với tất cả các thiết bị Bluetooth hỗ trợ bluetooth 4.0 trở lên và mang đến cho bạn trải nghiệm không dây thực sự với kết nối liền mạch và mức tiêu thụ thấp hơn . Bạn có thể chọn một trong hai tai nghe tại một thời điểm cho cuộc gọi hoặc âm nhạc, tự do chuyển đổi giữa chế độ đơn và đôi.

[Âm trầm đắm chìm & cuộc gọi rõ ràng] – Để mang đến cho bạn bữa tiệc âm thanh vô song, tai nghe không dây SoundPEATS Sonic áp dụng công nghệ tăng cường tần số thấp và công nghệ giải mã âm thanh thích ứng aptx mới nhất để mang đến âm thanh đắm chìm tuyệt vời với âm trầm mạnh mẽ. Kết hợp với chức năng giảm tiếng ồn của Qualcomm CVC, bạn sẽ trải nghiệm một thế giới hoàn toàn mới của các cuộc gọi điện thoại trong trẻo.


[Thời gian phát 35 giờ & Sạc qua USB-C] – Mang theo tai nghe bluetooth SoundPEATS Sonic, bạn có thể thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi vì nó cung cấp thời gian phát lên đến 15 giờ chỉ với một lần sạc đầy và hộp sạc bỏ túi kéo dài thời gian chơi lên đến 35 giờ và hỗ trợ tối đa 2 lần sạc đầy cho tai nghe, chỉ mất 1,5 giờ để sạc hộp với sạc nhanh type-C.

[TrueWireless Mirroring & Game Mode] – Công nghệ TrueWireless Mirroring tiên tiến nhằm mục đích tối đa hóa độ ổn định của kết nối và giảm sự gián đoạn âm thanh trong điều kiện tần số vô tuyến kém, bạn sẽ không cảm thấy mất tín hiệu hoặc bỏ nhạc khi nghe và gọi bất kể trong nhà hay ngoài trời. Chế độ trò chơi giảm thiểu độ trễ để đảm bảo đồng bộ hóa âm thanh và hình ảnh trò chơi (Nhấn ba lần vào MFB trên tai nghe bên trái để vào Chế độ trò chơi).

[Điều khiển dễ dàng & Vừa vặn] – So với điều khiển cảm ứng thông minh, điều khiển nút nhạy cung cấp khả năng điều khiển chính xác hơn cho những gì bạn muốn. Chạm nhẹ vào tai nghe để bỏ qua bài hát, điều chỉnh âm lượng, trả lời / từ chối cuộc gọi và kích hoạt siri mà không cần nhấc điện thoại của bạn. Thiết kế công thái học trong tai và ba kích cỡ khác nhau của nút tai giúp bạn đeo thoải mái nhất.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến