Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Apple Watch SE 2022 được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm nay cùng Apple Watch Series 8 và một chiếc Apple Watch bền bỉ mới, hướng đến các vận động viên chơi các môn thể thao mạo hiểm.

Hôm nay, một báo cáo mới của iDropNews đã tiết lộ những tính năng chính có thể xuất hiện trên chiếc đồng hồ thông minh giá cả phải chăng sắp tới của Apple.

Apple Watch SE

Theo báo cáo, Apple Watch 2022 sẽ trông giống với phiên bản 2020, đi kèm 2 phiên bản kích thước để người dùng lựa chọn là 40mm và 44mm. Phần khung của đồng hồ này vẫn được hoàn thiện từ chất liệu nhôm.

Mặc dù có thiết kế không đổi, nhưng Apple Watch SE 2022 dự kiến sẽ nhận được một số nâng cấp về phần cứng. Đồng hồ thông minh này được cho là sẽ hỗ trợ tính năng Always On Display và cảm biến đo điện tâm đồ. Tuy nhiên, chiếc Apple Watch giá cả phải chăng mới của Apple dự kiến sẽ không có cảm biến đo nồng độ oxy trong máu.

Được biết, Apple Watch SE hiện tại sử dụng chipset S5, trong khi phiên bản 2022 dự kiến sẽ có chip S7 nhanh và mạnh hơn khá nhiều. Chiếc smartwatch mới của Apple cũng được cho là có loa mới để mang đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho người dùng.

Cuối cùng, Apple Watch SE 2022 được cho là có thời lượng 18 giờ như model 2022, hỗ trợ sạc nhanh và có giá 299 USD (khoảng 6.86 triệu đồng), tức đắt hơn 20 USD so với Apple Watch SE hiện tại.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.