Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Hướng đến nhóm game thủ cơ động muốn có một bàn làm việc gọn gàng, Cooler Master giới thiệu bộ đôi tai nghe và bàn phím không dây chất lượng SK622 và MH670.

Chiến game hiệu quả với bộ đôi 'tai nghe - bàn phím' không dây

Lựa chọn phụ kiện game không dây không còn là điều quá xa xỉ so với trước đây. Cooler Master là một trong những nhà sản xuất phụ kiện game chất lượng, có nhiều sản phẩm tốt, thiết kế đẹp, sử dụng linh kiện cao cấp nhưng mức giá vô cùng phải chăng.

 

Chiến game hiệu quả với bộ đôi 'tai nghe - bàn phím' không dây  - ảnh 1

Cooler Master SK622 và MH670 là những phụ kiện game như vậy, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tốt cho những game thủ thường xuyên phải di chuyển, hoặc những người muốn có một góc giải trí gọn gàng, xa rời các loại dây cáp rườm rà.

Cooler Master MH670

Tai nghe MH670 có 2 chế độ cho game thủ lựa chọn, bao gồm không dây và có dây (thông qua cổng analog 3,5mm). Cần lưu ý là dây cáp của sản phẩm tích hợp cả tai nghe lẫn micro, nên đối với những máy tính game có sự tách biệt giữa cổng âm thanh và micro, game thủ phải sử dụng adapter.

Chiến game hiệu quả với bộ đôi 'tai nghe - bàn phím' không dây  - ảnh 2

Để kết nối không dây, game thủ sử dụng adapter USB A đi kèm cho laptop hoặc máy tính để bàn. Đồng thời, Cooler Master cũng trang bị thêm một đầu chuyển USB A sang USB C để MH670 tương thích với nhiều loại thiết bị di động hơn như máy tính bảng và điện thoại thông minh.

Thiết kế của MH670 không khác nhiều so với những người tiền nhiệm thuộc dòng MH600 của mình. Cầu nối giữa 2 ốp tai nghe dẻo, đem lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng cũng như phù hợp cho việc mang đi lại. Mút đệm tai nghe mềm và dày, đảm bảo cách âm tốt khi đeo.

Chiến game hiệu quả với bộ đôi 'tai nghe - bàn phím' không dây  - ảnh 3

Các nút bấm cơ bản như nút nguồn và vòng xoay âm lượng được tích hợp lên ốp tai nghe, dễ thao tác, và đó cũng là nơi đặt micro. Micro của tai nghe có thể tháo rời trong trường hợp không cần sử dụng.

Chất lượng âm thanh trên Cooler Master MH670 tốt đối với một tai nghe choàng đầu đóng. Dải bass vừa đủ dùng cho các thể loại âm nhạc hiện đại, trong khi dải mid thể hiện rõ giọng nói, hát của người. Cuối cùng, dải treble tuy không quá sáng nhưng vẫn ổn cho các trải nghiệm game cũng như giải trí cơ bản.

Chiến game hiệu quả với bộ đôi 'tai nghe - bàn phím' không dây  - ảnh 4

Như đã nói, Cooler Master trang bị kèm cho tai nghe đầu chuyển từ USB A sang USB C để game thủ sử dụng kết hợp với các thiết bị di động như máy tính bảng và điện thoại thông minh. Bỏ qua sự bất tiện do phần dôi ra của adapter, MH670 hoạt động tốt với các thiết bị được kết nối. Cần phải thay đổi một chút thói quen cầm nắm điện thoại khi chơi game cùng tai nghe này, nhưng khi đã quen, bạn có được một trải nghiệm âm thanh chất lượng và chuyên dụng cho game. Việc sử dụng adapter riêng cũng giúp cho quá trình kết nối được ổn định hơn.

Các dải âm thanh được tái tạo trên MH670 chi tiết, từ hướng âm cho đến độ to nhỏ, đem lại lợi thế cho game thủ trong lúc giao tranh. Ốp trùm đầu làm tốt nhiệm vụ cách âm, do đó game thủ có thể đắm chìm trong thế giới game và phim ảnh mà không sợ bị làm phiền từ bên ngoài.

Chiến game hiệu quả với bộ đôi 'tai nghe - bàn phím' không dây  - ảnh 5

Thời lượng dùng pin của Cooler Master MH670 khá lâu, khoảng 28 giờ cho một lần sạc đầy. Trong quá trình sử dụng, thiết bị có thể hoạt động khoảng 4 giờ liên tục mỗi ngày (mức âm lượng dao động từ 50% đến 100%) trong 7 ngày.

Với mức giá bán lẻ 2,5 triệu đồng, Cooler Master MH670 là một chiếc tai nghe trùm đầu chất lượng cho cả người dùng máy tính lẫn thiết bị di động.

Cooler Master SK622

Nhỏ, gọn và nhẹ là những gì có thể nói về vẻ ngoài của SK622. Thuộc nhóm bàn phím cơ 60%, SK622 hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 và được bán kèm cáp USB C để kết nối khi hết pin hoặc khi cần nạp lại năng lượng.

Khi ở trong chế độ Bluetooth, bàn phím có thể kết nối cùng lúc được 3 thiết bị khác nhau, và thay đổi dễ dàng chỉ với một tổ hợp nút bấm. Game thủ có thể sử dụng bàn phím cho laptop, máy tính bảng và điện thoại, và chuyển đổi qua lại nhanh chóng.

Chiến game hiệu quả với bộ đôi 'tai nghe - bàn phím' không dây  - ảnh 6

Cooler Master SK622 có 2 màu cho người dùng lựa chọn là đen và trắng, đồng thời có kích thước mỏng gọn. Với trọng lượng chỉ 446g, bàn phím khá nhẹ, và dễ đem đi lại. Khi lắc phím, các nút bấm không tạo ra tiếng động.

Thuộc nhóm bàn phím cơ low-profile (thấp), SK622 vẫn đem lại trải nghiệm tốt. Các nút bấm không quá thấp như đại đa số bàn phím thuộc phân khúc này. Cảm giác bấm vẫn tương tự như những thiết bị sử dụng nút tiêu chuẩn khác.

Chiến game hiệu quả với bộ đôi 'tai nghe - bàn phím' không dây  - ảnh 7

Về giao diện, Cooler Master bố trí đầy đủ các nút bấm cơ bản, kể cả phần nút điều hướng để người dùng có thể thao tác thoải mái hơn so với những bàn phím 60% khác. Nút Shift bên phải được thu gọn lại thành kích thước như một nút bấm thông thường, đặt cạnh nút mũi tên hướng lên. Điều này khiến cho người dùng phải mất thời gian làm quen nếu không muốn bị bấm nhầm.

Chiến game hiệu quả với bộ đôi 'tai nghe - bàn phím' không dây  - ảnh 8

Có 3 lựa chọn switch cho người dùng, bao gồm Red, Blue và Brown. Các phím bấm được tích hợp đèn RGB có thể được tùy biến riêng lẻ. Hệ thống đèn LED của thiết bị có thể được điều chỉnh thông qua phần mềm MasterPlus hoặc các tổ hợp chuyển đổi nhanh trên bàn phím. Game thủ cũng có thể thiết lập các bộ macro thông qua ứng dụng MasterPlus.

Chiến game hiệu quả với bộ đôi 'tai nghe - bàn phím' không dây  - ảnh 9

Với mức giá khoảng 2,65 triệu đồng, Cooler Master SK622 là một lựa chọn hấp dẫn cho những game thủ thường xuyên phải di chuyển, hoặc sử dụng laptop game nhiều. Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và kết nối không dây đến 3 thiết bị độc lập, người dùng có được trải nghiệm đồng bộ trên tất cả hệ máy.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến