Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Việc uống nước đầy đủ để đảm bảo sức khỏe hàng ngày là việc mà mỗi người chúng ta ai cũng phải làm. Với việc đánh giá bình giữ nhiệt Xiaomi, bạn sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về dòng sản phẩm được đánh giá là cực kì cần thiết cho sức khỏe này.

Nước là một trong những yếu tố chính nhằm đảm bảo sức khỏe của bạn luôn đạt trạng thái tốt nhất, vậy nên bạn mới phải thường xuyên uống đủ nước hàng ngày. Và để uống được những dòng nước bổ dưỡng với mức nhiệt độ lý tưởng được duy trì lâu dài, bạn cần đánh giá bình giữ nhiệt Xiaomi và chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.

Bình giữ nhiệt Xiaomi là gì?

Bình giữ nhiệt Xiaomi là một dòng sản phẩm góp phần hình thành nên hệ sinh thái điện gia dụng mà Xiaomi đã dày công xây dựng bấy lâu.

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng về một chiếc bình giữ nhiệt vừa có thiết kế đẹp với chất liệu cao cấp, vừa có khối lượng nhẹ, vừa giữ được nhiệt độ trong một khoảng thời gian dài và cuối cùng là phải đảm bảo được tính an toàn của lượng nước bên trong đối với người dùng... Xiaomi đã mang đến dòng sản phẩm bình giữ nhiệt bao gồm Xiaomi Mijia 350ml và Xiaomi Mijia Gen 2 480ml. Với thế hệ đầu tiên, Xiaomi Mijia còn có 1 biến thể 500ml nên nếu muốn bạn có thể chọn sản phẩm này.

Đánh giá bình giữ nhiệt Xiaomi

Trước khi chọn mua được bình giữ nhiệt Xiaomi phù hợp giữa hai sản phẩm Mijia 350ml và Mijia Gen 2 480ml, bạn hãy cân nhắc các yếu tố sau.

Thiết kế

Từ lâu, triết lí thiết kế các sản phẩm nói chung của Xiaomi thiên về sự đơn giản - tinh tế - hiện đại nên chúng ta sẽ thấy rõ điều đó trên hai chiếc bình giữ nhiệt này. Cùng lấy thiết kế là hình trụ đứng và được phủ một lớp sơn nhám bên ngoài để tĩnh điện cũng như chống trầy xước, hai chiếc bình giữ nhiệt này có cảm giác cầm nắm cực kì chắc chắn trong tay. Mijia 350ml nặng 190g trong khi Mijia Gen 2 480ml nặng 230g, mức khối lượng quá lý tưởng nên bất kì ai sở hữu cũng có thể mang theo bên người rất thoải mái.

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa hai chiếc bình giữ nhiệt Xiaomi này chính là Mijia Gen 2 có nút bấm để khóa nắp, muốn uống chỉ việc bấm vào đây 1 cái và muốn khóa lại thì bấm thêm 1 cái nữa. Trong khi đó, Mijia 350ml dùng kiểu vặn nắp như các sản phẩm bình giữ nhiệt phổ thông khác.

Mijia 350ml

Bình giữ nhiệt Xiaomi Mijia 350ml

Mijia Gen 2 480ml

Bình giữ nhiệt Mijia Gen 2 480ml

Khả năng giữ nhiệt

Việc duy trì nhiệt độ được bao lâu, trong điều kiện thời tiết thế nào của hai chiếc bình giữ nhiệt Xiaomi này nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

Cụ thể, Mijia 350ml sẽ giữ nhiệt độ nước còn 58 độ C sau 6 tiếng đồng hồ (đối với nước nóng) và 12 độ C sau 6 tiếng đồng hồ (đối với nước lạnh và có đá). Bên trong chiếc bình giữ nhiệt này là phần chân không với 2 lớp thép không gỉ, nhờ đó mức nhiệt độ được giữ lại rất lâu và rất an toàn đối với sức khỏe của người dùng.

Bình giữ nhiệt Xiaomi Mijia 350ml duy trì nhiệt độ

Bình giữ nhiệt Xiaomi Mijia 350ml duy trì nhiệt độ

Tiếp theo, bình giữ nhiệt Xiaomi Mijia Gen 2 480ml giữ được mức nhiệt độ ở 10 độ C đối với nước lạnh sau 6 tiếng đồng hồ và 68 độ C đối với nước nóng sau 6 tiếng đồng hồ. Mức nhiệt độ này được cho là lý tưởng và phù hợp với nhu cầu của số đông.

Bình giữ nhiệt Xiaomi Mijia Gen 2 480ml duy trì nhiệt độ

Bình giữ nhiệt Xiaomi Mijia Gen 2 480ml duy trì nhiệt độ

Cuối cùng, mức giá của hai chiếc bình giữ nhiệt này có thể nói là siêu rẻ nên bạn dễ dàng sở hữu ngay.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.