Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Sau nhiều lần xuất hiện dưới dạng tin đồn cuối cùng Realme đã chính thức giới thiệu Watch 3. Realme Watch 3 ra mắt với rất nhiều ưu điểm vượt trội như: giá mềm, có trên 100 chế độ tập luyện, pin dùng được 7 ngày, màn hình lớn 1.8 inch,…

Realme Watch 3 ra mắt

Realme Watch 3 chính thức trình làng

Realme Watch 3 ra mắt chính thức

Realme Watch 3 nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu công nghệ ngay từ khi xuất hiện các tin đồn. Realme Watch 3 ra mắt được trang bị màn hình cong 1.8 inch khá lớn và có tới 110 chế độ cho người dùng tập luyện thể thao. Chưa hết, người dùng còn có thể gọi điện từ đồng hồ thông qua Bluetooth.

Realme Watch 3 ra mắt

Realme Watch 3 được trang bị màn hình 1.8 inch

Realme Watch 3 ra mắt

Có trên 110 chế độ tập luyện

Không chỉ sở hữu màn hình lớn 1.8 inch, độ sáng cao 500 nits, Realme Watch 3 còn được trang bị độ phân giải 240 x 286 pixel cho hình ảnh hiển thị sắc nét và chi tiết. Phần khung của đồng hồ được làm từ kim loại rất sang trọng dù giá bán chỉ 1 triệu đồng. Mặt sau được làm từ nhựa, phần dây sử dụng chất liệu silicon mềm dẻo đem lại sự thoải máy cho cổ tay.

Chưa hết, Realme Watch 3 ra mắt còn đạt chứng nhận kháng nước kháng bụi chuẩn IP68. Với tính năng này người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng đồng hồ trong mọi hoàn cảnh.

Realme Watch 3 ra mắt

Trên 110 chế độ tập luyện có thể thay đổi qua ứng dụng Realme Link

Các chế độ tập luyện tiêu biểu trên Realme Watch 3 có thể kể đến như: bóng đá, đi bộ trong nhà/ngoài trời, chạy bộ trong nhà/ngoài trời, cầu lông, bóng rổ, elip, yoga, đạp xe trong nhà/ngoài trời, trượt ván, leo núi, rèn luyện cơ,… Ngoài các chế độ tập luyện, Realme Watch 3 còn hỗ trợ người dùng theo dõi sức khỏe với các tính năng như: đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, đo giấc ngủ,… Đồng hồ cũng sẽ nhắc nhở người dùng đứng dậy nếu ngồi quá lâu hoặc lâu chưa uống nước.

Realme Watch 3 ra mắt

Realme Watch 3 hỗ trợ Bluetooth 5.3

Realme còn trang bị cho Watch 3 kết nối Bluetooth 5.3 và tích hợp tính năng gọi điện khi ghép nối với điện thoại. Với tính năng này người dùng có thể dễ dàng gọi/nghe điện rõ ràng và thuận tiện hơn. Realme tích hợp bộ khuếch đại có công suất lớn, chip Bluetooth hai chế độ đảm bảo kết nối ổn định và micro độ nhạy cao.

Realme Watch 3 ra mắt

Realme Watch 3 hoạt động được 7 ngày

Realme Watch 3 ra mắt với viên pin 340mAh và cho thời gian sử dụng lên tới 7 ngày. Để sạc đầy viên pin này người dùng cũng chỉ phải chờ 2,25 giờ. Thời gian không quá dài phải không nào. Realme Watch 3 có 2 tùy chọn về màu sắc gồm: Đen, Xám và được bán với giá siêu mềm chỉ 3499 Rs (khoảng 1 triệu).

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.