Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Nếu tình trạng khan hiếm linh kiện khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc mua một cỗ máy tính chơi game mới, thì có thể xem xét lựa chọn Tesla Model S với hệ thống giải trí đủ mạnh để chơi game AAA.

Siêu xe Tesla được tích hợp máy tính chơi game dùng CPU AMD

Được biết, mẫu siêu xe Model S của Tesla có thể đem lại trải nghiệm game như trên PlayStation 5. Dĩ nhiên, bạn sẽ phải tốn kha khá chi phí cho phần còn lại, khoảng 130.000 USD (tương đương 3 tỷ đồng chưa tính thuế tại Việt Nam).

Siêu xe Tesla được tích hợp máy tính chơi game dùng CPU AMD - ảnh 1

CEO Elon Musk của Tesla đã trình diễn khả năng của hệ thống giải trí trong mẫu xe mới nhất của mình. Qua đó, xe có thể chơi được Cyberpunk 2077 ở tốc độ khung hình cao, đem lại trải nghiệm mượt mà. Điều này có thể thành hiện thực là nhờ vào vi xử lý Ryzen và đồ họa Navi 23 được phát triển dựa trên kiến trúc RDNA 2 tương tự như những VGA Radeon RX 6000 series. Musk bổ sung rằng hệ thống giải trí của Model S có thể chơi được toàn bộ các game với tốc độ khung hình/giây là 60.

Siêu xe Tesla được tích hợp máy tính chơi game dùng CPU AMD - ảnh 2

Tuy nhiên, khi ông khổng lồ trong ngành xe hơi quyết định đem một cỗ máy tính khủng như vậy lên sản phẩm của mình, thì cũng là lúc các game thủ nên bắt đầu lo lắng. Đó là một hành động xát muối lên vết thương “thiếu hụt linh kiện” vốn đã diễn ra trong suốt một năm qua.

Siêu xe Tesla được tích hợp máy tính chơi game dùng CPU AMD - ảnh 3

Vẫn chưa có giải pháp nào cho việc nguồn cung bị hạn chế, và khi mà những tay chơi thượng thặng không thuộc ngành máy tính quyết tâm nhảy vào tranh giành thị phần như Tesla, câu chuyện đội giá linh kiện máy tính sẽ còn kéo dài trong vài năm nữa.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến