Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Rò rỉ cho thấy thiết kế nguyên mẫu này hơi khác so với phiên bản thương mại, nhưng chúng cho chúng ta cái nhìn chi tiết hơn về quá trình phát triển sản phẩm này của Apple.

Nguyên mẫu pin sạc dự phòng MagSafe (ảnh 1)

Hình ảnh về nguyên mẫu MagSafe Battery Pack đã được người dùng Twitter ArchiveInternal chia sẻ, cho thấy phụ kiện này sẽ có một chút khác biệt về thiết kế so với bản thương mại. Đầu tiên, sản phẩm này sử dụng lớp vỏ nhựa màu trắng bóng và chất liệu hơi khác ở bề mặt phía sau. Ngoài ra, thông tin nhận dạng của nguyên mẫu được in ở bên cạnh và đèn LED ở phía sau thay vì ở phía dưới.

Nguyên mẫu pin sạc dự phòng MagSafe (ảnh 2)

Nguyên mẫu MagSafe Battery Pack thậm chí không có vòng căn chỉnh MagSafe dập nổi. Thay vào đó, thiết bị có một vòng tròn có thể nhìn thấy mờ nhạt như một dấu hiệu cho thấy công nghệ MagSafe được tích hợp sẵn.

Nguyên mẫu pin sạc dự phòng MagSafe (ảnh 3)

Đánh giá về vị trí của đèn báo LED, trang iPhonehacks tin rằng đây là một nguyên mẫu ở giai đoạn đầu phát triển, vì một khi được gắn iPhone vào để sạc thì ánh sáng sẽ không thể nhìn thấy được. Do đó, ở phiên bản thương mại thì đèn LED này đã được chuyển xuống phía dưới tiếp giáp với cổng Lightning.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.