Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Một trong những hãng sản xuất máy chơi game đầu tiên trên thế giới – Atari – đã xác nhận sẽ cho lên kệ các máy VCS trong tháng 6 này.

Atari sẽ ra mắt máy chơi game VCS trong tháng 6

Dù là một tên tuổi lớn trong ngành thiết bị chơi game cá nhân, nhưng Atari có thể sẽ gặp khó khăn ở khâu định giá máy VCS.

Atari sẽ ra mắt máy chơi game VCS trong tháng 6 - ảnh 1

Hiện tại, Atari đang định giá bán của VCS là 299,99 USD (khoảng 7 triệu đồng) cho phiên bản Onyx Base, và một gói đầy đủ các phụ kiện bao gồm VCS Black Walnut và Onyx tất-cả-trong-một sẽ có giá bán lẻ 399,99 USD (khoảng 9 triệu đồng).

Atari tái hòa nhập với thị trường thiết bị game vào giữa năm 2017, và VCS là dự án gọi vốn cộng đồng đầu tiên của hãng. Đã có nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất cũng như phát triển phần mềm, kể cả do đại dịch COVID-19, dẫn đến việc kiến trúc sư dẫn đầu dự án phải bỏ cuộc giữa chừng.

Atari sẽ ra mắt máy chơi game VCS trong tháng 6 - ảnh 2

Tưởng như mọi việc đã kết thúc với Atari VCS, nhưng cuối cùng hãng cũng cho ra đời phiên bản đầu tiên cho những người góp vốn, và đến nay là kế hoạch bán lẻ đại trà.

Atari sẽ ra mắt máy chơi game VCS trong tháng 6 - ảnh 3

Atari VCS sẽ chính thức lên kệ vào ngày 15.6.2021 tới đây, trên các cửa hàng trực tuyến. Những người dùng trung thành của hệ máy chơi game cá nhân này có lẽ sẽ bất chấp chi phí để sở hữu món đồ yêu thích, tuy nhiên, thử thách lớn nhất vẫn là sự đón nhận của người dùng đại trà.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến