Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

G.SKILL là một trong những sản xuất phần cứng máy tính lớn, và RAM là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng. Liệu RAM G.SKILL có tốt không?

1. Ram G.SKILL của nước nào sản xuất?

Giới thiệu thương hiệu G.SKILL

G.SKILL International Enterprise được thành lập năm 1989, là một công ty sản xuất phần cứng, linh kiện máy tính của Đài Loan. Khách hàng mục tiêu của công ty là người dùng máy tính với hiệu suất cao, ép xung CPU để nâng cao tốc độ xử lý. Sản xuất nhiều loại linh kiện PC cao cấp nhưng hãng được biết đến nhiều nhất là sản phẩm DRAM.

Ram G.SKILL có tốt không? Có những sản phẩm nào nổi bật

Về RAM G.SKILL

G.SKILL là một nhà sản xuất RAM cực kỳ đa dạng cả RAM cho laptop và PC với nhiều dòng và sản phẩm. Các dòng RAM G.SKILL hướng đến đối tượng người dùng cần ép xung cho hệ thống nên các thiết kế đa số đều "hầm hố", vẻ ngoài chắc chắn cùng hiệu năng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng người dùng khác nhau.

Các giải thưởng về RAM G.SKILL đạt được:

  • European Hardware Awards 2017, 2018, 2019, 2020, 2022

  • iF Design Award 2018

  • Red Dot Design Award 2018, 2019, 2022

  • Computex d&i Award 2017

  • Best Choice Award 2018, 2019, 2022

2. Các dòng sản phẩm Ram G.SKILL nổi bật

Dòng Trident Z5

RAM Trident Z5 là dòng RAM hàng đầu của G.SKILL có hiệu suất cao lên tới 6.400 MHz và hoạt động trên nền tảng DDR5, phát triển và tối ưu hóa cho bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12, chipset Intel Z690. Dòng Trident Z5 khai thác tốc độ tiềm năng của DDR5 để mang lại hiệu suất vượt mong đợi cho các game thủ, những người đam mê build PC hiệu suất cao.

Xem thêm: Khi build PC, bạn cần chú ý đến các thông số RAM nào?

Ram G.SKILL có tốt không? Có những sản phẩm nào nổi bật

Dòng Trident Z5 kết hợp các yếu tố thiết kế cao cấp hypercar vào thiết kế của tản nhiệt Trident để mang lại một hình ảnh riêng. Một vẻ ngoài cao cấp, hiện đại, đậm chất tương lai với một dải nhôm đen được lồng vào thân RAM màu bạc kim loại hoặc đen mờ và trên cùng là thanh đèn RGB với trộn màu đem lại nét đặc trưng riêng.

Dòng Trident Z5 có 2 lựa chọn cho người dùng đó là có và không có đèn RGB. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho game thủ, người tự build PC ép xung, người sáng tạo nội dung và những người đam mê xây dựng hệ thống hiệu suất cao.

Một số RAM Trident Z5 nổi bật :

  • RAM G.SKILL Trident Z5 32 GB-DDR5-6000 MHz mức giá bán là 11.799.000₫

  • RAM G.SKILL Trident Z5 RGB 32 GB-DDR5-5600 MHz mức giá bán là 11.299.000đ

  • RAM G.SKILL Trident Z5 RGB 32 GB-DDR5-5600 MHz mức giá bán là 12.600.000đ

Dòng Ripjaws

Ripjaws là một dòng RAM với nhiều dòng con, nổi bật trong đó có Ripjaws S5 mới nhất, thiết kế với các tản nhiệt nhôm đen hoặc trắng mờ tối giản, lấy cảm hứng từ các sọc và lưới của các xe đua cổ điển nên bạn sẽ thấy Ripjaws S5 có sự chắc chắn, tối giản.

Ram G.SKILL có tốt không? Có những sản phẩm nào nổi bật

Với chiều cao thiết kế thấp chỉ 33mm, RAM dòng Ripjaws S5 phù hợp cho các hệ thống PC mini-ITX nhỏ gọn có bộ tản nhiệt CPU lớn. Dưới đây là một số sản phẩm Ripjaws S5 đang bán:

  • RAM G.SKILL Ripjaws S5 32 GB-DDR5- Màu đen mức giá bán là 10.800.000₫

  • RAM G.SKILL Ripjaws S5 32 GB-DDR5- Màu trắng xám mức giá bán là 10.800.000đ

Dòng Ripjaws V

Dòng Ripjaws V có thiết kế với hơn 5 màu khác nhau: Đỏ rực, Xanh, Bạc, Xám Gunmetal và Đen cổ điển. Chiều cao RAM 42mm tương thích với hầu hết các bộ tản nhiệt của CPU.

Trident Z Royal Rlite

Dòng Trident Z Royal Elite thiết kế trên giao diện DDR4 DRAM, là sản phẩm cao cấp có kiểu dáng tinh thể được điêu khắc tỉ mỉ và đánh bóng trên bề mặt của bộ tản nhiệt nhôm. Các tinh thể phủ đầy thanh RAM và tráng gương 76 mặt, giúp phản chiếu ánh sáng RGB theo mọi hướng, bạn sẽ có một hình ảnh tuyệt đẹp sang trọng trên PC của mình.

Trident Z RGB

Với thanh ánh sáng tiếp xúc trực tiếp với đèn LED RGB, cho dòng Trident Z RGB DDR4 DRAM có ánh sáng RGB sống động, có dạng sóng cầu vồng quang phổ chứa chất lỏng tạo nét đặc trưng riêng.

Ram G.SKILL có tốt không? Có những sản phẩm nào nổi bật

Một số sản phẩm thuộc dòng Trident Z RGB nổi bật:

  • RAM G.SKILL Trident 16G (8Gx2) mức giá bán là 2.635.200₫

  • RAM G.SKILL Trident 16G (8Gx2) F4-3600C18D mức giá bán là 2.799.900₫

  • RAM G.SKILL Trident Z RGB 32 GB-DDR4-3200 MHz mức giá bán là 4.199.000₫

Aegis DDR4 và DDR3

Được đặt tên theo chiếc khiên quyền năng của các vị thần Hy Lạp, RAM Aegis tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. RAM AEGIS được thiết kế để nâng cấp hiệu suất và tạo độ ổn định cao trên các PC chơi game và thuộc phân khúc giá rẻ của hãng. Một số sản phẩm nổi bật thuộc dòng Aegis DDR4 và DDR3 đó là:

  • RAM G.SKILL Aegis 4 GB-DDR4-2666 MHz mức giá bán là 499.000₫

  • RAM G.SKILL Aegis 16 GB-DDR4-3000 MHz mức giá bán là 1.537.200₫

Ngoài những dòng RAM G.SKILL trên, hãng còn có nhiều dòng RAM khác được ít người chọn hay chỉ phục vụ cho cho AMD như: G.SKLL Sniper, G.SKLL ECO, G.SKLL Performance, Flare X (For AMD), FORTIS (For AMD) … bạn có thể tìm hiểu thêm.

3. Ram G.SKILL có tốt không?

Thiết kế

Thiết kế là một điểm mạnh và lợi thế khi so sánh với các dòng RAM của các hãng khác. G.SKIL đã tập trung đa dạng thiết kế để phù hợp với những thị hiếu khác nhau của khách hàng. Những năm gần đây, hãng cũng đã cho thấy là một nhà sản xuất tiên phong trong thiết kế RAM khi có nhiều sản phẩm trang bị đèn LED RGB với đa dạng kiểu cách hiển thị.

Ram G.SKILL có tốt không? Có những sản phẩm nào nổi bật

Linh kiện

Các thành phần linh kiện và vật liệu sử dụng đa số trên RAM G.SKILL đó là nhôm và các thành phần chất lượng cao cho RAM G.SKILL khả năng tản nhiệt tốt, bền bỉ khi hoạt động.

Công nghệ và sáng tạo

Các bộ phận nghiên cứu và phát triển của G.SKILL đã làm tốt việc đổi mới thích ứng với các công nghệ trong các sản phẩm Trindent Z5 và Ripjaws S5 hỗ trợ DDDR5, nhằm khai thác được tiềm năng tốc độ và Intel thế hệ thứ 12, chipset Intel Z690 mới nhất.

Ram G.SKILL có tốt không? Có những sản phẩm nào nổi bật

Giá thành

Mức giá của RAM G.SKIL trừ các sản phẩm dòng giá rẻ như Aegis DDR4 và DDR3, còn lại các dòng khá giá tương đối cao so với các sản phẩm cùng phân khúc của các hãng khác. Nhưng thật ra, đây vẫn là một mức giá chấp nhận được khi GSKILL là một trong những ông lớn của ngành RAM lưu trữ, nên các sản phẩm luôn có chất lượng ổn định cho khách hàng.

Với những thông tin trên, có thể thấy RAM G.SKIL hoàn toàn là lựa chọn tốt để sử dụng nhưng có giá tương đối cao so với các sản phẩm cùng phân khúc, bạn nghĩ sao về đánh giá trên

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.