Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Realme vừa cho ra mắt sản phẩm đèn Night Light với những tính năng vượt trội như pin sử dụng trong 365 ngày nhưng giá lại rẻ bất ngờ chỉ với 180k. Hãy cùng Globalship tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé!

Realme ra mắt đèn Night Light, pin 365 ngày, giá chỉ 180K

Thời gian vừa qua, Realme đã cho ra mắt sản phẩm là đèn Night Light trong sự kiện cuộc họp báo 618. Đèn Night Light sở hữu thiết kế giống như chiếc bánh rán Doraemon với hình tròn đối xứng hoàn hảo. Thiết bị có cảm biến chuẩn xác với năm loại mẫu đặc biệt Fresnel (thấu kính) tùy chỉnh khác nhau.

Đèn Night Light đến từ thương hiệu Trung Quốc với những công nghệ hiện đại được sử dụng vào sản phẩm như cảm biến hồng ngoại tích hợp để phát hiện sự hiện diện của người sử dụng cũng như một cảm biến cảm quang. Cảm biến trên thiết bị cũng có góc rộng 120 độ, cho phép đo ánh sáng xung quanh để đưa ra điều chỉnh độ sáng tự động.

Đế từ tính của đèn nằm bên dưới vòng rỗng giống như thiết kế của nó. Đế từ tính có nhiệm vụ giúp sản phẩm có thể đặt ở mọi nơi trong nhà của người dùng. Theo thông tin chính thức sản phẩm có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ trong 365 ngày cho bạn thoải sử dụng cả một năm ngay cả khi nhà mất điện. 

Trong cuộc họp bào này, nhà sản xuất không đề cập đến thời gian cụ thể ra mắt đèn Night Light nhưng đã công bố mức giá của nó là 49 Nhân dân tệ tương đường khoảng 180.000đ - 200.000đ.

Realme ra mắt đèn Night Light, pin 365 ngày, giá chỉ 180K

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.