Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Bạn đang muốn tìm kiếm một thiết bị dò kim loại cầm tay cho độ nhạy cực cao để đáp ứng tối đa nhu cầu loại bỏ những món đồ có khả năng gây nguy hiểm đang bị lấp dưới nền nhà, đất cát,… Review nhanh cho bạn Top 6 chiếc máy dò kim loại cầm tay Chính Hãng cho hiệu quả cao nhất khiến ai cũng muốn sở hữu càng nhanh càng tốt.

Máy dò tìm kim loại cầm tay là loại máy gì?

Máy dò kim loại cầm tay được biết đến như một dụng cụ điện tử tiện ích với thiết kế nhỏ gọn, có khả năng di chuyển linh hoạt giúp phát hiện nhanh chóng “sự hiện diện” của kim loại ở gần đó. Chiếc máy dò kim loại này thật sự rất hữu ích với việc tìm kiếm những món đồ dùng được làm bằng kim loại vùi ẩn trong các đối tượng hoặc các vật khác chôn dưới lòng đất.

Review Top 6 máy dò kim loại cầm tay độ nhạy cao tốt nhất

Thiết bị dò tìm kim loại nhỏ gọn giúp phát hiện nhanh kim loại vùi lẫn dưới nền đất đá.

Máy dò kim loại cũng thuộc loại thiết bị hiện đại vì nó được ứng dụng cảm ứng điện từ để phát hiện các vật bằng kim loại dựa trên khả năng dẫn điện mà nó mang lại. Thông thường, thiết bị này sẽ được sử dụng nhằm phát hiện kim loại như súng, dao,…ẩn dấu đâu đó. Hiện nay, người ta ứng dụng máy dò tìm kim loại trong các lĩnh vực như địa chất, khảo cổ học, tìm kiếm kho báu, soi kim loại dưới lòng đất, tìm vật chưa nổ,…Ngoài ra, máy dò kim loại còn được sử dụng hiệu quả trong quá trình kiểm tra an ninh ở tại sân bay…Bên cạnh đó, máy dò kim loại cũng sử dụng khá phổ biến trong ngành xây dựng nhằm xác định vị trí gia cố kim loại trong bê tông, dây kim loại đặt trong tường,…Và dưới đây là bài đánh giá, Review nhanh Top 6 dòng mày tìm kiếm kim loạt cực nhạy được nhiều người tin tưởng chọn mua trên. Cùng khám phá xem đó là những loại máy nào nhé.

Review Top 6 máy dò tìm kim loại cầm tay tốt nhất hiện nay

Máy dò kim loại cầm tay Garrett 1140900 Metal Detector được thiết kế với tính năng đặc biệt là không thấm nước đến 10 feet, màu sắc là màu cam tươi tắn dễ nhận biết. Độ nhạy của máy luôn duy trì ở mức tối đa, giúp phát hiện chính xác các món đồ, các loại vật dụng bằng kim loại (dù là nhỏ nhất). Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 mức độ nhạy tương ứng khác nhau với chiếc máy dò Garrett này.

 

Review Top 6 máy dò kim loại cầm tay độ nhạy cao tốt nhất

Garrett 1140900 Metal Detector Orange.

Bạn có thể sử dụng máy bằng cách nhấn nút hoặc thu hẹp dần vị trí để xác định nhanh chóng các mục tiêu đồ vật khác ở phạm vi tìm kiếm rộng hơn. Ngoài ra, máy còn có chế độ báo động bằng con trỏ, tức chỉ sau 5 phút không nhấn nút, con trỏ sẽ phát ra tiếng kêu cảnh báo. Thêm nữa, máy còn trang bị tính năng tự động tắt nguồn sau 60 phút giúp tiết kiệm đáng kể nguồn pin dự trữ.

Pyle Pinpointer Metal Detector là chiếc máy rà kim loại cầm tay giúp phát hiện nhanh các vật thể ẩn náu trong bụi bẩn, đất cát và nước với độ nhạy cực chính xác đến 3,5cm. Đây là chiếc máy dò với cách sử dụng rất đơn giản, trọng lượng nhẹ và có thể mang nó theo bên mình, dò tìm bất cứ vị trí nào bạn muốn.

Review Top 6 máy dò kim loại cầm tay độ nhạy cao tốt nhất

Pyle Pinpointer Handheld Metal Detector.

Đặc biệt, chiếc máy dò kim loại không thấm nước này còn trang bị đầu dò chìm, được chế tạo từ lớp Marine IP68, an toàn thoải mái sử dụng ở độ sâu tới 10 mét. Không những vậy mà chiếc máy còn có thêm loa tích hợp để cảnh báo âm thanh và chế độ rung khi cần thiết. Con trỏ dò tìm kim loại cũng có chức năng tiết kiệm pin hoàn toàn tự động, chỉ báo pin yếu cực kỳ hữu dụng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không đặt mua sản phẩm ngay trên nhỉ?

 

Máy dò tìm kim loại cầm tay RM RICOMAX Metal Detector được tích hợp sẵn 3 mức độ nhạy khác nhau (3 đèn LED), có phát ra âm thanh và cảnh báo rung theo khoảng cách khác nhau giữa cảm biến với vật thể. Nếu kim loại càng ở gần thì âm thanh sẽ càng to và đèn LED màu xanh lục sẽ lần lượt nhấp nháy. Sử dụng máy bằng cách nhấn nút nhanh để điều chỉnh môi trường hoặc thu hẹp trường đối tượng nhằm mở rộng hơn phạm vi tìm kiếm đồ kim loại.

Review Top 6 máy dò kim loại cầm tay độ nhạy cao tốt nhất

RM RICOMAX Metal Detector Pinpointer.

Khi máy dò tiếp cận một vật nào đó bằng kim loại, máy sẽ tự động nhấp nháy, phát ra âm thanh với chế độ báo động và rung mạnh. Chiều dài và trọng lượng của pinpulum máy dò kim loại lần lượt là 10,8 inch và 5,9 ounce. Kích thước cầm tay hoàn hảo có nhiều chức năng, nhiều chế độ và còn được thiết kế cực kỳ chuyên nghiệp. Phần con trỏ pin của máy dò là thiết kế chống nước IP66 cực hiệu quả, bạn có thể chìm đầu dò vào nước để phát hiện xem có hay không có kim loại. Đó là những lý do mà vì sao thiết bị dò tìm các vật dụng kim loại này lại bán chạy đến như vậy trên 

 

Zircon Metal Detector lại là một thiết bị dò kim loại cầm tay có định vị kim loại màu (từ tính) và kim loại màu (không từ tính) giúp phát hiện nhanh chóng những món đồ kim loại trong gỗ, vách thạch cao, ngói, vữa, thạch cao, bê tông và các bề mặt phi kim loại khác. Đặc biệt, chiếc máy dò Zircon còn có khả năng xác định vị trí kim loại màu (từ tính) phía sau các bức tường sâu tới 102mm và kim loại màu (không từ tính) sâu 51mm cực kỳ chuẩn xác.

Review Top 6 máy dò kim loại cầm tay độ nhạy cao tốt nhất

Zircon Handheld Metal Detector.

Nói chung, bạn có thể hoàn toàn an tâm vì thiết bị này dễ dàng tìm thấy kim loại (dù là nhỏ nhất) trong hệ thống ống nước, ống dẫn, bê tông cốt thép, đinh tán, ốc vít trong tường, trên sàn và trần nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm chọn mua một chiếc máy với đầy đủ những tính năng như đã nói thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm máy dò Chính Hãng tốt nhất hiện có bán trên

Máy dò kim loại mini ForDoc Handheld Metal Detector có độ nhạy cao 360° với khả năng quét, loại bỏ chính xác để xác định những mục tiêu đồ dùng bằng kim loại ở phạm vi lớn hơn. Chiếc máy này có kích thước khá nhỏ vừa tầm tay, giúp phát hiện vị trí chuẩn ở quy mô nhỏ mà không phải chiếc máy dò nào cũng làm được.

Review Top 6 máy dò kim loại cầm tay độ nhạy cao tốt nhất

ForDoc Pinpoint Handheld Metal Detector.

Bạn chỉ cần sử dụng một chạm là máy đã sẵn sàng tìm kiếm, sau đó bật con trỏ dò tìm kim loại và chỉ nó vào khu vực của một vật phẩm, khi con trỏ phát ra “tiếng bíp” càng nhanh thì tức là bạn đang ở rất gần mục tiêu. Thiết kế máy nhỏ gọn, di động nên rất dễ mang theo, có thể tận dụng dò ngoài trời, trong nhà, trên cát, bãi cỏ, đất, định vị đồng xu, bạc, trang sức với tốc độ cực nhanh cực chuẩn.

SRHO Metal Detector Pinpointer là chiếc máy dò kim loại cầm tay chịu được mực nước từ 18-35 feet. Bạn có thể dùng máy để dò vào những ngày mưa, dò ở sông, suối, ao, hồ, biển hoặc những nơi bị chìm tàu (có thể vùi lấp kho báu, đồ cổ). Độ nhạy của máy được tăng cường tối đa và có khả năng tìm kiếm trên diện rộng 360 độ, thiết bị sẽ báo động khi phát hiện thô (sẽ tăng dần mức độ báo động dựa trên mức độ gần), kích thước và tỷ lệ kim loại của mục tiêu. Độ nhạy của máy dò tìm SRHO được tăng lên khoảng 35% so với máy dò kim loại thông thường.

Review Top 6 máy dò kim loại cầm tay độ nhạy cao tốt nhất

SRHO Metal Detector Pinpointer.

Có tổng cộng 3 chế độ cảnh báo khác nhau (cảnh báo âm thanh, cảnh báo rung (im lặng), rung với cảnh báo âm thanh). Với thiết bị này, bạn có thể nhấn nút để bật và nhấn trong 2 giây để tắt đầu dò kim loại, chuyển đổi chế độ thì nhấn nút điều chỉnh 1 lần. Kích thước máy tương đối nhỏ gọn, có thể bỏ vào túi hay thắt lưng mang theo bên mình (dùng khi cần). Đầu dò độ nhạy cao có thể phát hiện chính xác những món đồ làm bằng kim loại như tiền xu, vàng, bạc, trang sức,…trong công viên, bãi cỏ, cát, rừng, sông, hồ, biển

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến