Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Nói đến các thương hiệu máy lọc không khí của Mỹ, thì phải nói đến Medify Air. Các sản phẩm máy lọc không khí Medify Air với thiết kế hiện đại, chất lượng tốt. Vì vậy, rất được người dùng yêu thích và lựa chọn sử dụng trong gia đình. Hiện nay, Medify Air có nhiều dòng máy lọc không khí khác nhau, cho người dùng lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn về chất lượng và các dòng máy lọc không khí của Medify Air. Thì không thể bỏ qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây đâu nhé.

 

Đánh giá máy lọc không khí Medify Air có tốt không?

 

Về thiết kế bên ngoài

Máy lọc không khí Medify Air là thương hiệu của Mỹ có thiết kế đơn giản, với tông màu trắng tinh tế. Đa số các dòng máy của hãng đều được thiết kế hình trụ chữ nhật. Khá tinh tế, phù hợp với không gian sống hiện đại. Bộ phận hút và đẩy không khí sau khi lọc được chắn bằng lưới, các nút điều khiển rõ ràng. Giúp người dùng dễ dàng thao tác khi muốn sử dụng máy.

may-lọc-khong-khi-medify-air

Máy lọc không khí của Medify Air có thiết kế hiện đại, sang trọng

Khung máy: phần này thường được làm từ nhựa cứng, có tác dụng bảo vệ những bộ phận bên trong. Đảm bảo độ bền và an toàn cho sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Quạt hút không khí: bộ phận này thường nằm ở phía trước máy, quyết định công suất hoạt động của máy.

Bộ lọc không khí: nằm bên trong thân máy, có tác dụng giữ lại bụi bẩn, vi khuẩn, …giúp không khí trở nên trong lành. Bộ lọc này thường gồm màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính và màng lọc Hepa.

Về nguyên lý hoạt động

Máy lọc không khí hoạt động theo nguyên tắc đối lưu, với sản phẩm cao cấp sẽ thâm nguyên lý phát tán ion âm. Các bộ phận quạt sẽ hút không khí vào trong máy, sau đó đi qua màng lọc. Các bụi bẩn, vi khuẩn, lông thú cưng,….sẽ đượcgiữ lại và tỏa ra không khí trong lành cho căn phòng.

Về công dụng

Máy lọc không khí của hãng Medify Air có những công dụng sau:

Làm sạch không khí, giúp môi trường sống của bạn trở nên trong lành, tốt cho sức khỏe.

Máy lọc không khí có khả năng tiêu diệt 95% vi khuẩn, nấm mốc.

Loại bỏ những tác nhân gây dị ứng, viêm mũi như phấn hoa, lông thú cưng.

Hạn chế hiện tượng tĩnh điện trong những ngày thời tiết lạnh, khô.

Chức năng tạo độ ẩm giúp da bạn không bị khô, bong tróc khó chịu.

Các mẫu máy lọc không khí Medify Air thịnh hành

Máy lọc không khí Medify Air model MA-40

Medify Air model MA-40 là mẫu máy lọc không khí hiện đại, được đánh giá cao trên thị trường. Máy có bộ lọc 3 trong 1 Hepa H13 tiêu chuẩn y tế công đồng, giúp làm sạch không khí tối ưu. Máy còn có chức năng ion âm, có thể loại bỏ 99,9% các vật thể siêu nhỏ như vi khuẩn, virus, khói độc, bụi mịn,….. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, nhất là những người có bệnh về đường hô hấp. Máy hoạt động với công suất cao, có thể làm sạch không khí trong phòng diện tích 100m2. Phù hợp để sử dụng trong những căn nhà rộng, văn phòng làm việc,….

may-lọc-khong-khi-medify-air

Medify Air model MA-40 phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Máy lọc không khí Medify Air model MA-25

Medify Air model MA-25 là mẫu máy lọc không khí phù hợp với phòng từ 25m2 – 50m2. Máy được thiết kế với bộ lọc kép 3 trong 1, loại bỏ vi khuẩn, bụi, khói hiệu quả. Giúp lọc sạch không khí khỏi các tác nhân gây ô nhiễm và có hại cho sức khỏe. Máy có thiết kế hình trụ chữ nhật khá gọn, phù hợp với không gian sống hiện đại. Đặc biệt máy vận hành khá êm ái, không ảnh hưởng đến giấc ngủ khi bật máy vào ban đêm

Máy lọc không khí Medify Air model MA-112

Medify Air model MA-112 là mẫu máy lọc không khí được nhiều người dùng đánh giá cao. Máy sử dụng bộ lọc Hepa có khả năng loại bỏ 99,9% các hạt bụi có kích thước nhỏ. Công nghệ ion hóa , loại bỏ mùi hôi và giúp không khí luôn trong lành, đủ độ ẩm cần thiết. Máy hoạt động công suất lớn, có khả năng làm sạch không khí trong diện tích 50m2  trong 30 phút. Máy có 4 lựa chọn tốc độ, chế độ hẹn giờ và chế độ ngủ cho người dùng tùy chọn. Bảng điều khiển cảm ứng dễ thao tác, có chức năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn. Máy khá nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, phù hợp với không gian sống hiện đại nhà bạn.

Máy lọc không khí Medify Air model MA-50

Medify Air model MA-50 là mẫu máy lọc không khí kết hợp hoàn hảo, đi kèm bộ lọc tia cực tím. Máy cũng sử dụng bộ lọc 3 trong 1, giúp lọc không khí một cách tối ưu. Tỷ lệ phân phối không khí sạch khá cao, khử trùng bằng tia cực tím. Máy có 4 mặt hút gió, làm sạch không khí ở khu vực rộng rãi. Có 4 lựa chọn tốc độ gió, chức năng hẹn giờ và đèn ngủ tiện tích. Bảng điều khiển cảm ứng, khóa trẻ em an toàn dễ sử dụng.

Máy lọc không khí Medify Air model MA-18

Medify Air model MA-18 có thiết kế hiện đại với màn hình cảm ứng tiện lợi. Máy có bộ lọc mạnh mẽ và bộ lọc ion giúp không khí trong lành nhất có thể. Loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, khói bụi trong các phòng có diện tích lớn. Máy sử dụng quy trình lọc 4 giai đoạn, bộ lọc trước loại bỏ tóc, lông động vật. Bộ lọc hepa loại bỏ khói, phấn hoa, bào tử nấm mốc. Bộ lọc than hoạt tính loại bỏ mùi hôi, các loại khí độc hại trong môi trường hoặc mùi thức ăn. Chức năng ion âm tùy chọn giúp làm sạch không khí hiệu quả. Máy được điều khiển bằng màn hình cảm ứng trên đầu lọc không khí. Quạt có 3 tốc độ để lựa chọn là thấp, trung bình và cao. Máy cũng có đèn báo cho biết thời gian cần thay thế bộ lọc. Thiết kế máy khá mỏng, nhẹ giúp dễ dàng di chuyển giữa các phòng.

may-lọc-khong-khi-medify-air

Medify Air model MA-18 là dòng máy được rất nhiều người yêu thích

Trên đây là đánh giá máy lọc không khí Medify Air chi tiết. Hy vọng với những chia sẻ này, mọi người sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về thương hiệu này. Đồng thời có sự lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đảm bảo không khí trong nhà bạn luôn trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến