Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

1 Loa thông minh Google Nest Mini

Google đã từng ra mắt nhiều dòng loa trong suốt thời gian qua nhưng có thể nói, Google Nest Mini là một chiếc loa thông minh được yêu thích và ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất.

Loa có hình dáng nhỏ gọn, bạn có thể để nó ở mọi vị trí trong nhà của mình, thiết kế loa cũng khá bắt mắt với nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Đặc biệt, loa thông minh này được trang bị tới ba micro tỏa ra các hướng, cùng với đó tích hợp sẵn một chip AI chuyên dụng giúp tăng cường khả năng thu nhận âm thanh ra lệnh truyền về cho trợ lý ảo và tương tác với người dùng tốt hơn.

Loa cũng hỗ trợ khá nhiều ứng dụng phổ biến như Spotify, Youtube, Netflix,... 

Google Nest Mini

2 Đèn thông minh Philips Hue

Philips Hue là thương hiệu đèn thông minh được sản xuất bởi Signify, vốn là nhà sản xuất chuyên về nhiều dòng sản phẩm chiếu sáng khác nhau. Mang lại cho không gian sống của bạn trở nên sinh động và đầy màu sắc hơn.

Hệ thống bóng đèn Philips Hue không chỉ tương thích với nền tảng Google Home mà còn có thể dùng với Apple HomeKit, Amazon Alexa, Samsung Smart Things,….

Các loại bóng đèn của Philips Hue mang nhiều hình dạng từ loại đèn tròn cho đến đèn dài với màu sắc phong phú cho bạn lự chọn. Khi sử dụng Google Assistant, bạn có thể điều khiển bóng đèn: bật, tắt, điều chỉnh cường độ sáng và thay đổi màu sắc khác nhau.

Đèn thông minh Philips Hue

3 Google Chromecast with Google TV 2020

Google Chromecast with Google TV là thiết bị truyền phát được đông đảo người dùng biết đến vào cuối năm 2020.

Thiết bị này mang đến nhiều cải tiến thú vị cho người dùng. Trước tiên phải kể đến đó là hỗ trợ tiếng Việt khi bạn muốn sử dụng trợ lý ảo. 

Ngoài ra một vài chức năng nổi bật của phiên bản Google Chromecast 2020 đó là:

  • Tận hưởng thế giới giải trí đa dạng với các dịch vụ phát trực tuyến như Netflix, Hulu, Disney +, Peacock và thậm chí cả HBO Max

  • Hỗ trợ truyền phát video với độ phân giải lên tới 4K HDR

  • Chợ ứng dụng CH Google tích hợp sẵn cài đặt ứng dụng dễ dàng

  • Hỗ trợ Bluetooth kết nối tai nghe không dây, loa ngoài, chuột, bàn phím, tay cầm chơi game.

  • Sử dụng với USB-C Hub để mở rộng khả năng vô hạn như: dùng webcam gọi video call trên TV qua Google Duo/Google Meet, kết nối Internet qua dây LAN, gắn thêm ổ cứng mở rộng dung lượng lưu trữ,…

  • Định dạng Video: Dolby Vision, HDR10, HDR10 + cho chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp.

Google Chromecast with Google TV 2020

4 Google Nest WiFi thế hệ 2

So với các thiết bị phát WiFi Tp-Link thì Google Nest WiFi nổi bật hơn với việc tích hợp cả Google Assistant vào các Google Point (điểm truy cập Google).

Sử dụng công nghệ sóng Mesh mới nhất, Google Nest wifi kết nối với modem Wifi của bạn và tạo ra một mạng tín hiệu mạnh mẽ và đáng tin cậy, giúp kết nối mạng của bạn được an toàn.

Bên cạnh hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant, Google Nest WiFi thế hệ 2 cũng bổ sung một số lệnh thoại dành riêng cho router như chạy kiểm tra tốc độ hoặc dừng kết nối với nhóm thiết bị được quản lý trong ứng dụng Google Home. 

Google Nest WiFi thế hệ 2

5 Đèn thông minh WiZ

Đèn Philips WiZ là giải pháp chiếu sáng phù hợp cho dân dụng với các kiểu đèn âm trần WiZ Downlight và bóng đèn WiZ. Đèn thông minh này cũng sở hữu thiết kế đơn giản, thuận tiện trong việc sử dụng và lắp đặt. 

WiZ dùng kết nối WiFi 2,4GHz, do đó bạn không cần phải sử dụng thêm Hub trung tâm. Sau khi kết nối thành công, bạn có thể điều khiển các bóng đèn từ khắp mọi nơi, miễn là điện thoại bạn được kết nối với 3G/4G.

Ngoài ra, khi bạn có dùng một trong các thiết bị hỗ trợ trợ lý ảo như: Google Nest Mini, Google Nest HUB, Amazon Echo Dot,… Bạn hoàn toàn có thể sử dụng để điểu khiển đèn WiZ Lightstrip bằng giọng nói từ xa. 

Đèn thông minh WiZ

6 Khóa cửa thông minh August Pro

Khóa thông minh August Smart Lock Pro cho phép khóa và mở khóa cửa của bạn từ xa, đồng thời cấp quyền truy cập cho khách mà không cần chìa khóa.

Với sự hỗ trợ tuyệt vời của ổ khóa thông minh này, bạn cũng dễ dàng theo dõi ai đến và đi từ ứng dụng August với khả năng theo dõi 24/7. Cùng với đó, thiết kế các phím khóa riêng cho mỗi người dùng giúp bạn biết được ai mở cửa và khi nào.

Khóa cửa thông minh August Pro

7 Ổ cắm Broadlink SP4L

Dù là thiết bị có giá thành khá rẻ chỉ khoảng 300 ngàn đồng nhưng những gì mà cắm Broadlink SP4L đem lại sẽ khiến người dùng phải bất ngờ. Các chức năng nổi bật của Broadlink SP4L:

Phản hồi chính xác trạng thái thiết bị, hỗ trợ công suất tới 16A

Bật, tắt thiết bị từ xa ở bất cứ đâu vào bất cứ lúc nào chỉ cần kết nối Internet

Hẹn chờ chính xác với 6 chế độ khác nhau

Giám sát năng lượng, đo lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Ổ cắm Broadlink SP4L

8 Camera Google Nest Cam IQ indoor/Outdoor

Dòng camera cao cấp từ Google bao gồm Google Nest cam IQ Indoor và Google Nest Cam IQ outdoor. Các loại camera này hỗ trợ người dùng theo dõi ngày, đêm rõ nét full HD với cảm biến 4K.

Sử dụng 16 đèn LED hồng ngoại, các camera chuyển từ ngày sang đêm cho phép bạn để mắt đến khu vực bất kể mức độ chiếu sáng.

Thêm vào đó, camera có các tùy chỉnh, bao gồm thời gian ghi theo lịch và cảnh báo phát hiện chuyển động, âm thanh được gửi đến thiết bị di động của bạn.

Đồng thời, camera cũng hỗ trợ theo dõi cảnh quay của máy ảnh bằng ứng dụng Nest để phát trực tiếp, liên tục vào điện thoại hoặc thiết bị di động của bạn.

Camera Google Nest Cam IQ indoor/Outdoor

9nKhóa thông minh Google Nest Yale

Google Nest x Yale là sản phẩm khóa cửa thông minh của Google Nest và Yale, công ty khóa hàng với tên tuổi và lịch sử lâu đời nhất trên thế giới.

Sự kết hợp của hai thương hiệu nổi tiếng đã mang đến cho Google Nest Yale những tính năng vô cùng đặc biệt:

Khóa thông minh tương thích Google Assistant.

Mở khóa nhanh bằng mật khẩu, điện thoại từ bất cứ đâu.

Chia sẻ mật khẩu, tạo mã tạm thời cho khách.

Bàn phím màn hình cảm ứng có đèn nền, dễ nhìn thấy vào ban đêm, không bị mòn.

Dễ dàng cấp nguồn với pin sạc 9V.

Kết nối trực tiếp bằng Wi-FI với một Nest Yale Connect.

Phù hợp cho mọi loại cửa có trên thị trường, chốt yên, động cơ được làm thon để phù hợp với cửa bị lệch.

Kích hoạt tính năng Auto Relock để đảm bảo cửa của bạn luôn khóa.

Khóa thông minh Google Nest Yale

10 Sensibo Sky Thế hệ 2

Sensibo Sky là thiết bị điều khiển máy lạnh thông minh tương thích Google Home và Amazon Alexa. Thiết bị này sẽ giúp cho trải nghiệm sử dụng máy lạnh của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Khi có Sensibo Sky, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, bật/tắt máy lạnh từ ứng dụng trên điện thoại ở bất cứ nơi nào bạn muốn. Hoặc, bạn cũng có thể yêu cầu Google Assistant thực hiện giúp bạn khi rảnh tay với câu lệnh mở đầu “Hey Google”.

Sensibo Sky

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.