Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Máy xay sinh tố, bếp điện, thang rút gọn... nhiều công dụng hữu ích hỗ trợ trong gia đình, giảm đến 47%, còn từ 249.000 đồng trên Shop 

Covid-19 đang tác động đến nếp sinh hoạt của nhiều gia đình khi không thể ra ngoài đi làm, đi học, đi chơi... Thay vào đó, mỗi gia đình có thể sử dụng thời gian này để chăm sóc các thành viên qua từng bữa ăn ngon, những món thức uống bổ dưỡng hoặc sửa sang, sắp xếp lại nhà cửa cho gọn gàng... Những món đồ gia dụng dưới đây hiện được nhiều người chọn mua trên Shop VnExpress, vì tính hữu ích, với giá bán ưu đãi đến 47%.

Bếp điện đôi Mishio cao cấp MK-144 giảm 249.000đ (- 45 %)Chất liệu :     Gang, thép không gỉKích thước :     46.7x7.8x29.7cmThiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian bếpKhông kén nồi, sử dụng được hầu hết các loại nồi thông dụngTính năng tiết kiệm điện, an toàn, dễ sử dụng Cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, những chiếc bếp than, hay thậm chí bếp gas đang được đần thay thế bởi các loại bếp sử dụng điện năng như bếp điện từ hay bếp hồng ngoại bởi tính tiện dụng, khả năng tỏa nhiệt cao & độ an toàn so với các loại bếp truyền thống trước đây.ở hữu thiết kế nhỏ gọn với 2 vùng nấu tiện lợi. Đây là loại bếp nổi lạ mắt và bạn không cần phải khoan đục để lắp đặt. Thân bếp làm bằng chất liệu thép không gỉ nhưng được phủ một lớp sơn nhựa cách nhiệt, giúp dễ lau chùi bếp mà còn giảm được sự nặng nề cho chiếc bếp của bạn với khối lượng bếp chỉ 2.6kg. Bếp có thiết kế màu xám vân đá trông rất tự nhiên, trang nhã phù hợp với mọi thiết kế nhà bếp khác nhau. - Với kích thước nhỏ gọn, rất thích hợp cho những căn bếp không gian chật hẹp, trong các căn hộ, phòng trọ,... - Bề mặt bếp làm bằng thép cứng chắc, phủ lớp sơn tĩnh điện để tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền cho sản phẩm. - Bếp đôi với 2 mặt bếp sinh nhiệt bằng mâm đúc có kích thước khác nhau để tạo mặt tiếp xúc vừa vặn với kích thước nồi bạn muốn nấu, tăng hiệu suất và giảm thời gian nấu nướng cho các bà nội trợ.

Bếp điện đôi Mishio MK-144 giảm 45% còn 249.000 đồng; thiết kế nhỏ gọn với 2 vùng nấu tiện lợi. Đây là loại bếp nổi, không cần phải khoan đục để lắp đặt. Thân bếp làm bằng chất liệu thép không gỉ nhưng được phủ một lớp sơn nhựa cách nhiệt, giúp dễ lau chùi. Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm thích hợp cho những căn bếp có không gian chật hẹp, trong các căn hộ, phòng trọ...

Máy xay đa năng Mishio MK258 cối thủy tinh 1.8L kèm cối sinh tố và cối xay khô - Đen 999.000đ (- 17 %)Dung tích: 1 cối × 1.8L, 1 cối × 0.6L, 1 cối × 0.1LChất liệu: Nhựa ABS, thủy tinh, thép không gỉCông suất: 300WĐiện áp: 220V/50HzKích thước sản phẩm: 23× 20 ×29cmKích thước đóng gói: 32.8 ×21.2 ×27.3cmKhối lượng (N.w/G.w): 2.4kg/2.9kgCông suất máy đạt 300W Lưỡi dao làm bằng inox 304 chống gỉ sét, cực bén Cối xay chính làm bằng thủy tinh và các cối xay đi kèm làm từ nhựa ABS có độ bền cao Khả năng xay mạnh mẽ, xay nhuyễn thịt, sinh tố, gia vị khô... Tính năng tự động ngắt điện, đảm bảo an toàn Bộ sản phẩm bao gồm: 1 đầu máy motor, 1 cối xay 1.8L, 1 bình xay sinh tố 600ml, 1 cối xay khô 100ml

Máy xay đa năng Mishio MK258 giảm 17% còn 999.000 đồng bao gồm: một đầu máy motor, một cối xay 1,8 lít, một bình xay sinh tố 600 ml, một cối xay khô 100 ml. Công suất máy đạt 300 W; lưỡi dao làm bằng inox 304 chống gỉ sét, bén; cối xay chính làm bằng thủy tinh và các cối xay đi kèm làm từ nhựa ABS có độ bền cao. Máy có khả năng xay mạnh mẽ, xay nhuyễn thịt, sinh tố, gia vị khô...

Ca nấu siêu tốc Mishio MK214 inox 304 giảm 449.000đ (- 36 %)Công suất:  600WDung tích: 1.5LThành phần: Inox 304, Nhựa PP chịu nhiệt tốtCông suất tối đa là 600W giúp đun sôi nước nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ. Chỉ trong vòng từ 5- 7 phút bạn sẽ có ngay nước nóng để dùng.Nắp kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát được tình trạng bên trong ấm ngay cả khi đang nấu mà không cần phải mở nắp. Ấm có cấu tạo đơn giản nên việc thao tác với ấm sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.có công suất hoạt động lên đến 600W, cho phép ấm nấu sôi thực phẩm có nước nhanh chóng trong thời gian ngắn. Bạn có thể sử dụng ấm để nấu mì, nấu lẩu, nấu cháo, nấu nước, hấp trứng...ất thích hợp cho 1- 2 người ăn hoặc mang theo khi đi du lịch. Tiện dụng hơn nữa khi bạn nấu đồ ăn nhanh ở cơ quan.

Ca nấu siêu tốc Mishio MK214 giảm 36% còn 449.000 đồng; dung tích 1,5 lít; công suất tối đa 600 W giúp đun sôi nước nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ. Chỉ trong vòng 5- 7 phút, bạn sẽ có ngay nước nóng để dùng. Nắp kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát được tình trạng bên trong ấm ngay cả khi đang nấu mà không cần phải mở nắp. Bạn có thể sử dụng ấm để nấu mì, nấu lẩu, nấu cháo, nấu nước, hấp trứng...; thích hợp cho 1- 2 người ăn hoặc mang theo khi đi du lịch.

Cân điện tử phân tích chỉ số cơ thể Kachi MK223 giảm 399.000đ (- 29 %)Chất liệu: kính cường lực, nhựa ABS cao cấpCân có kích thước các chiều dài, rộng, cao tương ứng là 26 x 26 x 2,1cm. Cùng với trọng lượng 1,02 kg giúp bạn dễ di chuyển. Trong trường hợp đi du dịch, chuyển nhà,... bạn cũng có thể mang theo chúng.Kiểu dáng sang trọng mỏng đẹp, mặt kính thì khá dày dặn, chịu lực tốt.- Mặt kính sáng, chống xước hiệu quả.- Máy sử dụng nguồn pin: 2 x AAA - 3V, tuổi thọ pin cao. Kiểu pin phổ biến và được bán nhiều trên thị trường, nên rất dễ dàng tim mua thay thế khi hết pin.- Sẽ tự động tắt sau vài giây nếu không sử dụng để tiết kiệm pin, tiện ích vô cùng.- Màn hình LCD hiển thị rõ nét, chữ số to, giúp bạn quan sát dễ dàng ngay ở khoảng cách xa.- Tải trọng lớn 180kg, có thông báo tình trạng quá tải, giúp bảo vệ độ bền cho cân.- Thông qua các chỉ số cơ thể IBM, ta có thể nhanh chóng biết được tình trạng sức khỏe, cân nặng.

Cân điện tử phân tích chỉ số cơ thể Kachi MK223 giảm 29% còn 399.000 đồng; chất liệu kính cường lực, nhựa ABS; trọng lượng 1,02 kg giúp bạn dễ di chuyển. Mặt kính sáng, chống xước; sử dụng nguồn pin 2 x AAA - 3V, tuổi thọ pin cao; tự động tắt sau vài giây nếu không sử dụng để tiết kiệm pin. Màn hình LCD hiển thị rõ nét, chữ số to, giúp bạn quan sát dễ dàng ngay ở khoảng cách xa. Tải trọng lớn 180 kg, có thông báo tình trạng quá tải, giúp bảo vệ độ bền cho cân.

Thang rút gọn Kachi giảm 16% còn 1,599 triệu đồng; kích thước thang 2,9 m rút gọn còn 79 cm; chất liệu hợp kim nhôm 6063 chắc chắn. Bảo hành 12 tháng.

Thang rút gọn Kachi giảm 16% còn 1,599 triệu đồng; kích thước thang 2,9 m rút gọn còn 79 cm; chất liệu hợp kim nhôm 6063 chắc chắn. Bảo hành 12 tháng.

Máy xịt rửa xe cao áp Kachi MK192 1200W 899.000đ (- 47 %)có chất liệu vỏ nhựa PP, nhẹ nhàng, mà cũng rất bền bỉ, phù hợp với tính năng dịch chuyển của máy. Động cơ nhôm của máy giúp máy làm việc công suất và tiết kiệm được điện năng và lượng nước. Dùng để rửa xe gia đình, tưới cây, xịt rửa sàn nhà, trần nhà, vệ sinh máy lạnhThiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển mọi nơi bạn muốnĐi kèm phụ kiện bình xịt tuyết, súng dài và đường dây dẫn nước Ưu điểm nôi bật của máy xịt rửa xe gia đình Kachi MK-192 là có thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe nên dễ dàng di chuyển đến mọi nơi bạn cần. Không những thế, với áp lực nước mạnh lên đến 82Bar , áp lực nước mạnh cũng các tia nước áp lực cao giúp vệ sinh mọi vết bẩn bám trên xe, các sàn nhà có rong rêu phủ bám, hoặc các dây chuyển sản xuất nhanh chóng mà lượng nước tiêu hao không đáng kể.

Máy xịt rửa xe cao áp Kachi MK192 giảm 47% còn 899.000 đồng đi kèm phụ kiện bình xịt tuyết, súng dài và đường dây dẫn nước; chất liệu vỏ nhựa PP, nhẹ nhàng; dùng để rửa xe gia đình, tưới cây, xịt rửa sàn nhà, trần nhà, vệ sinh máy lạnh. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển mọi nơi bạn muốn.

 

Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng 45 chi tiết Kachi MK166  599.000đ (- 14 %)Bộ dụng cụ đa năng, tiện dụngĐầy đủ dụng cụ sửa chữa được chứa trong 1 vali nhựa gọn, nhẹChất liệu thép cao cấp không gỉ với tay cầm được bọc nhựa dẻo chống trơn Bộ dụng đa năng 45 chi tiết Kachi MK-166 dùng sửa chữa vật dụng trong nhàthiết kế hộp đựng bằng nhựa cứng chắc chắn, có phần quai cầm tiện lợi cho việc di chuyển trong lúc sử dụng. Với từng vị trí vừa khít với từng dụng cụ, người dùng có thể sắp xếp gọn gàng vật dụng khi không sử dụng, đảm bảo độ bền nâng cao cũng như giúp cho không gian nhà ở, nơi làm việc thêm gọn gàng.

Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng 45 chi tiết Kachi MK166 giảm 14% còn 599.000 đồng; chất liệu thép không gỉ với tay cầm được bọc nhựa dẻo chống trơn, dùng sửa chữa vật dụng trong nhà. Thiết kế hộp đựng bằng nhựa cứng chắc chắn, có phần quai cầm tiện lợi cho việc di chuyển trong lúc sử dụng.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến