Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Máy ép chậm trái cây là sản phẩm không thể thiếu đối với những người quan tâm sức khỏe. Đây là loại máy đang hot trên thị trường, giúp chiết xuất dinh dưỡng từ trái cây, rau củ hoàn hảo. Với nhiều loại trên thị trường, làm người dùng băn khoăn máy ép chậm loại nào tốt? Để trả lời câu hỏi này bạn phải xác định được mong muốn của bản thân về chiếc máy. Như vậy mới có sự lựa chọn phù hợp, đảm bảo chọn được chiếc máy như ý. Dưới đây là một vài gợi ý máy ép chậm tốt hiện nay, cùng tham khảo nhé.

 

Máy ép chậm loại nào tốt nhất?

Một chiếc máy ép chậm trái cây tốt là đáp ứng được nhu cầu người dùng. Một chiếc máy có thể tốt với người này nhưng không hợp người kia. Chính vì vậy, bạn phải dựa vào nhu cầu của mình để chọn được loại tốt nhất. Bạn hãy xem mình mua máy để làm loại nước ép nào. Muốn máy hoạt động tốt một hay nhiều loại nguyên liệu. Tính năng máy có dễ lắp ráp, vệ sinh hay có kèm tính năng phụ hay không.

Máy ép chậm cho rau lá

Nếu bạn mua máy sử dụng để ép các loại rau lá là chủ yếu, thì nên chọn loại ngang một mũi khoan. Những chiếc máy này hoạt động hiệu quả với các loại rau lá, đồng thời cũng xử lý hiệu quả các nguyên liệu khác. Nếu không thích ngang thì bạn có thể chọn máy ép chậm trục đứng. Loại này tốn ít thời gian để ráp máy, vệ sinh hơn. Hoặc cũng có thể chọn máy ép chậm mũi khoan đôi, loại này cho ra chất lượng nước ép hoàn hảo. Đặc biệt là những người đam mê dinh dưỡng, chăm lo sức khỏe.

Máy ép chậm cho trái cây và rau củ cứng

Nếu bạn mua máy để chuyên ép trái cây hay các loại rau củ cứng thì nên chọn máy ép chậm đinh hướng dọc. Với mũi tiết diện khoan cùng ống nguyên liệu lớn, giúp xử lý được nhiều nguyên liệu. Bạn có thể bỏ nguyên trái cây vào mà không cần cắt nhỏ trước, rất tiên lợi. Ngoài ra, máy còn dễ dàng vệ sinh, với khả năng tự vệ sinh ở một số dòng máy. Hoặc bạn có thể tham khảo máy ép ly tâm truyền thống để sử dụng. Loại máy này cũng xử lý khá tốt các nguyên liệu trái cây, rau củ nhưng chất lượng không hoàn hảo.

Máy ép chậm trái cây mềm

Đối với nguyên liệu trái cây mềm thì hầu hết các loại máy ép đều xử lý được. Cho ra loại nước ép với chất lượng tốt và tránh lãng phí nguyên liệu. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu có máy ép chậm phù hợp với nguyên liệu này.

Máy ép chậm tốt cho sức khỏe người dùng

Với những người có vấn đề sức khỏe, được bác sĩ khuyên dùng nước ép trái cây trị liệu. Thì nên chọn loại máy ép châm mũi khoan đôi, vì loại này trích xuất được nhiều vi chất dinh dưỡng. Tuy nhiên loại máy này cần nhiều thời gian cho khâu sử dụng và vệ sinh máy.

Máy ép chậm cho tất cả nguyên liệu

Nếu bạn cần một chiếc máy ép được tất cả các nguyên liệu đa dạng. Thì máy ép chậm trục đứng là sự lựa chọn tối ưu. Loại máy này cung cấp chất lượng nước ép tốt nhất, mang đến sự thuận tiện khi sử dụng. Chính vì vậy, loại máy này trở nên phổ biến trên thị trường hiện nay.

Nên mua máy ép chậm Tribest, Breville hay Omega?

Máy ép chậm Tribest

Tribest là thương hiệu  chuyên phát triển các thiết bị nhà bếp. Nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Thiết kế cơ ban của máy ép chậm Tribest là bánh răng Twin Gear nằm ngang. Công suất của máy khoảng 200W, tốc độ quay chậm giúp chiết xuất nước ép hoàn hảo. Ngoài ép rau củ trái cây thì máy cũng có thể chế biến được thức ăn cho trẻ em. Một số dòng máy Tribest có thể kể đến như:

  • Tribest Green Star GS-1000: Chiếc máy này có thiết kế không được đẹp mắt nhưng lại vô cùng chắc chắn. Đảm bảo độ bền và có khả năng ép bất cứ thứ gì, từ trái cây đến rau củ, hay các loại hạt đều được.
  • Tribest Green Star GS-3000: là chiếc máy ép trái cây tương tự như GS 1000. Máy được làm từ nhựa trắng, khá bên bỉ và sạch sẽ. Chiếc máy này còn được sử dụng như máy xay thức ăn trẻ em, rất tiện lợi.
  • Tribest Green Star GS-5000: đây là máy ép chậm bền chắc của hãng, dùng để áp cà rốt, táo, cam và rau bina. Máy còn được sử dụng để làm bánh mì, thức ăn trẻ em hiệu quả. Chiếc máy này vệ sinh khá dễ dàng, chỉ cần mở máy dội nước lên và kì cọ là xong.
  • Tribest Green Star GS-5050: là dòng sản phẩm mới nhất của hãng, thiết kế đẹp mắt hơn các dòng khác. Các bộ phận ép trái cây có khả năng chịu nhiệt tốt, các bộ phận có thể rửa trong máy rửa chén. Đảm bảo mang đến chất lượng nước ép tốt nhất và dễ dàng vệ sinh sau sử dụng.

Máy ép chậm Breville

Breville là máy ép chậm trái cây giúp vắt kiệt từng giọt nước ép cuối cùng, mà không làm mất giá trị dinh dưỡng. Công nghệ thông minh giúp trái cây, rau củ chuyển thành nước ép mà không bị làm nóng, Giữ cho các enzyme và dinh dưỡng không bị tiêu hủy. Máy được trang bị động cơ 900W, có thể hoạt động ở hai tốc độ. Máy còn sở hữu con chip thông minh, giúp tự động điều chỉnh công suất theo nhu cầu.

Máy ép chậm Omega

Omega là thương hiệu máy ép chậm hàng đầu trên thế giới hiện nay, có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Thương hiệu Omega hướng tới cuộc sống xanh, bảo vệ sức khỏe người dùng. Chính vì vậy, các sản phẩm máy ép chậm Omega đều sử dụng công nghệ cao. Đem đến những ly nước ép tươi ngon, dinh dưỡng nguyên vẹn cho chế độ ăn uống lành mạnh. Các dòng máy ép được thiết kế nhỏ gọn đa dạng, năng suất cao khi hoạt động. Động cơ êm ái, không gây khó chịu khi sử dụng, đặc biệt rất dễ vệ sinh. Chế độ bảo hành 15 năm, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Chắc hẳn với những chia sẻ trên đây, mọi người đã biết được loại máy ép chậm trái cây nào tốt nhất?. Dựa vào đó mà có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. Mang lại các thức uống thơm ngon, nhiều dinh dưỡng mỗi ngày.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến