Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Nồi áp suất là một trong những món đồ không thể thiếu của những người nội trợ. Chiếc nồi này hỗ trợ rút ngắn thời gian nấu ăn, giúp việc nấu nướng tiện lợi hơn. Trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất nồi áp suất điện. Trong đó nồi áp suất Tefal là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Nồi áp suất điện Tefal nhập khẩu nguyên chiếc, thiết kế đẹp mắt, chế độ nấu đa dạng phù hợp với mọi không gian nhà bếp và nấu được đa dạng các món ăn ngon.

 

Review các dòng nồi áp suất Tefal

Tefal là thương hiệu đến từ Pháp, được ra mắt thị trường năm 1956. Với hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Tefal đã trở thành tập đoàn đồ gia dụng nổi tiếng thế giới. Trong nhiều năm qua, Tefal cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến sản phẩm nồi áp suất, với thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng tiện dụng. Nồi áp suất Tefal có nhiều dòng khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Nồi áp suất điện Tefal CY601868

Tefal CY601868 là mẫu nồi áp suất điện tử được nhiều người dùng Việt Nam biết đến. Nồi có dung tích 6L, vỏ ngoài được làm bằng inox mờ sang trọng, có khả năng chống trầy xước khi sử dụng. Dung tích nồi khá lớn, phù hợp với gia đình từ 4 – 6 người ăn. Phần nắp được thiết kế thông minh, kết hợp với van xả hơi an toàn trên tay tầm. Điều này giúp bạn dễ dàng xả áp suất sau khi sử dụng, đảm bảo an toàn. Lòng nồi được làm từ chất liệu gang 5 lớp, có phủ chất chống dính cao cấp. Lòng nồi dày 1,5mm giúp gia nhiệt tuần hoàn, đảm bảo thức ăn chính đều và ngon hơn. Gioăng nồi được làm bằng silicon siêu bền, có khả năng chịu nhiệt cao trong quá trình sử dụng. Các bộ phận nồi có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

noi-ap-suat-tefal

Nồi áp suất điện Tefal CY601868 giúp tiết kiệm điện năng và thời gian nấu nướng

Nồi Tefal CY601868 giúp nấu ăn nhanh hơn đến 80% so với nồi thường, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng mỗi ngày. Nồi có nhiều tính năng, gồm 15 chương trình cài đặt sẵn và 2 chức năng đặc biệt. Tính năng an toàn, bảo mật tối ưu trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nồi còn có chức năng giữ ấm tự động, hẹn giờ cài đặt trước. 15 chế độ nấu đa dạng, với nhiều thực đơn, nấu chậm nhiệt độ thấp, nấu chậm nhiệt độ cao, nấu chân không, nướng bánh, nấu cơm nhanh, nấu cháo,….2 chế độ nổi bật của nồi là nấu chân không và nướng bánh. Đây là điểm khác biệt của nồi áp suất điện Tefal so với các nồi áp suất khác trên thị trường hiện nay.

Nồi áp suất đa năng Tefal CY601D

Tefal CY601D là mẫu nồi áp suất công suất 1000W, giúp việc nấu ăn nhanh hơn. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chịu nhiệt cao, không chứa chất gây hại cho sức khỏe. Vỏ nồi được làm từ thép không gỉ, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, thân thiện với môi trường. Tay cầm được làm từ nhựa Phenolic bền bỉ, chống tản nhiệt, cách nhiệt khi sử dụng. Van xả nồi được thiết xả tự động thông minh, hạn chế gây bỏng cho người dùng so với nồi áp suất thông thường.

Nồi áp suất Tefal có thực đơn đa dạng với 15 chương trình nấu ăn, 2 chức năng đặc biệt cài đặt sẵn. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ chế độ nấu theo ý muốn, điều chỉnh chỉ bằng một cái nhấn nút. Đảm bảo bạn sẽ có ngay một món ngon hoàn hảo, nhanh chóng. Nồi còn có chức năng giữ ấm thực phẩm lên đến 24 tiếng đồng hồ. Giúp người dùng linh động hơn trong việc nấu nướng. Ngoài ra, nồi còn được cài đặt chế độ báo cháy, giúp người dùng nhanh chóng phát hiện khi có sự cố xảy ra.

noi-ap-suat-tefal

Nồi áp suất điện Tefal CY601D được các bà, các mẹ ưa chuộng sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng nồi áp suất Tefal đúng cách

Để đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình trong quá trình sử dụng nồi áp suất. Thì bạn cần phải biết cách sử dụng nồi Tefal đúng chuẩn. Việc đầu tiên là bạn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng nồi. Khi chế biến thức ăn, bạn cần sơ chế sạch sẽ rồi mới cho vào nồi, đồng thời khối lượng thức ăn cũng vừa phải. Tránh trường hợp thức ăn khi được nấu chín sẽ tràn ra ngoài. Sauk hi cho thức ăn vào nồi, kiểm tra khóa chốt vad thanh trượt nồi. Xem thử các bộ phận này có hoạt động bình thường hay không, nếu không thì dừng lại ngay không nên sử dụng.

Trong quá trình nồi hoạt động, một lượng hơi nước nhỏ sẽ thoát ra ở phần nắp nồi và ổ chốt. Đây là điều hoàn toàn bình thường, nhưng bạn cần chú ý tránh xa nồi ấp suất thời điểm này. Khi thức ăn đã nấu xong, nhắc van an toàn một cách từ từ để xả bớt áp lực trong nồi ra ngoài. Không nên mở nắp nồi ngay mà cần phải đợi một khoảng thời gian nhất định. Sau đó, xoay nắp thật chậm để hơi nóng thoát ra, chú ý nên đứng nép sang một bên để tránh hơi nóng phả vào mặt. Sau khi nấu ăn xong cần vệ sinh nồi sạch sẽ.

Bào hành nồi áp suất điện Tefal

Khi nồi áp suất điện Tefal gặp sự cố trong quá trình sử dụng, bạn có thể mang đến trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng. Tại Việt nam, có 18 địa điểm bảo hành, giúp bạn sử dụng sản phẩm của hãng một cách tốt nhất. Điều kiện bảo hành nồi Tefal như sau:

  • Nồi áp suất bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
  • Nồi phải có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng.
  • Số seri, kiểu máy, thời gian mua hàng, tháng sản xuất sản phẩm phải còn nguyên vẹn. Không có tình trạng bị cạo sửa, chắp vá hay dán đề lên bằng bất kỳ hình thức nào.
  • Trong một số trường hợp, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng khi muốn bảo hành.

noi-ap-suat-tefal

Vệ sinh nồi áp suất sau khi sử dụng, đảm bảo an toàn chất lượng.

Với thông tin về nồi áp suất Tefal chi tiết và đầy đủ trên đây. Người dùng đã hiểu rõ hơn về sản phẩm nồi áp suất điện nổi tiếng này. Đồng thời giải đáp được những băn khoăn, chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi áp suất để chế biến đồ ăn thì nồi Tefal là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn đấy.

 

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến