Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Máy pha cà phê Bosch đã và đang là một trong những sản phẩm không thể thiếu và rất được ưa chuộng người tiêu dùng sử dụng trong gia đình. Bạn muốn có ngay cho mình một cốc cafe thơm ngon chất lượng nhất và sản phẩm máy pha cà phê của Bosch sẽ mang tới cho bạn những ly cafe đậm đà chỉ trong một vài phút đồng hồ rất nhanh gọn. Bạn hãy chọn mua ngay cho mình một chiếc máy pha cà phê tự động để có thể thưởng thức được hương vị của những ly cà phê hảo hạng trong những ngày dịch bệnh để ta bớt nhàm chán nhé!

 

Bạn biết gì về máy pha cafe Bosch?

Bạn đang muốn cần ngay cho mình một chiếc máy pha cafe mini tự đông hoặc một chiếc máy pha cafe gia đình, một loại thiết bị có thể pha được nhiều loại cafe khác nhau? Máy pha cafe Bosch gia đình nhập khẩu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với trang bị công nghệ hiện đại đến từ thương hiệu Bosch (Đức), chiếc máy này sẽ giúp đỡ cho bạn những tiện ích tuyệt vời có thể kể đến như:

may-pha-ca-phe-bosch

Máy pha cà phê Bosch rất tiện ích cho gia đình

  • Hệ thống SensoFlow: Kiểm soát nhiệt độ tốt và sản xuất cà phê hoàn hảo, đảm bảo nhiệt độ ủ cà phê được tốt nhất và tạo hương thơm đầy đủ.
  • Cappuccino: Mỗi ly cà phê hay nước giải khát được chuẩn bị chỉ cần bằng cách nhấn vào bảng điều khiển – thậm chí có thể làm một lúc hai tách đồng thời. Rất nhanh gọn và thuận lợi phải không nào.
  • Shot AromaDouble: Có chức năng nén mạnh mẽ nhằm tạo nên hương vị cà phê đầy sức hút và quyến rũ mãnh liệt với ít vị đắng của các quá trình kép trong quá trình sản xuất chọn lọc cà phê.
  • Với tính năng OneTouch hiện đại cho các loại đồ uống Espresso, Espresso Macchiato, Ristretto, Cappuccino, cà phê, latte macchiato, cà phê trắng.
  • Màn hình TFT hiển thị được rõ nét với các chương trình
  • Chế độ làm sạch hệ thống bằng hơi nước sau mỗi lần chuẩn bị đồ uống giúp bạn vệ sinh máy dễ dàng hàng ngày

Với việc sử dụng máy pha cà phê sẽ giúp cho bạn có được những ly latte macchiato, espresso và các loại cafe khác nhau hoàn toàn tự động. Để có một cốc cafe thơm ngon bạn phải cần có được rất nhiều kinh nghiệm thì mới có thể tự tay pha được các loại cafe cho mình nhưng với máy pha cafe Bosch chỉ cần vài bước đơn giản mà không hề mất nhiều thời gian. Hệ thống Tassimo Multidrink và các công nghệ hiện đại của máy pha cà phê Bosch đảm bảo cho ly cà phê của bạn sẽ được hoàn hảo tuyệt vời nhất.

Máy pha cà phê gia đình Bosch được ưa chuộng hiện nay

Nếu bạn yêu thích những chiếc máy pha cafe của Bosch thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây.

Máy pha cà phê Bosch TKA6034

Với công nghệ chiết xuất hương thơm cho hương vị đầy đủ, hoàn hảo nhất. Lọc Swing-out có thể tháo rời và dễ dàng làm sạch một cách thuận tiện và dễ dàng. Bình chứa: có thể tháo rời để dễ dàng lấy ra vệ sinh, ngăn rỉ nhỏ giọt khi tháo rời bình.

may-pha-ca-phe-bosch

Máy pha cà phê Bosch TKA6034

  • Auto – off: Duy trì giữ ấm nhiệt độ và an toàn. Máy pha cà phê Phin Bosch TKA6034. “Volume Automatic” tạo ra cho bạn những hương thơm độc đáo làm đánh thức lòng người từ cà phê dù pha chỉ với 1 lượng rất nhỏ.
  • Tự động chuyển sang chế độ chờ( Stand-by) chỉ sau 2 giờ. Bình đựng trong suốt có thể nhìn thấy được, có thể tháo rời để vệ sinh.

Máy pha cà phê Bosch TKA6643

Các công nghệ chiết xuất hương thơm cho hương vị hoàn hảo nhất. Lọc Swing-out có thể tháo rời và dễ dàng làm sạch. Bình chứa : có thể tháo rời để dễ dàng lấy ra.

may-pha-ca-phe-bosch

Máy pha cà phê Bosch TKA6643

  • Các công nghệ chiết xuất hương thơm cho hương vị đầy đủ. Lọc Swing-out có thể tháo dời và dễ dàng làm sạch.
  • Bình chứa: có thể tháo rời để dễ dàng lấy ra. Ngăn rỉ nhỏ giọt khi tháo bình.
  • Kiểm soát và duy trì nhiệt độ pha tối ưu của cà phê khi pha. Có chức năng hẹn giờ và ghi nhớ.

Máy pha cà phê Bosch TAS3205

Máy pha cà phê Tassimo Bosch TAS3205. Để có thể lựa chọn được các loại cà phê và các đồ uống khác nhau từ những thương hiệu tốt nhất với hơn 18 hương vị khác nhau. Lựa chọn được loại cà phê và thức uống nóng: chocolate nóng, cappuccino, macchiato espresso mới pha.

may-pha-ca-phe-bosch

Máy pha cà phê Bosch TAS3205

  • Có hệ thống bộ lọc chất lượng tốt Brita hệ thống lọc nước với một chỉ số thay đổi bộ lọc. Đồ uống có chất lượng hoàn hảo, hoàn mĩ nhờ INTELLIBREW ™. Có thể hoạt động một cách dễ dàng chỉ cần bằng một nút bấm.
  • Có tính năng tự động tắt khi mở nắp. Chỉ số LED hiển thị trạng thái của các thiết bị: chế độ chờ, tự động và chế độ sử dụng, cần cho thêm nước. Với công suất lên tới 1300W.
  • Có thiết kí vô cùng đơn giản mà lại tinh tế, tỉ mỉ dễ dàng sử dụng thuận tiện để chuẩn bị cho một thức uống với Smart Start.

Máy pha cà phê Bosch TAS3202

Một lựa chọn các loại cà phê và thức uống khác từ những thương hiệu tốt nhất – hơn 18 hương vị. Chất lượng cà phê tuyệt vời qua INTELLIBREW ™. Hoạt động dễ dàng bằng một nút bấm. Thuận tiện để chuẩn bị một thức uống với Smart Start

may-pha-ca-phe-bosch

Máy pha cà phê Bosch TAS3202

  • Có thể lựa chọn các loại cà phê và các đồ uống khác từ những thương hiệu tốt nhất – với hơn 18 hương vị. Hoạt động hoàn toàn tự động thông qua một nút bấm duy nhất.
  • 5 đèn LED dễ dàng chỉ ra tình trạng hoạt động của máy: có chế độ chờ, tự động và hướng dẫn sử dụng, cần cho thêm nước hoặc cần phải tẩy rửa chúng. Đồ uống có chất lượng hoàn hảo nhờ INTELLIBREW ™.

Máy pha cà phê Bosch TAS5542EE

Máy pha cà phê Bosch TAS5542EE  có thiết kế vô cùng độc đáo, hiện đại. Sản phẩm từ Design Award 2012. Với bộ lọc Brita MAXTRA sẽ giúp có hương vị thơm ngon hơn thưởng thức nó một cách trọn vẹn.

may-pha-ca-phe-bosch

Máy pha cà phê Bosch TAS5542EE

  • Bộ lọc có chất lượng tốt nhất. Brita có hệ thống lọc nước với một chỉ số thay đổi bộ lọc. Đồ uống có chất lượng vô cùng hoàn hảo nhờ tính năng INTELLIBREW ™. Dễ dàng hoạt động chỉ bằng một nút bấm.
  • 5 đèn LED chỉ ra tình trạng hoạt động: tự động và hướng dẫn sử dụng, chế độ chờ cần cho thêm nước hoặc đôi khi cần phải tẩy rửa. Máy sẽ tự động đưa stand-by sau mỗi quá trình làm cafe.
  • Dễ dàng làm sạch vệ sinh một cách sạch sẽ. Chỉ số LED thể hiện  trạng thái của các thiết bị.
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến