Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Lò nướng từ lâu đến nay đã là một vật dụng khá quen thuộc trong những gian bếp của các gia đình. Nó giúp phục vụ cho nhu cầu quay nướng đồ ăn với tốc độ nhanh chóng và thuận tiện. Một trong những sản phẩm ược ưa chuộng nhất hiện nay chính là lò nướng Hamilton Beach. Hãy cùng điểm mặt 3 cái tên đang được các bà nội trợ săn lùng nhiều trong thời gian qua.

 

Thương hiệu Hamilton Beach có tốt không?

Hamilton Beach từ lâu đã là một thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các vật liệu điện tử dân dụng, truyền thông di động cho đến các thiết bị bếp gia dụng,… 

lo-nuong-hamilton-beach

Lò nướng Hamilton Beach không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn

Hiện tại, thương hiệu này đã và đang mang tới cho người tiêu dùng hàng loạt các sản phẩm về nhiều khía cạnh khác nhau. Các sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng này không thể không nhắc đến lò nướng, ấm siêu tốc, máy xay thực phẩm,… Hamilton Beach được mệnh danh là ngôi sao của đồ gia dụng, dân dụng sáng nhất trên thị trường hiện nay, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Các bước để chọn mua một chiếc lò nướng đa năng tốt?

Dưới đây là một số yếu tố giúp bạn có thể tìm được một chiếc lò nướng tốt nhất và phù hợp nhất cho gia đình bạn:

lo-nuong-hamilton-beach

Những lưu ý để chọn được lò nướng đa năng phù hợp với gia đình bạn

Dung tích lò

Đối với gia đình nhỏ thì một lò nướng cỡ nhỏ khoảng 20 – 25 lít là có thể đáp ứng được nhu cầu nướng thức ăn và nướng bánh cho 2 đến 4 người, do đó tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn có thể cân nhắc để tìm ra những loại lò nướng có kích thước khác nhau và công suất khác nhau. 

Công suất của lò nướng

Nhiệt độ là yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn nên xem xét và quan tâm khi mua lò nướng mới. Hiện nay thì đa phần lò nướng đều có lúm điều chỉnh các mức nhiệt độ khác nhau, giao động khoảng từ 100 đến 220 độ C. Với mức nhiệt độ này thì hầu hết các lò nướng với mức giá rẻ đều đáp ứng được nhu cầu nướng thực phẩm của bạn.

Tính năng của lò nướng

Chế độ lửa, quạt đối lưu và xiên quay là tính năng chính của lò nướng. Một lò nướng tốt là lò nướng có chế độ đốt nóng cả bên trên và bên dưới giúp cho thực phẩm chín đều hơn. Tuy nhiên chi phí của lò nướng ấy sẽ đắt đỏ hơn so với các loại khác.

  • Tính năng hẹn giờ của lò nướng: Đây là chức năng thông minh nhất của lò giúp bạn có thể đặt thời gian nướng thực phẩm và nó sẽ tự động tắt sau khi hết thời gian mà bạn đề ra, khi đó bạn không cần phí công sức và bỏ thời gian đợi thực phẩm chín rồi tắt lò.
  • Điều chỉnh nhiệt độ: Chức năng này giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ tương thích cho từng loại thực phẩm khác nhau tránh tình trạng bị cháy, hỏng đồ ăn.
  • Tính năng của cửa kính 2 lớp: Tính năng này sẽ đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đặc biệt đối với những gia đình có trẻ em nhỏ.

Đặc điểm nổi bật của lò nướng Hamilton Beach

  • Lò được thiết kế với dáng vuông vắn và chắc chắn phù hợp với nhiều không gian và loại nhà bếp khác nhau.
  • Chất liệu thép an toàn, không gỉ và bền đẹp giúp cho sự an toàn cho người sử dụng và độ hoàn mĩ của lò nướng.
  • Dung tích lớn cho phép người sử dụng để số lượng lớn các thực phẩm.
  • Tính năng sử dụng vô cùng đa dạng: nướng, hâm nóng, nướng bánh mì, nướng gà,…
  • Hệ thống điều khiển cơ dạng núm xoay , các nút bấm đơn giản và dễ dàng cho người sử dụng.
  • Chế độ hẹn giờ lên đến 120 phút tiện lợi cho các bà nội trợ.

Lò nướng Hamilton Beach tốt nên chọn mua

Những ai yêu thích lò nướng của thương hiệu Hamilton Beach thì đừng quên theo dõi những gợi ý dưới đây để dễ dàng chọn mua nhé.

Lò nướng cuộn Hamilton Beach 31334-IN

Lò nướng cuộn Hamilton Beach 31334-IN được thiết kế hiện đại giúp tiện lợi cho các bà nội trợ với nhiều ưu điểm vượt trội giúp bạn nướng chín thức ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, và vô cùng sạch sẽ không dính dầu mỡ,…

lo-nuong-hamilton-beach

Lò nướng cuộn Hamilton Beach 31334-IN

Bề mặt ngoài vỏ của lò nướng Hamilton Beach được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện cao cấp, bên trong còn được chế tạo bằng thép không gỉ khó hư hao bề mặt, chịu được điều kiện ẩm thấp và dầu mỡ nơi gian bếp và chịu được nhiệt độ cao không gây nổ thép hay bong sơn.

Người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng chức năng hẹn giờ của lò nướng cuộn Hamilton Beach 31334-IN  (tuỳ nguyên liệu mà bạn lựa chọn mốc thời gian phù hợp) để có nhiều thời gian làm các công việc khác mà không phí công sức. Khi quay trở lại đã có một món ăn thơm ngon.

Lò nướng Hamilton Beach 31103-IN 

Lò nướng đối lưu Hamilton Beach 31103-IN sở hữu cho mình với thiết kế riêng vuông vắn và gam màu xám bạc đặc trưng tạo sự sang trọng. Kiểu dáng hết sức đơn giản kết hợp màu sắc sáng đẹp giúp sản phẩm lò nướng của hãng Hamilton Beach mang đến phong cách sang trọng, hiện đại và không kém sự hữu ích tới không gian bếp nhà bạn. 

lo-nuong-hamilton-beach

Lò nướng Hamilton Beach 31103-IN

Vì dung tích của lò nướng Hamilton Beach 31103-IN lớn hơn các loại lò khác đang có mặt trên thị trường (32 lít) nên người dùng có thể dễ dàng nướng bánh mì, pizza lại vừa có thể nướng gà (nguyên con) hoặc thịt,…  và nhiều thực phẩm khác cùng lúc rất tiện lợi.

Thân lò nướng thùng Hamilton Beach bằng thép cao cấp với đặc tính không gỉ giúp lò có độ bền cao, và chịu được không gian hơi ẩm và dầu mỡ trong gian bếp và khó bị hư hỏng

Lò nướng Hamilton Beach 31401 

Với dung tích vừa phải  khoảng 33 lít thì lò nướng Hamilton Beach 31401 rất đỗi phù hợp cho việc nấu ăn hàng ngày của gia đình bạn. Lò nướng Hamilton Beach 31401 có công suất lên tới 1600W, 8 mức nhiệt từ 100 đến 240 độ C, và có tới 4 thanh nhiệt giúp cho thức ăn chín đều mà không cần đảo mặt như một số lò nướng khác rất tiện lợi.

lo-nuong-hamilton-beach

Lò nướng Hamilton Beach 31401

Thời gian hẹn giờ tối đa của lò lên tới là 120 phút, cửa lò còn được làm bằng kính cường lực 2 lớp giúp lò trông khỏe khoắn và có sự an toàn tuyệt đối. Với chiếc lò này bạn có thể thoải mái và dễ dàng chế biến các món nướng thơm ngon, hấp dẫn chiêu đãi cả nhà. Cách vệ sinh lò nướng đối lưu này cũng giống như các cách vệ sinh lò nướng thông thường rất đơn giản.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến