Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Linh hoạt, gọn gàng và bền bỉ

Mi Night Light 2 cho thấy sự thông minh, linh hoạt ngay từ cách thiết kế bên ngoài. Sản phẩm được trang bị chân đế chuyên dụng với cơ chế từ tính, có thể đặt đèn vào hoặc nhấc ra một cách cực kỳ linh hoạt. Ngoài ra, kết cấu chân đế dính còn tăng thêm sự linh động khi dùng bởi chủ nhân thiết bị dễ dàng gắn đèn ở góc hành lang, cầu thang hoặc cạnh nơi mình ngủ.

Xiaomi đã lựa chọn chất liệu thân thiện là nhựa ABS nhằm đảm bảo chất lượng cho đèn Mi Night Light 2. Đáng nói hơn, mỗi chi tiết khác nhau lại được chế tác từ loại vật liệu khác nhau, giúp chiếc đèn hoạt động bền bỉ khi vận hành. Việc sử dụng chất liệu PC mờ cho bộ khuếch tán ánh sáng và Fresnel tùy chỉnh trên ống kính cho thấy sự đầu tư chất lượng của Xiaomi cho đèn Mi Night Light 2.

Những tính năng sáng giá trên đèn ngủ cảm biến Xiaomi Mi Night Light 2 2

Tỏa ánh sáng tùy thích theo góc 360 độ

Tất cả những gì chiếc đèn Mi Night Light 2 cần là một mặt phẳng để cố định và thắp sáng bất cứ nơi nào bạn muốn. Kết cấu nhỏ nhắn, nhẹ nhàng cũng là lợi thế giúp người dùng cầm nắm dễ dàng và gắn đèn ở mọi vị trí. Bất cứ lúc nào bạn cảm thấy có một góc trong gia đình thiếu ánh sáng, hãy đặt một chiếc Mi Night Light 2 vào đó.

Việc chia cơ chế hoạt động thành chế độ Mức Sáng Thấp và Mức Sáng Cao là một trong những tính năng sáng giá trên đèn ngủ cảm biến Xiaomi Mi Night Light 2. Nếu Mức Sáng Thấp đem lại cảm giác ấm áp dễ chịu và thư giãn thì Mức Sáng Cao lại phát huy ưu thế về thiết kế chiếu sáng những khu vực như tủ quần áo hoặc cầu thang trong nhà.

Thiết kế nhỏ gọn, tích hợp đế từ

Đèn ngủ cảm biến chuyển động Xiaomi Night light 2 có đế từ linh hoạt

Đèn ngủ cảm biến chuyển động Xiaomi Night light 2 có đế từ linh hoạt

Đèn ngủ cảm biến chuyển động Xiaomi Night light 2 mang trên mình thiết kế nhỏ gọn với phần đế làm bằng nam châm, giúp chiếc đèn cố định khi đặt ở bất cứ đâu, còn có thể dễ dàng di chuyển khi cần. Người dùng có thể đặt chiếc đèn ở bất kỳ đâu: cạnh giường ngủ, trong tủ quần áo, cầu thang, phòng tắm… tạo nên sự thuận tiện và linh hoạt cao nhất khi cần.

Sử dụng chất liệu ABS bảo vệ môi trường nhưng bền bỉ và đáng tin cậy, đèn ngủ cảm biến đáng tin cậy khi sử dụng, bề mặt khuếch tán ánh sáng được làm mờ, cho ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói mắt.

Tích hợp cảm biến kép, cho góc nhìn rộng

Đèn ngủ cảm biến chuyển động Xiaomi Night light 2 tích hợp cảm biến góc nhìn rộng

Đèn ngủ cảm biến chuyển động Xiaomi Night light 2 tích hợp cảm biến góc nhìn rộng

Cảm biến ánh sáng kép kết hợp với cảm biến hồng ngoại và góc nhìn 120 độ giúp mở đèn khi có người đi vào vùng cảm biến, đồng thời, sau 15 giây nếu không có chuyển động, đèn sẽ tự động tắt đi.

Khả năng xoay 360 độ giúp đưa ánh sáng đèn đến bất kỳ góc nào khi cần, đồng thời cũng giúp điều chỉnh góc nhìn cảm biến tùy theo nhu cầu sử dụng, rất thuận tiện.

Pin dùng cả năm

Đèn ngủ cảm biến chuyển động Xiaomi Night light 2 cho khả năng dùng được cả năm

Đèn ngủ cảm biến chuyển động Xiaomi Night light 2 cho khả năng dùng được cả năm

Đèn ngủ cảm biến chuyển động Xiaomi Night light 2 có 2 chế độ ánh sáng: Thấp – cho ánh sáng thấp, nhẹ nhàng, phù hợp cho đi ngủ; cao – giúp phát sáng khu vực tối như cầu thang, kho bãi…

Thiết bị không gây hiện tượng nhấp nháy, không có ánh sáng xanh gây hại mắt, nhiệt độ màu 2800K cho ánh sáng vàng nhẹ nhàng giúp bảo vệ mắt khi sử dụng trong đêm tối. Thiết kế không dây của chiếc đèn loại bỏ sự phức tạp của dây cáp và không cần ổ cắm, cho khả năng sử dụng cả năm với khả năng tiêu thụ năng lượng cực kỳ thấp.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.