Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Trong các môn học, môn Toán có thể nói là môn học khó nhằn nhất đối với học sinh. Tuy vậy, hiện nay có khá nhiều ứng dụng giải toán online nhằm hỗ trợ đắc lực cho các bạn học sinh trong quá trình học tập. Dưới đây là một số ứng dụng giải toán siêu đỉnh mà bạn không nên bỏ qua, cùng xem nhé.

Tìm hiểu ứng dụng giải toán online nhanh, chính xác

Tìm hiểu ứng dụng giải toán online nhanh, chính xác

1. QANDA - Ứng dụng giải toán online hay nhất

Một trong những ứng dụng giải toán online siêu đỉnh không thể không nhắc đến QANDA. Ứng dụng này có khả năng giải toán tốt nhất hiện nay với giao diện thân cùng nhiều tính năng giải toán cần thiết.

QANDA là ứng dụng giải toán tốt nhất hiện nay

QANDA là ứng dụng giải toán tốt nhất hiện nay

QANDA sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để đưa ra đáp án, từng bước giải và các công thức được sử dụng trong mỗi câu hỏi. Ngoài ra, nếu vẫn còn thắc mắc về bài tập và các bước làm, bạn có thể sử dụng tính năng hỏi đáp 1:1 với các gia sư của QANDA để được giải đáp một cách chi tiết, rõ ràng hơn.

2. Mathway

Mathway giúp người dùng giải các câu hỏi toán học từ đại số cơ bản đến các công thức tính toán phức tạp

Mathway cũng là ứng dụng thông minh giúp người dùng giải các câu hỏi toán học từ đại số cơ bản đến các công thức tính toán phức tạp. Bạn có thể nhập câu hỏi vào hay chụp ảnh câu hỏi để ứng dụng giải bài tập một cách chi tiết nhất. Đặc biệt hơn cả, Mathway có thể giải toàn bộ các cấp độ toán học như đại số (phương trình, đồ thị,…), giải tích, lượng giác, đạo hàm, xác suất thống kê,…và còn hơn thế nữa.

3. Photomath

Photomath là một ứng dụng giải toán với các bước giải rất chi tiết và dễ hiểu

Photomath là một ứng dụng giải toán với các bước giải rất chi tiết và dễ hiểu

Photomath là một ứng dụng giải toán với các bước giải rất chi tiết và dễ hiểu. Ứng dụng sẽ đưa ra những lời giải chi tiết cho các bài tập toán từ đơn giản đến phức tạp. Việc bạn chỉ cần làm là quét nhanh tài liệu in hay văn bản viết tay, Photomath sẽ đưa ra lời giải chi tiết và dễ hiểu cho người dùng.

3. AutoMath

Automath giúp bạn giải quyết những câu hỏi toán học đơn giản

Automath giúp bạn giải quyết những câu hỏi toán học đơn giản

Ứng dụng giải toán online AutoMath cũng là một sự lựa chọn không tồi, nó giúp bạn giải quyết những câu hỏi toán học đơn giản. Bạn chỉ cần chụp ảnh các phương trình toán học của mình, ứng dụng sẽ nhanh chóng đưa ra lời giải của từng bước với độ chính xác cao.

4. Microsoft Math Solver

Microsoft Math Solver là ứng dụng hỗ trợ học sinh giải toán online rất hay, có khả năng giải nhiều loại bài toán khác nhau như thống kê, đại số, lượng giác, tích phân và các dạng bài toán khác nhờ được tích hợp trình giải toán hỗ trợ công nghệ AI thông minh tiên tiến.

Microsoft Math có khả năng giải nhiều loại bài toán khác nhau

Microsoft Math có khả năng giải nhiều loại bài toán khác nhau

Bạn chỉ cần viết một bài toán trên màn hình hay sử dụng máy ảnh để chụp lại đề bài. Ngay lập tức, ứng dụng sẽ ghi nhận đề bài và giúp bạn giải từng bước rất chi tiết và dễ hiểu.

5. Học Tốt – Giải Bài Tập

Ứng dụng Học tốt – Giải bài tập có khả năng tổng hợp và tóm tắt ngắn gọn, dễ hiểu các kiến thức trong sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12. Do đó, người dùng có thể tham khảo và học tập toàn bộ các môn như toán học, vật lý, ngữ văn,…

Ứng dụng có khả năng tổng hợp và tóm tắt ngắn gọn các kiến thức từ lớp 1 đến lớp 12

Ứng dụng có khả năng tổng hợp và tóm tắt ngắn gọn các kiến thức từ lớp 1 đến lớp 12

Ứng dụng này sẽ giúp các bạn học sinh và phụ huynh có thể tham khảo lý thuyết các môn để ôn tập, hay tham khảo cách giải bài tập sau khi đã làm xong để học tập và rút kinh nghiệm.

Hi vọng những ứng dụng giải toán online mà chúng tôi vừa gợi ý trên đây sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các học sinh và phụ huynh trong quá trình học tập. Nếu thấy bài viết hữu ích thì đừng quên chia sẻ với bạn bè, người thân của mình được biết cùng nhé.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.