Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Review Bộ tua vít điện Xiaomi Mijia

Đây là review về Bộ tua vít điện Xiaomi Mijia của mình. Mình mua nó với giá 580 nghìn. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Bộ tua vít điện Xiaomi Mijia

Mình là người hay vọc vạch, nghịch ngợm các thiết bị điện tử nên đối với mình tua vít là một thứ không thể thiếu của mình, và mình nghĩ đối với nhiều người đàn ông thì nó gần như là một vật dụng không thể thiếu. Hôm bữa, vô tình lướt quảng cáo thấy ở cửa hàng TCS có bán bộ Tua vít điện Xiaomi Mija có mã là MJDDLSD003QW nhìn thấy ưng quá thế là mình đã quyết định sở hữu ngay một em về để sử dụng.

Bộ tua vít điện Xiaomi Mijia MJDDLSD003QW (mình gọi tắt là Bộ tua vít điện Xiaomi Mijia) là mẫu tua vít mới ra mắt của Xiaomi, tiền thân của nó là Xiaomi Mijia Wiha, nó gần như là bản nâng cấp của Wiha - từ cơm chuyển sang động cơ. Theo mình tìm hiểu thì bộ tua vít điện Xiaomi Mijia này đã giành được rất nhiều giải thưởng về thiết kế.

Cảm quan bên ngoài thì nhìn nó rất chắc chắn và cứng cáp, hộp đựng phần thân cũng như phần tay cầm của Tua vít điện Xiaomi Mijia được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, với bề mặt được xử lý đặc biệt bằng công nghệ anodized, nó giúp chống trơn trượt, chống bám mồ hôi và không bị gỉ sét, nhìn nó khá to nhưng trọng lượng chỉ 353 gram nên cầm cũng khá nhẹ, đặc biệt nó rất thân thiện khi cầm trên tay.

Cơ chế mở hộp cũng như chiếc tua vít tiền nhiệm của nó: bấm vào để đóng hộp và bấm ra để mở.

Những thứ mình thích

Bộ tua vít điện Xiaomi Mijia được trang bị 24 đầu vít với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau, chúng được làm từ hợp kim thép S2 rất bền, nó có độ cứng cao lên tới 60 HRC và được gia công rất kỹ lưỡng và chắc chắn. Toàn bộ 24 đầu vít được chia làm 4 tầng mỗi tầng 6 loại tua vít và trên đầu vị trí có vẽ hình minh họa cho loại ốc vít tương ứng với loại tua vít đó, giúp người dùng dễ dàng và nhanh chóng tìm ra loại tua vít phù hợp để sử dụng đựng trong hộp chứa hình chữ nhật nhỏ gọn và có nam châm ở trong nên khó có thể làm rơi được chúng trong bất kỳ trường hợp nào.

Đầu vít có hình dạng và kích thước đa dạng, với 9 loại đầu vít thông dụng hiện tại thì nó có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Với việc trang bị 18 đầu vít dài 28 mm, cũng như có tới 6 đầu vít dài 45 mm thì chiếc tua vít này có thể sử dụng trong bất kỳ những tình huống nào, kể cả những hố vít sâu và không gian khó tiếp cận thì nó vẫn có thể làm tốt.

Về phần tay cầm tua vít thì nó có kết cấu chống trượt ba chiều giúp tăng cường mà sát, hỗ trợ người dùng cầm nắng tua vít chắc chắn và tránh bị tuột khỏi tay trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, với thiết kế trọng tâm thấp thì nó cũng giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn so với những tua vít thông thường khác mình thấy trên thị trường.

Phần tay cầm của tua vít điện Xiaomi Mijia còn được trang bị 2 nút bấm mềm giúp chúng ta dễ dàng chuyển đổi hướng chuyển động của thiết bị theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng đồ để siết chặt ốc hoặc tháo ốc vít (Nút có ký hiệu R là vặn vào, còn L là văn ra). Điểm mình thích ở chiếc tua vít này đó là 2 nút điều khiển vặn vào, vặn ra của tua vít này được làm từ chất liệu cao su mềm TPU, nó giúp chúng ta tiết kiệm được lực bấm trong thời gian dài mà không bị mỏi tay.

Tua vít điện Xiaomi Mijia sử dụng động cơ từ tính mạnh với tốc độ quay tối đa lên đến 200 vòng/phút. Bên cạnh cơ chế vặt siết thủ công ra thì tua vít điện Xiaomi Mijia còn được tích hợp chế độ điện với 2 mô men xoắn cực đại là 0.05 Nm và 0.2 Nm được ký hiệu lần lượt là I và II. Theo đó như nhà sản xuất nói thì nấc I sẽ phù hợp để sử dụng cho điện thoại di động, đồng hồ, mắt kính và các sản phẩm khác có vít thiết kế chuyên dụng. Còn nấc II có thể được sử dụng khi tháo lắp máy tính xách tay, loa thông minh và các thiết bị điện tử khác.

Điểm mình cực kỳ thích ở chiếc tua vít điện Xiaomi Mijia này nữa đó là nó được trang bị cổng sạc type C, theo như nhà sản xuất công bố thì nó sử dụng pin lithium dung lượng 350 mAh nó cũng đã trải qua 13 bài kiểm tra an toàn pin và đồng thời cũng có 3 tính năng bảo vệ sạc pin bao gồm cả sạc quá mức, phần dưới cổng sạc có một chiếc đèn màu đỏ, khi nào bạn sạc pin đầy nó sẽ tự động ngắt đi. Chính vì thế sau mỗi lần sạc đầy thì nó có thể sử dụng để tháo hoặc mở tối đa 400 ốc vít khác nhau. Nhưng mà từ ngày mình mua về thì chưa test thử thời lượng pin nó như thế nào vì nó vẫn chưa hết pin để test ?

Những thứ mình không thích

- Với chiếc tua vít này có một điểm mình không hài lòng với nó là đầu vít có từ tính nhưng mà từ tính nó rất yếu, chắc phải kiếm cục nam châm rồi từ tính cho nó mới được.

- Mình sẽ thấy nó tuyệt hơn khi đầu vít được tích hợp đèn.

Nên mua hay không?

Mình nghĩ với mức giá gần 600 nghìn này cũng sẽ là một lựa chọn thú vị cho những anh em thích những tool ngon, bền mà nhìn nó còn đẹp và tinh tế nữa :D

 

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến