Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Xiaomi vừa thách thức kính thông minh Ray-Ban Stories được Facebook giới thiệu không lâu, bằng cách tung ra sản phẩm của riêng mình.

Xiaomi chính thức tham gia vào cuộc chơi kính thông minh  /// Xiaomi

Xiaomi chính thức tham gia vào cuộc chơi kính thông minh

Theo Engadget, kính thông minh của Xiaomi không chỉ có khả năng chụp ảnh mà còn hiển thị tin nhắn và thông báo, thực hiện cuộc gọi, cung cấp khả năng điều hướng và dịch văn bản ngay trước mắt người dùng theo thời gian thực. Giống như Facebook, Xiaomi cũng đang chú trọng đến độ mỏng nhẹ của thiết bị bất chấp nhiều tính năng có trên nó. Tuy nhiên, trọng lượng 51 gram của nó nặng hơn một chút so với Ray-Ban Stories. Ngoài ra, kính còn có đèn báo hiển thị thời điểm sử dụng camera 5 MP.

Kính thông minh của Xiaomi được trang bị chip 4 lõi ARM và chạy trên Android. Chúng cũng sử dụng công nghệ hình ảnh MicroLED, được biết đến với độ sáng và tuổi thọ cao hơn so với OLED. Công ty Trung Quốc nói công nghệ này có cấu trúc đơn giản hơn cho phép nó tạo ra một màn hình nhỏ gọn với các pixel riêng lẻ có kích thước 4 μm. Tuy nhiên, người dùng sẽ không thể xem những hình ảnh mình chụp có màu khi Xiaomi cho biết họ đã chọn sử dụng giải pháp hiển thị đơn sắc để cho phép đủ ánh sáng đi qua các cấu trúc quang học phức tạp.

Xiaomi cho biết kính thông minh của hãng sẽ không chỉ là màn hình thứ hai cho điện thoại mà còn có khả năng độc lập với nhiều thứ, chẳng hạn như chọn các thông báo quan trọng nhất để hiển thị, bao gồm cả hiển thị tin nhắn từ các số liên lạc quan trọng. Khả năng điều hướng của thiết bị được dựa trên bản đồ và chỉ đường trước mắt. Nó cũng có thể hiển thị cho người dùng số của bất kỳ ai đang gọi đến điện thoại của họ và người dùng có thể thực hiện cuộc gọi bằng micro và loa tích hợp của kính thông minh.

Micro đó cũng có thể nhận giọng nói và thuật toán dịch độc quyền của Xiaomi sẽ dịch nội dung theo thời gian thực. Tính năng dịch của kính cũng hoạt động trên văn bản viết và văn bản trên ảnh chụp qua camera của nó.

Hiện tại, Xiaomi vẫn chưa công bố giá bán của kính.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.