Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Kẹt ở Mỹ vì nhiễm Covid-19, Đỗ Thị Hà khoe chiến tích săn hàng hiệu, nghe giá ngã ngửa
creat at 05-01-2022

Những món đồ hiệu vừa được sắm sửa khi ở Mỹ của Đỗ Thị Hà mới đây làm dân tình không khỏi thích thú

Kể từ ngày xuất ngoại đi thi Miss World và không may bị kẹt lại tại Mỹ vì nhiễm Covid-19, Đỗ Thị Hà khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" trước mỗi nhất cử nhất động. Đặc biệt, theo dõi hành trình vừa qua, ai nấy đều phải thốt lên ngỡ ngàng trước sự thăng hạng về sắc vóc, thần thái và đặc biệt là gout thời trang của nàng Hậu xứ Thanh.

 

Kẹt ở Mỹ vì nhiễm Covid-19, Đỗ Thị Hà khoe chiến tích săn hàng hiệu, nghe giá ngã ngửa - 1

 

Khác hẳn với khi còn ở Việt Nam cứ "lên đồ" ra phố là bị bắt lỗi thời trang, nàng Hậu 10X trong những ngày ở xứ sở cờ hoa liên tiếp F5 bản thân bằng những bộ cánh đẹp mắt. Dù chỉ diện những món trang phục cơ bản thế nhưng lối mix&match ấn tượng đủ giúp Đỗ Thị Hà ghi điểm 10 phong cách.

Mới đây nhất, cô nàng còn làm mạng xã hội chao đảo khi khoe sương sương chiếc ảnh săn hàng hiệu tại Mỹ. Có vẻ như dù mắc Covid-19, Đỗ Thị Hà vẫn giữ được tinh thần lạc quan và đam mê ăn diện sành điệu của mình.

Kẹt ở Mỹ vì nhiễm Covid-19, Đỗ Thị Hà khoe chiến tích săn hàng hiệu, nghe giá ngã ngửa - 3

 

Dù bị cách ly, Đỗ Thị Hà vẫn hào hứng khoe "chiến tích" săn được hẳn 2 chiếc kính hiệu đến từ Gucci và Prada. Đây cũng là món phụ kiện được chân dài 10X rất yêu thích để nâng tầm thêm phong cách. 

Ngay khi chia sẻ, story đậm mùi tiền của Đỗ Thị Hà làm dân tình ai nấy phải trầm trồ vì mức độ chi bạo hiếm hoi của nàng Hậu. Dù lên tiếng cho biết cô chỉ mua hàng giảm giá, song việc chọn cặp kính đến từ thương hiệu đình đám này cũng có giá thành chẳng hề "hạt dẻ". 

Kẹt ở Mỹ vì nhiễm Covid-19, Đỗ Thị Hà khoe chiến tích săn hàng hiệu, nghe giá ngã ngửa - 4

Trên trang web của hãng, mẫu kính mát đến từ nhà Gucci tương tự như item Đỗ Thị Hà sắm về hiện được đang bán với giá $465 (10,6 triệu đồng).

Kẹt ở Mỹ vì nhiễm Covid-19, Đỗ Thị Hà khoe chiến tích săn hàng hiệu, nghe giá ngã ngửa - 5

Trong khi đó, mẫu mắt kính Prada có gọng trắng đầy thời thượng và sang chảnh này cũng có giá thành ngót nghét  $455 (10,4 triệu).

Có thể thấy, dù là mua hàng giảm giá thì chân dài xứ Thanh cũng phần nào chứng minh được khả năng tài chính của bản thân cũng như sự đầu tư mạnh tay hay cho phong cách. Đây dường cũng như là lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe việc mua hàng hiệu kể từ ngày đăng quang trên trang cá nhân. 

Trước đây, khi trả lời truyền thông về câu hỏi vì sao ít đầu tư hàng hiệu, Đỗ Thị Hà cho biết: " Tôi đăng quang vào thời điểm dịch bệnh bùng phát. Thời gian qua, tôi ở nhà và không có show suốt nhiều tháng liền. Thu nhập giảm sút mạnh, có tháng là 0 đồng. Trong khi đó, rất nhiều khoản đòi hỏi chi tiêu nên tôi không nghĩ đến việc mua sắm hàng hiệu. Tôi vẫn là sinh viên nên những khoản tiền kiếm được tôi dành để chi trả sinh hoạt phí hàng ngày. Bên cạnh đó, tôi cũng tích góp cho công tác thiện nguyện. Mỗi khi mua sắm, tôi đều phải suy nghĩ kỹ. Đặc biệt, để bỏ tiền túi ra mua một món đồ hiệu, tôi càng phải cân nhắc."

Kẹt ở Mỹ vì nhiễm Covid-19, Đỗ Thị Hà khoe chiến tích săn hàng hiệu, nghe giá ngã ngửa - 6

Theo Đỗ Thị Hà chia sẻ, đa phần những món xa xỉ cô nàng sử dụng mà mọi người thấy là do được tặng, hoặc stylist mượn để phục vụ nhu cầu chụp hình.

Quả thật, không thể phủ nhận rằng sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà có ít số lần xúng xính hàng hiệu đắt đỏ hơn hẳn các biểu tượng nhan sắc tiền nhiệm. Không chỉ vậy, mỗi lần có dịp kết thân cùng món đồ hiệu nào đó, cô nàng lại bị chê bai không hợp, kém sang. Chính điều đó khiến cho nàng Hậu GenZ càng thêm lỡ duyên với váy áo, phụ kiện xa xỉ.

Kẹt ở Mỹ vì nhiễm Covid-19, Đỗ Thị Hà khoe chiến tích săn hàng hiệu, nghe giá ngã ngửa - 7

Phong cách hậu đăng quang của Đỗ Thị Hà trước đây vẫn còn khá sến sẩm vì cô nàng cứ phải đang loay hoay định hướng hình ảnh. Do đó, món đồ hiệu nào Đỗ Thị Hà diện cũng trở nên mất hẳn đi nét sang chảnh, thời thượng.

Kẹt ở Mỹ vì nhiễm Covid-19, Đỗ Thị Hà khoe chiến tích săn hàng hiệu, nghe giá ngã ngửa - 8

Có lần, chân dài 10X còn bị soi lỗi kém chỉn chu khi không khéo kéo túi Chanel, khiến tổng thể trông luộm thuộm phải nói dù đeo món phụ kiện lên đến hơn trăm triệu.

Kẹt ở Mỹ vì nhiễm Covid-19, Đỗ Thị Hà khoe chiến tích săn hàng hiệu, nghe giá ngã ngửa - 9

Chưa kể, phong cách ăn mặc kém đẹp mặt, mix&match lệch pha cũng là nguyên nhân chính khiến cho những lần trưng dụng xa xỉ phẩm của Đỗ Thị Hà trở nên "thảm hoạ", không nhận được sự khen ngợi của dân tình.

Kẹt ở Mỹ vì nhiễm Covid-19, Đỗ Thị Hà khoe chiến tích săn hàng hiệu, nghe giá ngã ngửa - 10

Dù vậy, may mắn là sau một thời gian dài "có thù" với hàng hiệu, Đỗ Thị Hà giờ đã sang chảnh gấp bội. Ngay cả khi chỉ kết thân cùng những món đồ thời trang cơ bản, không quá đắt đỏ thì chân dài xứ Thanh vẫn khẳng định sự thời thượng và gout thẩm mỹ cao tay.

 

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.