Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Có vẻ như chưa bao giờ có điều gì ảnh hưởng đến vị thế của denim trong ngành thời trang. Sự trỗi dậy của phong cách thời trang Y2K và sự gia tăng của người tiêu dùng thế hệ gen Z đã thay đổi cái nhìn của những nhà thiết kế bằng việc tạo ra các sản phẩm mới mùa Thu 2022 từ chất liệu denim.

Vẻ đẹp kinh điển và sự phá cách trong những thiết kế denim hiện đại - ảnh 1

Christian Dior RTW mùa Thu 2022.

Bộ sưu tập Thu 2022 của Diesel với kiểu cắt may cổ điển giới thiệu những chiếc quần denim cạp trễ, váy ngắn, áo bra chất liệu denim mang hơi thở của phong cách Y2K trẻ trung phóng khoáng, đầy bụi bặm.

Vẻ đẹp kinh điển và sự phá cách trong những thiết kế denim hiện đại - ảnh 2

NTK Glenn Martens tin rằng phong cách hoài cổ được thể hiện trong bộ sưu tập này sẽ là chất xúc tác hoàn hảo để tạo nên sức hút cho gen Z, đồng thời đánh dấu sự trở lại đỉnh cao của thời trang denim.

Vẻ đẹp kinh điển và sự phá cách trong những thiết kế denim hiện đại - ảnh 3

Bộ sưu tập mùa Thu 2022 của Fendi cảm hứng từ chất liệu denim xuyên suốt từ trang phục đến phụ kiện túi xách, giày... tạo nên sự cân bằng hoàn hảo cho vẻ ngoài.

Vẻ đẹp kinh điển và sự phá cách trong những thiết kế denim hiện đại - ảnh 4

Alaïa mùa Thu 2022 gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác với những chiếc quần denim ống xòe xếp ly như váy mix cùng áo sơ mi trắng đầy nét phá cách, tươi trẻ.

Cảm hứng sáng tạo trong các thiết kế denim mùa Thu 2022 của thương hiệu Annakiki đến từ bộ phim khoa học viễn tưởng Alita. Giám đốc sáng tạo Anna Yang tiếp tục thiết kế sao băng kim loại chéo mang tính biểu tượng của thương hiệu và tay áo sóng 3D cổ điển trên các thiết kế denim.

Vẻ đẹp kinh điển và sự phá cách trong những thiết kế denim hiện đại - ảnh 5

Annakiki mùa Thu 2022.

Những thiết kế của Vetements mùa Thu 2022 được thế hệ gen Z yêu thích với nhiều loại quần jeans, váy denim rộng thùng thình lấy cảm hứng từ giày trượt và các thiết kế dựa trên hình bóng quá khổ của thập niên 90.

Vẻ đẹp kinh điển và sự phá cách trong những thiết kế denim hiện đại - ảnh 6

Vetements mùa Thu 2022.

Dsquared2 thể hiện các yếu tố phóng túng sống động trong những mẫu quần denim rộng thùng thình theo phong cách Bohemian đầy phóng khoáng phù hợp với các chuyến du lịch hay dã ngoại.

Vẻ đẹp kinh điển và sự phá cách trong những thiết kế denim hiện đại - ảnh 7

Dsquared2 mùa Thu 2022.

Acne Studios đã tung ra bộ sưu tập mùa Thu 2022 với những mẫu váy maxi denim xếp nếp, quần denim cạp cao cực hấp dẫn về mặt thị giác.

Vẻ đẹp kinh điển và sự phá cách trong những thiết kế denim hiện đại - ảnh 8

Acne Studios mùa Thu 2022.

Thương hiệu thời trang Isabel Marant mang đến các sản phẩm denim với tinh thần Y2K khẳng định cá tính thời trang riêng qua những sự sáng tạo từ váy áo đến quần denim...

Vẻ đẹp kinh điển và sự phá cách trong những thiết kế denim hiện đại - ảnh 9

Isabel Marant mùa Thu 2022.

Mặc dù bối cảnh xã hội, văn hóa, thẩm mỹ thời trang và các thế hệ người tiêu dùng không ngừng phát triển và thay đổi, nhưng đối với mỗi thế hệ những thiết kế từ denim luôn mang đến phong cách ấn tượng nhất và từng dẫn đầu xu hướng thời trang trong ký ức.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.