Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Thu Hằng, Thanh Hằng... chuộng phụ kiện là loạt túi micro thuộc bộ sưu tập Chanel Xuân Hè 2021 - giá khoảng 2.500 USD (58 triệu đồng).

Siêu mẫu, MC Trần Thu Hằng khoe mẫu túi hot trend của năm nay trên trang cá nhân.

Siêu mẫu, MC Trần Thu Hằng tạo dáng với mẫu túi đang gây "sốt" của năm nay. Nó thuộc dòng "AirPods belt" bởi kích cỡ siêu nhỏ, chỉ đựng vừa một chiếc AirPods. Cô cho biết mình mua hồi tháng 3, với giá sang tay hơn 60 triệu đồng.

Để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc túi làm từ kim loại tại Việt Nam, Thu Hằng chi hơn 70 triệu đồng, đắt hơn chục triệu đồng so với giá niêm yết. Người đẹp kể ở thời điểm vừa ra mắt, dòng túi này đã nhanh chóng cháy hàng dù chỉ dùng để trang trí.

Để trở thành một trong những người đầu tiên ở làng mốt trong nước sở hữu chiếc túi làm từ kim loại, Thu Hằng chi hơn 70 triệu đồng, đắt hơn chục triệu đồng so với giá niêm yết. Người đẹp kể ở thời điểm vừa ra mắt, dòng túi này đã nhanh chóng "cháy hàng" dù chỉ dùng để trang trí.

Ngọc Trinh đã sắm luôn hai chiếc với hai cách sử dụng đeo chéo và đeo hông. Nữ hoàng nội y cho biết, mỗi mẫu túi mini có giá 58 triệu đồng.

Ngọc Trinh sắm hai chiếc túi cùng bộ sưu tập với phiên bản dây xích và ngọc trai kết hợp dây xích. Người đẹp cho biết cô mua mỗi mẫu với giá gần 60 triệu đồng.

Hai mẫu túi bé xíu chỉ dùng để trang trí được Diễm My 9x sử dụng làm vòng cổ và túi đeo chéo để tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Hai chiếc túi to bằng hộp diêm được Diễm My 9x sử dụng làm vòng cổ và túi đeo chéo, tao điểm nhấn cho bộ suit trơn.

chiếc túi xách Chanel mini bằng da thuộc Nói là mini nhưng những chiếc túi này không quá nhỏ. Chúng vẫn đủ to để đựng chút mỹ phẩm, điện thoại và thẻ tín dụng.

Thanh Hằng khoe street style với túi xách Chanel mini bằng da thuộc, đựng được một thỏi son và thẻ tín dụng. Không chỉ biến hóa túi xách thành dây đeo ngang hông, vòng cổ, Chanel còn sáng tạo chúng thành vòng tay.

Người mẫu Khánh Linh

Người mẫu Khánh Linh chụp ảnh với hai vòng tay đính túi chất liệu bắt sáng.

Khi diện áo tắm tông màu bắt mắt, túi Chanel trắng được Khánh Linh mix đồng điệu cùng khăn lụa và mắt kính mùa hè.

Khánh Linh gợi ý một kiểu phối belt bag với áo tắm cho những chuyến nghỉ dưỡng.

Đông Nhi chọn phiên bản màu đen tối giản, dễ dàng phối các kiểu trang phục khác nhau. Ca sĩ mua bộ này tặng con gái trước ngày sinh. Túi tí hon được các tín đồ thời trang ưa chuộng vài năm qua. Dẫu không đựng được nhiều đồ, chúng trở thành biểu tượng của sự trẻ trung, phóng khoáng.

Diệu Nhi đeo phụ kiện hàng hiệu khi đi họp báo vào giữa tháng 3. Túi tí hon được các tín đồ thời trang ưa chuộng vài năm qua. Dẫu không đựng được nhiều đồ, chúng trở thành biểu tượng của sự trẻ trung, phóng khoáng. Năm 2020, Chanel từng tung bộ túi mini với giá 28.000 USD (khoảng 650 triệu đồng).

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến