Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Xuất hiện tại thảm đỏ thời trang đình đám, quy tụ toàn các "cao thủ" thời trang làng mốt mới đây, Hari Won và ông xã Trấn Thành bỗng trở thành cái tên chiếm trọn spotlight. Bởi dù cặp vợ chồng đã khéo lựa chọn trang phục đồng điệu với nửa kia, nhưng theo ý kiến của dân tình, bộ váy xuyên thấu của Hari Won quá diêm dúa, trong khi outfit của ông xã cũng rối rắm không kém. 

 

Tụt dốc phong độ vì bộ váy xuyên thấu, Hari Won vẫn nhiều lần khẳng định đẳng cấp với hàng hiệu  - 1

 

Kết thân cùng bộ váy xuyên thấu "nửa kín nửa hở" gợi cảm, nhưng những chi tiết lông lá, ren lưới...vô tình làm Hari Won trông như quý bà diêm dúa. Chưa kể, bộ cánh còn khiến nữ ca sĩ "dìm hàng" đường cong nuột nà của mình. 

Ngay sau màn xuất hiện có phần kém nịnh mắt này, Hari Won liền bị dân tình đào mộ lại những hình ảnh ăn mặc kém sang một thời để chứng minh rằng bà xã Trấn Thành cứ kết thân cùng hàng hiệu là "rơi tự do" trong phong cách. 

Tụt dốc phong độ vì bộ váy xuyên thấu, Hari Won vẫn nhiều lần khẳng định đẳng cấp với hàng hiệu  - 3

Mặc cả cây đồ năng động, cá tính thế nhưng việc lựa chọn phối cùng chiếc túi Lady Dior đậm chất quý cô sang chảnh, kiêu kì đã khiến Hari Won trông "nửa nạc nửa mỡ" đáng tiếc. 

 

Tụt dốc phong độ vì bộ váy xuyên thấu, Hari Won vẫn nhiều lần khẳng định đẳng cấp với hàng hiệu  - 4

Chi cả trăm triệu sắm về mẫu túi hồng quả trám của nhà Chanel, nhưng cách cô nàng phối túi xa xỉ với những item sến rợn người, hoa lá hẹ nhiều màu khiến tổng thể trang phục quá nặng nề.

Mặc bộ váy dạ hội đỏ đen đầy quyến rũ, thế nhưng sự xuất hiện của chiếc túi Diorama xanh lá đã khiến cho tổng thể cả cây đồ trở nên kém sang đi hẳn. 

Tụt dốc phong độ vì bộ váy xuyên thấu, Hari Won vẫn nhiều lần khẳng định đẳng cấp với hàng hiệu  - 6

Và lỗi lớn nhất của Hari Won khiến cô cứ mãi mang tiếng "dìm hàng" đồ hiệu gói gọn trong từ: màu mè. Việc kết hợp túi hiệu với những item sặc sỡ hoặc những item không mấy liên quan đòi hỏi trình độ phối đồ cao tay, nếu không chỉ khiến cho những chiếc túi dù có đắt đỏ tới mấy cũng trở thành món đồ thừa.

Tuy nhiên nhân vô thập toàn, Hari Won thời quá khứ quả thật từng nhiều lần rơi vào bảng sao xấu vì mix&match lạc quẻ với đồ hiệu, nhưng có không ít lần, bà xã Trấn Thành cũng ghi điểm thời thượng hết cỡ. Đó là bởi cô nàng đã rút kinh nghiệm ăn mặc tối giản, gọn gàng hơn. 

Tụt dốc phong độ vì bộ váy xuyên thấu, Hari Won vẫn nhiều lần khẳng định đẳng cấp với hàng hiệu  - 7

Khi phối túi hiệu với trang phục giản đơn, bớt màu mè hơn thì lỗi thời trang làm mất giá hàng hiệu của Hari Won không còn nữa. Điều đó càng chứng minh cho thấy không phải lúc nào bà xã Trấn Thành cũng quay vào ô thảm họa khi diện đồ đắt đỏ.

Tụt dốc phong độ vì bộ váy xuyên thấu, Hari Won vẫn nhiều lần khẳng định đẳng cấp với hàng hiệu  - 8

Vẫn là chiếc túi đỏ nhung nổi bần bật từng khiến cô mất điểm nặng, nhưng chỉ cần khéo mix cùng một bộ váy trắng ren điệu đà, kiêu kì là Hari Won đã "vực dậy" được phong độ thời trang của mình.

Tụt dốc phong độ vì bộ váy xuyên thấu, Hari Won vẫn nhiều lần khẳng định đẳng cấp với hàng hiệu  - 9

Nhìn vào những bức ảnh xúng xính đồ hiệu trước đây và hiện tại của Hari Won, phải công nhận rằng giọng ca Hương Đêm Bay Xa đã tiến được nhiều bước trong hành trình chinh phục thời trang xa xỉ. 

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.