Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Mới đây nữ diễn viên - ca sĩ Trương Quỳnh Anh vừa hợp tác với nhà mốt Neva trong bộ ảnh thời trang ra mắt bộ sưu tập Blooming Valley - Thung lũng ngàn hoa. Người đẹp hóa nàng thơ xinh đẹp kiều diễm trong những thiết kế mới nhất của nhà mốt.

Trương Quỳnh Anh hóa nàng thơ ngọt ngào quyến rũ trong thiết kế đầm hoa mùa hạ - ảnh 1

Trương Quỳnh Anh hóa nàng thơ ngọt ngào quyến rũ trong thiết kế đầm hoa mùa hạ - ảnh 2

Đầm xòe thiết kế cổ sơ mi vừa kín đáo vừa sang chảnh, kiểu dáng này rất ưa nhìn và dễ mặc trong nhiều hoàn cảnh từ công sở đến những buổi hẹn hò.

BST lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của muôn vàn sắc hoa mùa hạ bung xòe nở rộ: Tulip đỏ tượng trưng cho sự lãng mạn tình yêu nồng cháy, hoa dừa cạn mang ý nghĩa may mắn, cúc Lobelia biểu tượng khát vọng và niềm mơ ước, Peony với vẻ đẹp cao quý, kiêu sa…

Trương Quỳnh Anh hóa nàng thơ ngọt ngào quyến rũ trong thiết kế đầm hoa mùa hạ - ảnh 3

Trương Quỳnh Anh hóa nàng thơ ngọt ngào quyến rũ trong thiết kế đầm hoa mùa hạ - ảnh 4

Blooming Valley hướng đến những thiết kế đậm chất nữ tính vừa thanh lịch vừa sang trọng. Những kiểu đầm xòe chữ A bay bổng, đầm dáng suông nhẹ nhàng, đầm cúp ngực tay bồng trẻ trung gợi cảm… với họa tiết độc đáo tựa như thung lũng ngàn hoa đầy màu sắc phối cùng những mảng màu trung tính tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt và mang đến tinh thần vui vẻ tích cực cho người mặc.

Trương Quỳnh Anh hóa nàng thơ ngọt ngào quyến rũ trong thiết kế đầm hoa mùa hạ - ảnh 5

Trương Quỳnh Anh hóa nàng thơ ngọt ngào quyến rũ trong thiết kế đầm hoa mùa hạ - ảnh 6

Trương Quỳnh Anh hóa nàng thơ ngọt ngào quyến rũ trong thiết kế đầm hoa mùa hạ - ảnh 7

Items lý tưởng cho những chuyến du lịch cuối tuần, thiết kế hiện đại tinh tế với những đường xếp ly, bèo nhún cầu kỳ toát lên nét đẹp đầy gợi cảm kiêu sa.

Quỳnh Anh cho biết cô cũng là một tín đồ của thời trang và đặc biệt yêu thích những kiểu đầm có họa tiết in hoa độc đáo, sắc màu hài hòa tươi sáng dễ dàng giúp người đẹp “hack” tuổi và nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Trương Quỳnh Anh hóa nàng thơ ngọt ngào quyến rũ trong thiết kế đầm hoa mùa hạ - ảnh 8

Combo chân váy bút chì họa tiết in hoa nổi bật mix cùng áo lệch vai màu trung tính thanh lịch là bản phối hoàn hảo cho những quý cô công sở trẻ trung năng động.

Trương Quỳnh Anh hóa nàng thơ ngọt ngào quyến rũ trong thiết kế đầm hoa mùa hạ - ảnh 9

Đầm hoa dáng suông thiết kế tối giản giúp nàng che giấu mọi khuyết điểm, chỉ cần phối thêm chiếc thắt lưng thời trang tạo điểm nhấn là ghi điểm trong mọi khung hình.

Những ngày đầu tháng 5 cũng là dịp khởi đầu cho những chuyến du lịch biển, Trương Quỳnh Anh gợi ý các bạn gái lựa chọn kiểu đầm hoa có chất liệu thoáng mát tinh tế như: Linen, lụa satin, tơ siêu nhẹ, voan dập ly… ưu tiên kiểu dáng mang tính ứng dụng cao, dễ mix & match với nhiều kiểu trang phục và diện được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.