Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Khi mang thai thì bạn nên mặc đầm bầu là tốt nhất. Nó tốt bạn và tốt cho đứa bé trong bụng bạn nữa. Có rất có rất có rất nhiều người nghĩ rằng trong mấy tháng đầu mang thai thì không cần phải mặc đầm bầu vì bụng chưa to lên nên vẫn có thể mặc các trang phục bình thường khác được. Suy nghĩ này thường là của các nhân viên văn phòng, các cô gái công sở thường mặc đồ tây ngay cả khi đang mang thai vì nó thích hợp cho công việc cũng như việc gặp gỡ đối tác sẽ thuận tiện hơn. Đây là một trong những suy nghĩ vô cùng sai lầm.

đầm Bầu đẹp Sang Trọng

Đầm bầu có mà sắc đẹp sang trọng và thanh lịch

Hãy mặc đầm bầu để bảo vệ cho đứa trẻ và cũng làm cho chính bà thoải mái nữa. Đừng lo lắng là đầm bầu sẽ không đẹp. Dưới sự phát triển của xã hội hiện nay thì đầm bầu đã được thiết kế và cách tân một cách vô cùng đẹp mắt và thời thượng. Đảm bảo khi bạn nhìn thấy những mẫu mẫu đầm bầu hiện nay thì bạn sẽ muốn mua ngay về nhà để mặc đấy.

Các loại đầm bầu chính

Có rất nhiều cách để chia đầm bầu ra thành các loại. Nhưng loại phổ biến nhất là dựa vào kiểu dáng của đầm bầu. Đó là những đầm bầu dành cho những mẹ bầu ở đang mang thai ở những tháng đầu, khi mà thai nhi còn nhỏ. Loại đầm bầu này thường sẽ nhỏ gọn hơn và nếu nhìn thì chỉ thấy như làm một chiếc váy bình thường của một cô gái bình thường, không hề giống như một chiếc đầm bầu.

đầm Bầu Kiểu Dáng đẹp

Đầm bầu kiểu dáng đẹp

đầm Bầu Xinh

Những bộ đầm bầu xinh xắn

Loại thứ hai là đầm bầu dành cho những mẹ bầu đang ở những tháng cuối cùng. Tức là những tháng sắp sinh đứa trẻ ra. Lúc đó thai nhi dần lớn lên nên bụng của bạn cũng sẽ dần to lên cũng vì vậy mà chiếc đầm bầu phải to lên một chút để bạn mặc cảm thấy dễ chịu và đứa trẻ cũng thấy dễ chịu nữa.

Loại đầm bầu này khá rộng rãi và dễ chịu, nó khiến người mặc cảm thấy vui vẻ và thư thái hơn, rất tốt cho thai nhi ở trong bụng của bạn.

Các điều thuận lợi của chiếc đầm bầu

Điều đặc biệt của những chiếc đầm bầu dành cho mẹ bầu này là nó xinh đẹp không kém gì những chiếc đầm khác như là đầm công sở hay là đầm dạ hội. Nó có kiểu dáng xinh đẹp và hoa văn sinh động. Các họa tiết trên chiếc đầm bầu cùng xinh đẹp và tinh xảo.

đầm Bầu Màu Xanh

Đầm bầu màu xanh thêu hoa văn tinh tế

đầm Bầu Sọc Dọc

Đầm bầu sọc dọc

Đầm bầu có rất nhiều điểm mạnh và có ích đối với các mẹ bầu đấy. Vì thường những chiếc đầm bầu được may bằng những chất liệu khá mềm và nhẹ. Nó thường được may bằng những loại vải dành cho trẻ sơ sinh. Đó là các loại vải như là vải bông hay vải lụa mềm cao cấp.

Và thường thì đầm bầu là những chiếc đầm dài hơn gối một chút. Nó không quá dài cũng không quá ngắn mà phù hợp với cơ thể của bạn. Nên bạn đi đứng cũng yên tâm là sẽ không bị vấp ngã và gây nguy hiểm đâu. Và kiểu dáng của đầm bầu cũng khá gọn gàng và tiện lợi nên khi đi đứng hạn chế được việc va phải những vật khác trên đường đi.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến