Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Sở thích mua sắm hàng hiệu theo lô của Lệ Quyên mới đây lại tiếp tục làm cộng đồng mạng "đứng hình".

Đâu chỉ nổi tiếng với sắc vóc trẻ mơn mởn tuổi 40, Lệ Quyên còn được biết đến là nữ đại gia ngầm của làng giải trí Việt. Sau nhiều thập kỉ hoạt động nghệ thuật miệt mài, "Nữ hoàng phòng trà" không chỉ sở hữu gia tài khổng lồ từ nhà đẹp, xế sang mà còn có kho hàng hiệu chất cao như núi khiến bao chị em mê mẩn. Và để khẳng định đẳng cấp giàu sang cùng niềm đam mê cho chuyện ăn diện, người đẹp Hà Thành mỗi lần shopping đều mua liền tay cả lố.

Trót mê kiểu giày mũi vuông 30 triệu, Lệ Quyên không ngại amp;#34;đụng hàngamp;#34;, sắm luôn 4 đôi một lúc - 1

 

Theo dõi Lệ Quyên đủ lâu, hẳn không khó để thấy được thói quen mua sắm của bà mẹ một con vô cùng "mạnh tay". Chỉ cần thích, cô có thể tậu ngay 5 chiếc quần shorts, chân váy mini đều từ thương hiệu Saint Laurent đắt đỏ. 

Trót mê kiểu giày mũi vuông 30 triệu, Lệ Quyên không ngại amp;#34;đụng hàngamp;#34;, sắm luôn 4 đôi một lúc - 3

Tuy chẳng thường khoe khoang nhưng Lệ Quyên cũng đích thị là một trong những "yêu nữ nghiện Hermes" đình đám của làng giải trí Việt. Và bộ sưu tập túi xách Hermès có giá cả chục tỷ đồng mà nhiều cô gái ao ước mà vợ cũ đại gia Đức Huy đang sở hữu không phải chỉ cần có tiền mới có thể sắm về. 

Trót mê kiểu giày mũi vuông 30 triệu, Lệ Quyên không ngại amp;#34;đụng hàngamp;#34;, sắm luôn 4 đôi một lúc - 4

Cứ mỗi khi đi lưu diễn ở nước ngoài, điểm đến yêu thích của giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" là các cửa hàng thời trang xa xỉ. 

Mới đây nhất, bà mẹ một con còn tiếp tục móc hầu bao hơn trăm triệu đồng "chốt đơn" liền 4 đôi giày cao gót mũi vuông "làm mưa làm gió" làng mốt xuyên suốt gần 1 năm trở lại đây. Trong mùa dịch mặc ai thất thu, Lệ Quyên cũng không thể bỏ được thú vui làm điệu cho phong cách. 

Trót mê kiểu giày mũi vuông 30 triệu, Lệ Quyên không ngại amp;#34;đụng hàngamp;#34;, sắm luôn 4 đôi một lúc - 5

Không mua thì thôi nhưng khi đã trót mê, Lệ Quyên không tiếc tiền để sưu tầm cho mình hẳn 4 đôi giày cùng một kiểu mũi vuông, quai ngang to bản và chỉ khác màu. 

Trót mê kiểu giày mũi vuông 30 triệu, Lệ Quyên không ngại amp;#34;đụng hàngamp;#34;, sắm luôn 4 đôi một lúc - 6

Tuy nhìn qua, đây là item khá đơn giản, trang nhã, nhưng soi đến mức giá, nhiều người hẳn sẽ bất ngờ khi để tậu 4 đôi giày Lido Sandal đến từ thương hiệu Bottega Veneta về tay, Lệ Quyên đã phải chi gần 120 triệu đồng. 

Chi tiền mạnh tay để phục vụ sở thích mua sắm đồ hiệu theo giá sỉ của Lệ Quyên đã bất ngờ, nhưng có lẽ điều đáng chú ý hơn cả là dù món đồ này đã được loạt mỹ nhân Việt "lăng xê", Lệ Quyên vẫn không ngại đụng hàng mà sắm về. Bấy nhiêu điều này đủ cho thấy đôi sandals này có thiết kế khả năng "hạ gục" trái tim của các quý cô sành điệu Vbiz. 

Trót mê kiểu giày mũi vuông 30 triệu, Lệ Quyên không ngại amp;#34;đụng hàngamp;#34;, sắm luôn 4 đôi một lúc - 7

Sandal mũi vuông kiểu da đan đến từ nhà Bottega có nhiều màu như trắng, đen, nude, xanh…. dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang ấn tượng khác nhau. 

Và quả thật, giày gì có thể chưa có nhưng ở hiện tại, giày mũi vuông đích thị là item mà chị em phải có ít nhất một đôi để không bị tụt hậu. Và chẳng cần phải tậu giày hiệu chục triệu như hội quý cô, chị em chỉ cần cần bỏ ra vài trăm ngàn, bạn đã có thể "hốt" ngay một đôi giày mũi vuông chuẩn chỉnh, nâng tầm phong cách ăn mặc đáng kể.

Trót mê kiểu giày mũi vuông 30 triệu, Lệ Quyên không ngại amp;#34;đụng hàngamp;#34;, sắm luôn 4 đôi một lúc - 8

Xu hướng giày mũi vuông rất đa dạng, có thể phù hợp với nhiều style cũng như nhiều hoàn cảnh khác nhau. Từ những đôi mule không có dây quai đến những đôi sandal dây mảnh... tất cả đều có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của hội chị em.

Trót mê kiểu giày mũi vuông 30 triệu, Lệ Quyên không ngại amp;#34;đụng hàngamp;#34;, sắm luôn 4 đôi một lúc - 9

Nếu như chọn một đôi mũi vuông để đi dạo phố, đi siêu thị vừa êm chân vừa trông thật trendy, bạn nên ưu tiên những đôi dép lê hay mule/ loafer gót thấp. Lựa chọn này sẽ giúp bạn trông phóng khoáng cũng như năng động hơn khi mặc với những kiểu trang phục đơn giản ngày thường. 

Trót mê kiểu giày mũi vuông 30 triệu, Lệ Quyên không ngại amp;#34;đụng hàngamp;#34;, sắm luôn 4 đôi một lúc - 10

Với quý cô yêu thích sự sang chảnh khi đi dạo phố và muốn "hack" chiều cao ấn tượng hơn, bạn có thể ưu tiên những đôi giày mũi vuông cao gót có quai chéo mảnh mai hay thú vị hơn là những đôi sandals cách điệu phần gót.

Trót mê kiểu giày mũi vuông 30 triệu, Lệ Quyên không ngại amp;#34;đụng hàngamp;#34;, sắm luôn 4 đôi một lúc - 11

Muốn xuất hiện tại hững sự kiện quan trọng hay đến công sở, thì những đôi sandals quai mảnh lại là mảnh ghép bất ly thân tạo vẻ ngoài kiêu kỳ và cực kỳ thời thượng khi diện cùng váy áo thanh lịch gợi cảm.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến