Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Đã hai năm liên tiếp chúng ta phải tập quen với cụm từ WFH - work from home. Tuyển tập các mẫu thời trang mặc nhà do Thời Trang Trẻ giới thiệu không chỉ đẹp mắt, thoải mái mà vẫn đủ chuẩn lịch sự nếu nàng bất ngờ phải tham gia cuộc họp qua zoom cùng sếp và đồng nghiệp.

 

Có thể nàng thích mặc đồ bộ khi ở nhà vì chúng mát mẻ và thoải mái. Tuy thế nếu bất ngờ phải chạy ra chợ hay ghé cửa hàng tiện lợi; hoặc khi đang WFH cần tham gia cuộc họp trực tuyến thì đồ bộ mặc nhà không thể gọi là phù hợp. Thử ngắm qua những mẫu thời trang mặc nhà dưới đây xem sao?

Tạm biệt ngay đồ bộ khi xem “tuyển tập” thời trang mặc nhà xinh chất ngất  - ảnh 1

Áo hai dây lụa viền ren cổ của Elly Clothing cưng xỉu với những sợi dây mảnh đan chéo sau lưng mặc cùng quần short ngắn vải mềm như đũi hay linen - không chỉ nữ tính gọn gàng mà còn hợp với tiết trời nắng nóng mùa hè. 

Tạm biệt ngay đồ bộ khi xem “tuyển tập” thời trang mặc nhà xinh chất ngất  - ảnh 2

 

Áo cổ thuyền tròn với khoảng hở lớn ở tay vai rất mát mẻ khi mặc ở nhà vào những ngày cuối tuần - vừa đủ đẹp và duyên, không quá cứng nhắc gò bó như trang phục đi làm mà còn dễ phối với chân váy chữ A, chân váy xòe... để tăng thêm nét trẻ trung hiện đại.

Tạm biệt ngay đồ bộ khi xem “tuyển tập” thời trang mặc nhà xinh chất ngất  - ảnh 3

Phối áo hai dây phom xòe của Nosbyn Studio với quần ống rộng hoặc váy dài xòe. E rằng sẽ có lúc bạn có cảm giác như chẳng mặc gì dù nhiệt độ ngoài trời có tăng bao nhiêu độ!

Tạm biệt ngay đồ bộ khi xem “tuyển tập” thời trang mặc nhà xinh chất ngất  - ảnh 4

Vẫn là áo hai dây nhưng Fleurie Closet lại mang đến cái nhìn thật mới mẻ. Những xếp nhún duyên dáng kết hợp cùng gam màu hồng ngọt ngào có thể làm tan chảy ngay trái tim của các cô gái (và chàng trai đang ngắm nhìn nàng).

Tạm biệt ngay đồ bộ khi xem “tuyển tập” thời trang mặc nhà xinh chất ngất  - ảnh 5

 

Áo vạt chéo cột nơ có thể tăng giảm độ ôm sát, tay ngắn rộng rãi và dễ phối với các item hiện có trong tủ đồ mùa hè của nàng. Hãy chầm chậm một chút trong việc chọn trang phục mặc nhà để không bị mất điểm mặc đẹp trong mắt người yêu hay những người đồng nghiệp.

Tạm biệt ngay đồ bộ khi xem “tuyển tập” thời trang mặc nhà xinh chất ngất  - ảnh 6

Mặc nhà xinh đẹp với áo trên nền vải đục lỗ thoáng mát. Áo có thiết kế cổ chữ V đơn giản, tay phồng ngắn và phần chít nhẹ trên eo đem đến cảm giác thon thả hơn cho cô nàng có dáng tròn.

 

Tạm biệt ngay đồ bộ khi xem “tuyển tập” thời trang mặc nhà xinh chất ngất  - ảnh 7

Set áo quần của Fleurie Closet như làn gió mát lạnh cho mùa hè. Trên những tone màu nhẹ nhàng như trắng, nude, xanh nhạt... là kiểu áo tối giản phom rộng rãi được nhấn nhá bằng hàng cúc sau lưng.

Tạm biệt ngay đồ bộ khi xem “tuyển tập” thời trang mặc nhà xinh chất ngất  - ảnh 8

Tiết trời nóng bức mùa hè chưa bao giờ là lí do khiến bạn không thể mặc đẹp. Hãy chọn trang phục mặc nhà có chất liệu dễ chịu như linen, cotton để luôn cảm thấy thoáng mát và thoải mái dù "lăn lộn" cả ngày.

Tạm biệt ngay đồ bộ khi xem “tuyển tập” thời trang mặc nhà xinh chất ngất  - ảnh 9

 

Bờ vai xinh được chú ý ngắm nhìn nhờ chi tiết dây mảnh, viền ren hay bề mặt độc đáo của các mẫu trang phục. Ninh Dương Lan Ngọc mang đến gợi ý hoàn hảo cho outfit mùa hè - vừa có thể mặc trong nhà vừa thỏa sức rong chơi ngoài phố.

Tạm biệt ngay đồ bộ khi xem “tuyển tập” thời trang mặc nhà xinh chất ngất  - ảnh 10

Các set áo quần từ chiffon tơ hoa tua, ren mới từ BST A new original của Elpis Clothing giúp nâng niu cơ thể nàng những ngày hè chan hòa nắng.

Tạm biệt ngay đồ bộ khi xem “tuyển tập” thời trang mặc nhà xinh chất ngất  - ảnh 11

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.