Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Diệp Lâm Anh và Huyền Baby đều là những bóng hồng Hà Thành lấy chồng đại gia ở Sài Gòn. Cả 2 đều là mẹ 2 con nhưng gout ăn mặc vẫn vô cùng bốc lửa.

Sài Gòn là cái nôi của ngành giải trí nước nhà. Hầu như các diễn viên, người mẫu, hoa hậu,... sau khi đạt được tiếng tăm nhất định đều có những hoạt động Nam tiến để leo lên đỉnh cao của sự nghiệp. Diệp Lâm Anh hay Huyền Baby đều là những hotgirl Hà Thành đời đầu nổi như cồn những năm mạng xã hội Yahoo và báo giấy teen còn thịnh hành. Về sau, cả 2 đều lấy chồng là đại gia giàu có và định cư ở Sài Thành phồn hoa.

Cho đến nay, bộ đôi cựu hotgirl đã ngoài 30 và là mẹ 2 con nhưng sắc vóc trẻ trung cũng như gout thời trang ăn mặc sang chảnh vẫn thu hút nhiều sự chú ý. Đặc biệt hơn, Diệp Lâm Anh hay Huyền Baby dần tách khỏi các hoạt động giải trí, đầu tư hơn cho kinh doanh và gia đình vẫn nhận được sự ưu ái tuyệt đối từ truyền thông. So gout ăn mặc của cả 2 dưới đây mới hiểu lí do mà tên tuổi của các mỹ nhân 8X lại hot lâu đến như vậy.

Streetstyle

Cặp hotgirl Hà Thành đều chuộng phong cách nữ tính và không thể thiếu nét gợi cảm. Tuy nhiên, nếu như Diệp Lâm Anh nghiên về style nữ tính xen lẫn chút Hip Hop, cá tính thì Huyền Baby lại chuẩn "bánh bèo" girl. 

 

So style 2 hotgirl lấy chồng đại gia, Diệp Lâm Anh đã gợi cảm, Huyền Baby còn amp;#34;bức tửamp;#34; hơn - 1

 

Xét ở khoản về dáng nhanh thần tốc sau sinh, chắc chắn không ai đọ lại được 2 mỹ nhân 8X. Cả 2 đều thích những chiếc đầm body bó sát khoe thành quả giảm cân tự hào. Tuy nhiên, những bộ cánh của Huyền Baby thường có nhiều chi tiết "giật gân" hơn cả.

So style 2 hotgirl lấy chồng đại gia, Diệp Lâm Anh đã gợi cảm, Huyền Baby còn amp;#34;bức tửamp;#34; hơn - 3

2 chị đẹp cũng đều thích mê những chiếc áo croptop dáng ống khoe eo, ngực nở hết cỡ. Nhưng độ "phồn thực" ai hơn ai có lẽ nhìn hình ai cũng đoán ra được.

So style 2 hotgirl lấy chồng đại gia, Diệp Lâm Anh đã gợi cảm, Huyền Baby còn amp;#34;bức tửamp;#34; hơn - 4

Bạn thích chiếc áo hở ngực của mỹ nhân nào hơn? Xẻ cổ chữ V hay áo cổ yếm bonus hở khe ngực?

So style 2 hotgirl lấy chồng đại gia, Diệp Lâm Anh đã gợi cảm, Huyền Baby còn amp;#34;bức tửamp;#34; hơn - 5

Bộ đôi cựu hotgirl cũng thích mê style giấu quần "xì tin". Diệp Lâm Anh xuất thân là dancer nên cô thường lồng ghép yếu tố Hip Hop vào streetstyle của mình. Sự gợi cảm lúc nào cũng được cân bằng với nét cá tính của các món phụ kiện. Còn Huyền Baby lại chuẩn bánh bèo, cô nàng thường nghiêng về những dáng áo váy baby doll. Độ ngắn của "bà trùm mỹ phẩm" đôi lúc khiến người ngắm hiểu nhầm.

Style tập luyện

Giãn cách xã hội làm cho các chị đẹp quy không gian tập luyện về nhà. Mỗi người chăm chỉ check in mạng xã hội như 1 hành động khuyến khích tinh thần của cộng đồng, đồng thời tăng độ tương tác với người hâm mộ.

Huyền Baby dạo này kết thân với gym và sexy dance cho vóc dáng có độ nạc nhưng vẫn có đường cong mềm mại, dẻo dai. Cô chọn các set đồ là áo croptop và quần shorts cạp cao siêu ngắn. Những động tác sexy dance đôi lúc vì vậy mà "khiêu khích" con mắt người nhìn hơn.

So style 2 hotgirl lấy chồng đại gia, Diệp Lâm Anh đã gợi cảm, Huyền Baby còn amp;#34;bức tửamp;#34; hơn - 6

Diệp Lâm Anh cũng bận bịu việc kinh doanh mà thường chọn gym là môn để rèn luyện sau giờ làm. Tủ đồ tập của bà mẹ 2 con những ngày này phủ sóng các item body suit tôn dáng hết cỡ.

So style 2 hotgirl lấy chồng đại gia, Diệp Lâm Anh đã gợi cảm, Huyền Baby còn amp;#34;bức tửamp;#34; hơn - 7

Nếu ai đó đặt câu hỏi rằng ngoài 30 có mặc được chân váy tennis xoè và ngắn hết cỡ không thì hãy để 2 chị đẹp trả lời. Diệp Lâm Anh mix cùng bodysuit đạp xe còn Huyền Baby lại phối cùng áo polo chơi golf.

Bikini

Đây có lẽ là phân đoạn được nhiều người mong ngóng nhất khi cả 2 mỹ nhân đều theo đuổi style gợi cảm. Vì sinh sống ở môi trường giải trí, nơi có nền văn hoá phóng khoáng nhất cả nước nên 2 bà mẹ đều diện mát mẻ hết cỡ.

So style 2 hotgirl lấy chồng đại gia, Diệp Lâm Anh đã gợi cảm, Huyền Baby còn amp;#34;bức tửamp;#34; hơn - 8

Mùa hè 2021 có bao nhiêu mẫu bikini hot hit đều đã được Diệp Lâm Anh và Huyền Baby chưng diện lên hết. Độ cắt xẻ lắt léo thì "kẻ tám lạng, người nửa cân".

So style 2 hotgirl lấy chồng đại gia, Diệp Lâm Anh đã gợi cảm, Huyền Baby còn amp;#34;bức tửamp;#34; hơn - 9

Huyền Baby mê diện các set swimsuit xẻ hông cao chót vót còn Diệp Lâm Anh có lúc khiến ai nấy thích mê với set đồ cọng thun khoe hết cỡ đường cong rực lửa.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến