Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Các thiết kế trong bộ sưu tập xuân hè “Summer in Tuscany” của Seven.AM mang tinh thần lãng mạn của vùng đất Italy, gắn với sự đổi mới và sáng tạo của thương hiệu.

 

Summer in Tuscany,  Seven.AM anh 1

“Summer in Tuscany” là bộ sưu tập được thương hiệu thời trang Seven.AM dành riêng cho dịp xuân hè 2022. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mong manh, cao quý của hoa thủy tiên và lưu ly, bộ sưu tập chọn lọc những chi tiết mang tính biểu tượng để thể hiện uyển chuyển qua ngôn ngữ thời trang cao cấp.

Summer in Tuscany,  Seven.AM anh 2

Tiếp tục theo đuổi phong cách của những người phụ nữ có trải nghiệm sống trẻ trung, bộ sưu tập “Summer in Tuscany” dẫn dắt người mặc đến cảm xúc bay bổng, hứng khởi và giao hoà cùng thiên nhiên. Tất cả tạo nên phong vị Italy lãng mạn và quyến rũ.

 

Summer in Tuscany,  Seven.AM anh 3

12 năm đồng hành cùng phái đẹp, am hiểu vóc dáng phụ nữ Á Đông, Seven.AM thổi hồn đường nét phóng khoáng của xu hướng thiết kế phương Tây vào những chất liệu và chi tiết đậm chất Đông Phương. Mỗi thiết kế được cân chỉnh để phù hợp với màu da và vóc dáng phụ nữ Việt, mang tính ứng dụng cao.

Summer in Tuscany,  Seven.AM anh 4

Các mẫu trang phục lấy cảm hứng từ hoa thủy tiên được làm từ vải lụa với hoạ tiết độc quyền, điểm xuyết các chi tiết thêu, đính cầu kỳ và sang trọng. Họa tiết hoa thủy tiên vàng được sắp xếp, in tràn trên nền vải lụa tạo cảm giác nở rộ.

 

Summer in Tuscany,  Seven.AM anh 5

Bên cạnh đó, các thiết kế trong nhóm hoa thủy tiên được phối màu tương phản với sắc đen và vàng. Nếu màu vàng mang đến sự ấm áp, rực rỡ thì màu đen lại thể hiện sự bí ẩn, tự tin và sang trọng.

 

Summer in Tuscany,  Seven.AM anh 6

Các mẫu trang phục có hoa thủy tiên đính nổi 3D thủ công hoặc cắt lazer tinh xảo, mang đến diện mạo trẻ trung, tươi sáng cho người mặc. Chi tiết hoa đính trên eo đầm hay ve áo vest cũng tạo điểm nhấn, mang đến sự tự tin, sang trọng cho người mặc.

Summer in Tuscany,  Seven.AM anh 7

Với nhóm thiết kế hoa lưu ly, các trang phục mang đến cảm giác thanh lịch và nữ tính cho người mặc. Thiết kế nhóm này có màu be, hồng hoặc trắng với mẫu mã đa dạng như áo sơ mi, quần baggy, đầm xòe, đầm midi, đầm ôm… Các trang phục phục vụ nhu cầu đi làm, đi chơi, dự tiệc của phái đẹp.

Summer in Tuscany,  Seven.AM anh 8

Những thiết kế có phom dáng đứng như đầm ôm, áo vest, quần ống đứng, chân váy bút chì… tạo cảm giác thanh lịch. Bên cạnh đó, việc phối trộn sắc màu rực rỡ mang đến sự tươi trẻ cho người mặc.

 

Summer in Tuscany,  Seven.AM anh 9

Những thiết kế thanh lịch trong bộ sưu tập hứa hẹn giúp phái đẹp thêm tự tin đón chào 8/3 nhiều niềm vui, cũng như tỏa sáng trong những ngày xuân hè sắp tới.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.