Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Hương Giang từng khiến nhiều người "há hốc" mồm vì độ chịu chi của mình khi 1 lần tậu cả mấy chiếc túi Hermes. Cho đến nay, nghe cô nàng giải thích mới thấy tầm nhìn xa trông rộng.

Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới 2018, tên tuổi của Hương Giang ngày một nổi tiếng. Cô phủ sóng trên khắp các mặt trận game show giải trí, poster quảng cáo,... Dần dần người ta thấy nàng hậu trở nên đẹp hơn và luôn xuất hiện với những chiếc túi xách, đồng hồ tiền tỷ. Từng có khoảng thời gian, cô sắm liền 3 chiếc túi Hermes cùng 1 lúc khiến nhiều người không khỏi shock.

Ai cũng biết Hương Giang sở hữu cơ ngơi khủng sau thời gian miệt mài làm nghệ thuật, tuy nhiên, không ai rõ cô nàng có tổng thể bao nhiêu chiếc túi Hermes. Mới đây, cô nàng đã có 1 chia sẻ rất dài về sự khôn ngoan khi chịu chi cho hàng hiệu.

 

Sắm 10 chiếc túi Hermes chỉ trong năm đăng quang hoa hậu, Hương Giang giờ lãi cả chục tỷ đồng - 1

 

Cô hé lộ, năm 2018 - thời điểm đăng quang, cô đã sắm liền tay 10 chiếc túi đến từ thương hiệu túi xách đắt nhất hành tinh. Hermes là cái tên không phải ai giàu, có tiền là có thể mua được vì số lượng sản xuất vô cùng hạn chế.

Cụ thể, chỉ tính riêng trong năm 2018, cô đã mua tổng cộng gần 10 chiếc birkin 25 stamp D với giá trung bình chỉ khoảng 15.500$/chiếc. Tuy nhiên, tính đến nay mới chỉ gần 4 năm trôi qua nhưng ai cũng phải choáng váng vì tốc độ lên giá kinh hoàng của những chiếc túi birkin hay kelly.

Hương Giang cho rằng: "Gọi là đầu tư hàng hiệu thì chưa đúng lắm mà phải là mua đồ hiệu bây giờ không còn là phung phí nữa mà nó giống như đầu tư vậy, mua xong vừa được dùng, vừa giúp build up (xây dựng) hình ảnh, vừa thoả đam mê mà lúc bán đi không lỗ thậm chí là còn có lãi. Không khác gì một hình thức tích trữ tài sản, nếu chọn đúng thương hiệu mẫu mã thì tài sản đó không hao hụt về giá lúc mua và lúc bán, thậm chí còn có thể sinh lời."

Chân dài chuyển giới còn thù thỉ rằng, thời điểm cô mua những chiếc túi được tậu trực tiếp từ store ra đã có không ít người "bĩu môi" vì thực tế, cô có thể mua ở ngoài với giá rẻ bằng 1 nửa. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, giá trị quý giá của 1 chiếc túi mua ở store với 1 chiếc xách tay chênh nhau không hề nhỏ. Giá túi Hermes ngày nay đã dao dộng từ 26-31.000$.

 

 

Chiếc túi xách Birkin 25 lúc cô mua là 14.500$, giờ giá trị trường khoảng 28-29.000$. Nàng hậu đã dùng 4 năm giờ có thể bán lại ngay 20-21.000$. Còn chiếc Kelly 25 đen lúc cô mua chỉ 16.300$ giờ thì đã lên khoảng 30.000$.

"Như vậy tính đơn giản cũng có thể thấy rằng đầu tiên mình đã được thoả mãn đam mê sử dụng túi của thương hiệu hàng đầu nước Pháp, tiếp theo mình đã chụp được 800 bức hình với những chiếc túi đó làm hình ảnh của mình thời thượng hơn. Nếu mình bán ra những chiếc túi đó chỉ cần thấp hơn giá 1 chiếc túi mới bây giờ 2-3.000$ thì ngay lập tức sẽ có người mua lại ngay. Ví dụ điển hình nhất là hôm trước trong Vlog của mình, chị Thuỷ sẵn sàng mua lại nhanh chuyển khoản ngay chiếc birkin màu đen của mình với giá 20.000$, như vậy sau khi dùng chán chê mê mỏi 4 năm thì giờ mình có thể lãi được gần 6000$ nếu mình đồng ý bán đi."- Hương Giang chia sẻ thêm.

Sắm 10 chiếc túi Hermes chỉ trong năm đăng quang hoa hậu, Hương Giang giờ lãi cả chục tỷ đồng - 3

Chiếc Birkin mang màu gold huyền thoại của Hermes lúc Hương Giang mới mua là 15.300$ giờ đã được bán ngoài thị trường với giá lên tới 29-30.000$.

2 năm gần đây, màu Eutope và màu Classic đang là hot trend được nhiều người theo đuổi. Chiếc Kelly giá cũ 4 năm trước là 16.000$, giờ đã lên 28-29.000$. Chiếc Gris Etain Birkin giờ cũng có giá 29.000$, gần gấp đôi lúc cô mua.

Hương Giang còn cho biết thêm: "Thực ra so với đầu tư đất hay nhà thậm chí với đồng hồ thì rõ ràng là giá trị của một chiếc túi nó nhỏ hơn ( trừ túi cá sấu) chính vì thế một chiếc túi có thể không lãi nhiều nhưng rõ ràng khi bán đi sẽ rất nhanh có người mua lại ngay, bán cho người nước ngoài cũng không cần công chứng abc xyz chỉ cần chuyển khoản tạch tạch là xong nhưng để gọi là làm giàu bằng cách này thì tất nhiên hơi khó, nếu chọn đây là 1 kênh đầu tư để sinh lời thì chắc chắn nó sẽ khó lời nhiều như đầu tư bất động sản hay chứng khoán. Nên thực ra kinh nghiệm này dành cho những người thích hàng hiệu, muốn sở hữu hàng hiệu, hay đam mê với việc sử dụng đồ hiệu thì sẽ hợp lý hơn và tận dụng triệt để được mức độ sinh lời sau khi mua của nó."

Sắm 10 chiếc túi Hermes chỉ trong năm đăng quang hoa hậu, Hương Giang giờ lãi cả chục tỷ đồng - 4

 

Màu Ciel quá nổi tiếng vì là màu mới của 2020. Item thuộc stamp Y nên thời điểm nhiều năm trước, hoa hậu mua với giá 20.000$ lận. Thời điểm gần đây, cô không còn thấy ai bán chiếc màu này nên nếu đúng là không có để mua nữa có thể lên tới 31-32.000$.

Sắm 10 chiếc túi Hermes chỉ trong năm đăng quang hoa hậu, Hương Giang giờ lãi cả chục tỷ đồng - 5

Malechite là một màu cực kì hiếm và nổi tiếng của Hermes, lúc cô mua là khoảng 17.800$ và giờ thì nó cũng tầm 29.000$.

Chiếc màu xanh và màu cam đất theo Hương Giang chia sẻ khá kén, tuy nhiên thời điểm 2019 cô mua có giá khá rẻ, chỉ 14.700$ nhưng giờ đã 23.000$.

Rõ ràng là mua hàng hiệu giờ đây đã không còn là tiêu sản hay phung phí nữa mà đã là một kênh tích trữ tài sản cho mình. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra lúc này là những chiếc túi Hermes bây giờ giá đã khá cao rồi, liệu có hợp lí để đầu tư không? Hương Giang trả lời rằng cô tin là sẽ không lỗ vì mà còn có thể sinh lời vì tùy vào thị trường.

Những ví dụ phía trên chỉ là những chiếc cô mua trong 2018-2019, thực tế, Hương Giang còn rất nhiều chiếc Hermes khác, giá mua đã cao ngất ngưởng. Vậy mới nói, nàng hậu của chúng ta giàu có và thông minh đến cỡ nào!

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.