Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Quần ống rộng oversized được các tín đồ yêu thích bởi vẻ ngoài phóng khoáng, thoải mái nhưng vẫn thanh lịch và tinh tế. Ngoài ra, khả năng tôn dáng và che đi những khuyết điểm của đôi chân cũng giúp item này thịnh hành hơn.

 

Xuất hiện từ cách đây hơn một thập kỷ nhưng cho đến tận ngày nay quần ống rộng oversized vẫn luôn chiếm một vị thế “đắc địa” trong thế giới thời trang công sở và đã len lỏi vào xu hướng street style đường phố.

Quần ống rộng oversized chưa bao giờ “hạ nhiệt” từ thời trang công sở đến street style - ảnh 1

Phong cách quen thuộc nhất của quần ống rộng oversized là được kết hợp cùng sơ mi, áo vest hay blazer để tạo nên một bản phối thời trang chỉnh tề, nghiêm túc khi mặc đến nơi công sở.

Quần ống rộng oversized chưa bao giờ “hạ nhiệt” từ thời trang công sở đến street style - ảnh 2

Ngoài thiết kế trơn một màu thì quần ống rộng khi được mặc xuống phố sẽ mang tới một hình ảnh thoải mái và trẻ trung hơn nhờ những thiết kế sặc sỡ, bắt mắt được mặc cùng blazer tay phồng, mũ bucket da cá tính và túi xách hình chữ nhật.

Quần ống rộng oversized chưa bao giờ “hạ nhiệt” từ thời trang công sở đến street style - ảnh 3

Muốn khoe eo thon chân dài, các chị em đừng bỏ qua cái tên quần ống rộng cạp cao. Nàng có thể “se duyên” chúng cùng với giày cao gót để tôn lên dáng người cao ráo, thanh thoát.

Quần ống rộng oversized chưa bao giờ “hạ nhiệt” từ thời trang công sở đến street style - ảnh 4

Quần ống rộng xếp ly thường được làm từ những chất vải mềm mại, thích hợp để mặc trong mùa hè. Với dáng quần điệu đà này, các cô gái càng trông tinh tế, nữ tính hơn khi phối cùng áo thun đơn sắc hoặc những kiểu áo trễ vai.

Quần ống rộng oversized chưa bao giờ “hạ nhiệt” từ thời trang công sở đến street style - ảnh 5

Những kiểu quần ống rộng chạm đất giúp bạn giấu nhẹm được đôi giày cao gót cao lênh khênh vào phía bên trong ống quần và từ đó tạo ra được hiệu ứng kéo dài đôi chân, giúp hình thể của bạn trở nên đẹp hơn.

Quần ống rộng oversized chưa bao giờ “hạ nhiệt” từ thời trang công sở đến street style - ảnh 6

Đem tới sự tươi trẻ và năng động là những mẫu quần ống rộng dáng lửng, nàng có thể kết hợp chúng cùng với sơ mi trắng hoặc những mẫu áo blouse duyên dáng.

Quần ống rộng oversized chưa bao giờ “hạ nhiệt” từ thời trang công sở đến street style - ảnh 7

Vào hè, ngoài những mẫu crop top thì áo hai dây, áo tank top, tube top là những items được yêu thích hơn cả để mix cùng quần ống rộng oversized.

Quần ống rộng oversized chưa bao giờ “hạ nhiệt” từ thời trang công sở đến street style - ảnh 8

Họa tiết chấm bi là họa tiết kinh điển của ngành thời trang vậy nên đó là lý do mà chúng cũng được xuất hiện trên những mẫu quần ống rộng thanh lịch, tinh tế. Phối cùng kiểu áo đồng màu hoặc đơn sắc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Quần ống rộng oversized chưa bao giờ “hạ nhiệt” từ thời trang công sở đến street style - ảnh 9

Với chiếc quần jeans ống rộng năng động và phóng khoáng, các cô nàng có thể thoải mái thể hiện phong cách của mình bằng cách phối đồ theo nhiều kiểu, từ cá tính, đơn giản cho đến thanh lịch.

Quần ống rộng oversized chưa bao giờ “hạ nhiệt” từ thời trang công sở đến street style - ảnh 10

Trong khi đó, quần da lại đem đến sự cá tính và “chất chơi” cho người diện.

Quần ống rộng oversized chưa bao giờ “hạ nhiệt” từ thời trang công sở đến street style - ảnh 11

Phối denim ống rộng tối màu với blazer và áo crop top vừa gợi cảm lại duyên dáng, nữ tính.

Tưởng chừng chỉ dành riêng cho thời trang công sở nhưng trong vài năm trở lại đây, quần ống rộng oversized lại được xuất hiện liên tục trên những “bộ cánh” đời thường của hội chị em. Lý giải cho điều này, nhiều người cho rằng đó là bởi sự thoải mái, thanh lịch và tinh tế nên thiết kế này mới được yêu thích đến thế.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.