Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Không hổ danh nữ đại gia đình đám, Phượng Chanel khoe ảnh sắm cả loạt đồ hiệu sành điệu giữa lúc con gái đầu Susu đậu 10 trường đại học Mỹ.

Không chỉ được biết đến bởi mối tình ồn ào với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan hay với khối tài sản kếch xù, Phượng Chanel còn nổi tiếng có 2 cô con gái với chồng trước vừa ngoan vừa giỏi. Mới đây, người chị em của Ngọc Trinh đã không khỏi hào hứng chia sẻ trên MXH ngay khi cô con gái 19 tuổi của mình vừa đậu vào trường Đại học danh tiếng của Mỹ dù trước đó, Mỹ Uyên (Susu) đã được nhận vào học ở cả 9 trường đại học khác tại xứ sở cờ hoa.

Con gái đỗ 10 trường đại học Mỹ, Phượng Chanel ăn mừng mua loạt đồ hiệu hơn chục ngàn đô - 1

 

Với bài chia sẻ này, con gái Phượng Chanel lại càng khiến tình xuýt xoa. Vốn đã ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, gotu thời trang sang chảnh, Susu giờ đây còn làm nhiều người ngưỡng mộ vì thành tích học tập xuất sắc. 

Và chẳng biết là trùng hợp hay có sự tính toán ăn mừng ngày đặc biệt này mà trên trang Instagram, Phượng Chanel cũng tung luôn bức ảnh sắm sửa loạt đồ hiệu đắt đỏ trong cùng thời điểm. Mặc dù thói quen shopping theo lô chẳng phải là mới lạ với tình cũ Quách Ngọc Ngoan, nhưng BST phụ kiện đắt đỏ nữ đại gia tậu về mới đây vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Con gái đỗ 10 trường đại học Mỹ, Phượng Chanel ăn mừng mua loạt đồ hiệu hơn chục ngàn đô - 3

Đúng với cái tên Phượng Chanel của mình, nữ đại gia gốc Thanh Hoá móc hầu bao và tậu về cả loạt phụ kiện xa xỉ của nhà mốt Pháp. Từ túi xách, giày dép, khăn choàng đến hoa tai... tất cả đều mang sắc hồng chủ đạo đầy ngọt ngào, trẻ trung. 

Con gái đỗ 10 trường đại học Mỹ, Phượng Chanel ăn mừng mua loạt đồ hiệu hơn chục ngàn đô - 4

Ngay khi tấm ảnh "đập hộp" sương sương của bà mẹ 3 con được đăng tải, ai nấy đều phải xuýt xoa không ngớt trước độ giàu có kếch xù của Phượng Chanel. Để tậu về những món đồ ăn mừng này, nữ đại gia đã phải chi .225 (280 triệu đồng).

Con gái đỗ 10 trường đại học Mỹ, Phượng Chanel ăn mừng mua loạt đồ hiệu hơn chục ngàn đô - 5

Mẫu túi Chanel Classic Handbag và đôi cao gót hở mũi trước đó đã được mẹ Susu "nhá hàng" trước cộng đồng mạng. Với sắc hồng có phần khá bánh bèo và dễ sến, Phượng Chanel ghi điểm với sự tối giản thấy rõ trong phong cách để ghi điểm thời thượng. 

Có thể nói, nổi tiếng là "yêu nữ hàng hiệu", đến nay bạn thân Vũ Khắc Tiệp vẫn giữ vững phong độ của mình. Và cùng với sự thăng hạng đáng kể trong gout ăn mặc, Phượng Chanel cũng chi tiền mạnh tay hơn để sắm sửa nhằm hoàn thiện vẻ ngoài thêm muôn phần sang chảnh, đẳng cấp.

Con gái đỗ 10 trường đại học Mỹ, Phượng Chanel ăn mừng mua loạt đồ hiệu hơn chục ngàn đô - 6

Từng bị nhận xét là "diện đồ hiệu như đồ chợ" bởi cách kết hợp chưa tinh tế của mình, thời điểm hiện tại Phượng Chanel đã có sự thay đổi lớn ở phong cách thời trang. Và khối lượng váy áo, phụ kiện xa xỉ mà bà mẹ 3 con sắm sửa lại ngày một tăng. 

Con gái đỗ 10 trường đại học Mỹ, Phượng Chanel ăn mừng mua loạt đồ hiệu hơn chục ngàn đô - 7

Dù chỉ là phụ kiện nhỏ nhắn, nhưng những mẫu khuyên tai, thắt lưng dáng dây xích của nhà mốt Pháp đặc biệt được cô yêu thích và chi tiền "khủng" để tậu về.

Con gái đỗ 10 trường đại học Mỹ, Phượng Chanel ăn mừng mua loạt đồ hiệu hơn chục ngàn đô - 8

Thành quả một lần mua đồ "sương sương" của nữ doanh nhân khiến ai nấy đều choáng ngộp. Có vẻ như so với người chị em Ngọc Trinh thì Phượng Chanel cũng đáng gờm không thua kém.

Con gái đỗ 10 trường đại học Mỹ, Phượng Chanel ăn mừng mua loạt đồ hiệu hơn chục ngàn đô - 9

Phượng Chanel sắm áo khoác tông trắng vải tweed đến từ nhà mốt Balmain có giá trên 50 triệu đồng lại còn tậu cả mẫu khăn, khuyên tai và túi Chanel ánh bạc ngót nghét 200 triệu đồng. Chưa hết, tình cũ Quách Ngọc Ngoan "chốt hạ" thêm chiếc đồng hồ Rolex Datejust nạm kim cương ở mặt có tông trắng vàng, có giá bán trên thị trường không dưới 400 triệu đồng.

Con gái đỗ 10 trường đại học Mỹ, Phượng Chanel ăn mừng mua loạt đồ hiệu hơn chục ngàn đô - 10

Có thể nói, với khối tài sản kếch xù lại còn là tín đồ của nhà mốt Chanel, nữ đại gia gốc Thanh Hoá sở hữu gần như lập tức những thiết kế thời trang vừa được thương hiệu này trình làng.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.