Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Ngoài đời thường, những ngôi sao đều có phong cách ăn mặc rất riêng. Vì vậy, thật hữu ích khi biết được một số thủ thuật thời trang mùa hè mà họ sử dụng để trông thật thời thượng. Và dưới đây là những gợi ý đó.

Chúng ta đã thấy những người nổi tiếng mặc các bộ trang phục hoàn mỹ trên thảm đỏ. Vậy thời trang mùa hè ở đời thường của họ thì sao? Bạn đã bao giờ tự hỏi bí quyết mặc đẹp của họ là gì? Và câu trả lời nằm ở dưới đây.

Những phong cách thời trang mùa hè của người nổi tiếng mà bạn có thể áp dụng - ảnh 1

Quần jeans là item được nhiều ngôi sao yêu thích, trong đó có cả siêu mẫu Bella Hadid. Mỹ nhân có tỉ lệ gương mặt đẹp nhất nhì thế giới mặc áo tank top với sơ mi sọc kẻ và một chiếc áo khoác da cổ điển, đi cùng giày loafer.

Những phong cách thời trang mùa hè của người nổi tiếng mà bạn có thể áp dụng - ảnh 2

Mùa hè diện boots cao cổ cũng chẳng sao miễn là bạn biết cách mix & match khéo léo bằng một set đồ co-ords họa tiết, mặc kèm tay áo ren lông vũ độc đáo cùng kính râm và túi xách baguette.

Những phong cách thời trang mùa hè của người nổi tiếng mà bạn có thể áp dụng - ảnh 3

Mùa hè là mùa của những màu sắc nổi bật và sự tươi vui, vậy hãy sắm ngay cho mình một set đồ mang gam màu xanh lá mát mắt hoặc hồng rực rỡ để mang đến đúng tinh thần và không khí của mùa này nhé.

Những phong cách thời trang mùa hè của người nổi tiếng mà bạn có thể áp dụng - ảnh 4

Đây là phong cách mà Zendaya đã mặc khi xuất hiện trên đường phố New York. Outfits này đem đến cho bạn nét đẹp trẻ trung và khỏe khoắn. Có thể kết hợp để mặc đi dạo phố hoặc đi tập thể thao cũng đều đẹp và phù hợp.

Những phong cách thời trang mùa hè của người nổi tiếng mà bạn có thể áp dụng - ảnh 5

Váy hoa cũng là một item không thể bỏ qua vào mùa hè, đặc biệt khi được phối cùng sandals platform màu hồng fuchsia hot trend thì hình ảnh của nàng càng trở nên nữ tính và duyên dáng hơn.

Những phong cách thời trang mùa hè của người nổi tiếng mà bạn có thể áp dụng - ảnh 6

Những nàng công sở có thể học hỏi cách phối đồ này của vợ cũ Tom Cruise - Katie Holmes với blazer dáng lửng, quần jeans baggy và giày búp bê thoải mái.

Những phong cách thời trang mùa hè của người nổi tiếng mà bạn có thể áp dụng - ảnh 7

Thời trang Y2K đang ngày càng nở rộ, vì vậy để trở thành người sành mốt nhất thì những món đồ như: Áo baby tee, chân váy mini, túi baguette… chắc chắn phải có trong tủ đồ thời trang mùa hè năm nay của bạn.

Những phong cách thời trang mùa hè của người nổi tiếng mà bạn có thể áp dụng - ảnh 8

Sự thoáng mát, quyến rũ vừa đủ của slip dress khiến bao cô nàng mê mẩn, nhất là đến mùa hè, item thời trang này lại được dịp có thêm “đất diễn”.

Những phong cách thời trang mùa hè của người nổi tiếng mà bạn có thể áp dụng - ảnh 9

Yêu thích phong cách thanh lịch, cổ điển giống như những cô nàng nước Pháp thì áo blouse chất liệu satin sang trọng kết hợp cùng chân váy hoa midi xẻ tà sẽ là bộ đôi “hợp rơ” để mặc cùng với nhau.

Những phong cách thời trang mùa hè của người nổi tiếng mà bạn có thể áp dụng - ảnh 10

Với những quý cô trên tuổi 30+ thì đây là phong cách ngày hè mà bạn có thể hướng tới bởi chúng áp dụng đầy đủ các yếu tố: Thanh lịch, nền nã và sang trọng. Phù hợp để diện đến văn phòng hoặc cả khi đi chơi.

Những phong cách thời trang mùa hè của người nổi tiếng mà bạn có thể áp dụng - ảnh 11

Áo sơ mi + quần kaki và sandals mules là những món đồ “bất hủ” mà nàng có thể diện bất chấp mọi không gian và thời gian.

Trong những phong cách thời trang mùa hè kể trên có phong cách nào mà bạn cảm thấy ưng ý và phù hợp với mình? Nếu có thì hãy áp dụng chúng vào ngay sáng thứ 2 đầu tuần để có thêm những hình ảnh mới lạ cho bản thân và nhận được nguồn năng lực tươi mới.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.