Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Trang phục để mặc khi đi picnic ngoài trời không cần phải quá cầu kỳ, chỉ cần đáp ứng được những yếu tố như: Thoải mái, dễ dàng vận động, không bí bách và có khả năng khô thoáng nhanh. Để cho set đồ dã ngoại của mình thêm phần bắt mắt bạn có thể mang kèm những món phụ kiện như: Khăn lụa, mũ cói, kính râm…

Những outfits mang đến sự thoải mái năng động cho các chuyến picnic - ảnh 1

Kang Min Kyung (Davichi) đến công viên để tận hưởng tiết trời đầu hạ đầy nắng. Nữ ca sĩ tạo ra một bầu không khí nhẹ nhàng với áo corset hoa màu pastel, khoác ngoài cardigan màu xanh ngọc và thêm một chút dáng vẻ vintage bằng một chiếc vòng cổ ngọc trai.

Những outfits mang đến sự thoải mái năng động cho các chuyến picnic - ảnh 2

Oh My Girl - Mimi đã chọn một chiếc áo sơ mi cổ tròn peter pan để kết hợp cùng giày lười loafer và đôi tất chấm bi cổ điển. Để giúp buổi dã ngoại của mình thoải mái nhất có thể, nữ thần tượng còn trang bị thêm chiếc ba lô màu nâu bò.

Những outfits mang đến sự thoải mái năng động cho các chuyến picnic - ảnh 3

Nhìn Seo Eun-Soo như một cô tiểu thư đi dạo chơi, tất cả nhờ vào set đồ đậm chất retro cổ điển của nữ diễn viên với áo sơ mi thun mỏng bấm cúc vàng, khăn lụa buộc tóc và chiếc túi vải size lớn.

Những outfits mang đến sự thoải mái năng động cho các chuyến picnic - ảnh 4

Váy liền dệt kim, mũ cói bower, kính râm màu đen gọng oval là set đồ hoàn hảo đem tới vẻ ngoài xinh đẹp, mang đầy phong vị mùa hè cho buổi picnic của bạn và gia đình.

Những outfits mang đến sự thoải mái năng động cho các chuyến picnic - ảnh 5

Còn nếu đề cao sự thoải mái thì áo thun và quần jeans luôn là những món đồ kinh điển bạn có thể áp dụng. Đó cũng outfits mà UEE đã mặc trong chuyến thăm quan những cánh đồng hoa cải.

Những outfits mang đến sự thoải mái năng động cho các chuyến picnic - ảnh 6

Chọn những chiếc váy maxi xếp ly dài bồng bềnh in hoa sẽ biến bạn thành một nàng thơ lãng mạn trong chuyến picnic đi đến những khu rừng.

Những outfits mang đến sự thoải mái năng động cho các chuyến picnic - ảnh 7

Váy slip dress là một item không thể thiếu vào mùa hè bởi chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát, đi cùng sandals mules buộc dây và túi baguette cùng tone màu, bạn đã hoàn thiện set đồ tuyệt đẹp cho buổi dã ngoại.

Những outfits mang đến sự thoải mái năng động cho các chuyến picnic - ảnh 8

Những bộ trang phục mang họa tiết hoa lá là một đặc trưng bất biến của mùa hè bởi vẻ đẹp nền nã, tươi mới và dễ chịu. Váy hoa nhí xẻ tà cổ vuông tay phồng là một trong những items được nhiều cô nàng “sắm sửa” mỗi dịp picnic.

Những outfits mang đến sự thoải mái năng động cho các chuyến picnic - ảnh 9

Cũng đừng quên những chiếc váy kẻ ca rô, từ lâu họa tiết này đã được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng bởi vẻ đẹp trẻ trung, năng động và bắt mắt của chúng.

Những outfits mang đến sự thoải mái năng động cho các chuyến picnic - ảnh 10

Nếu bạn có những buổi cắm trại ở gần bờ biển thì một set đồ màu xanh lá mát mắt bao gồm áo corset và chân váy dài là những món đồ không thể thiếu.

Những outfits mang đến sự thoải mái năng động cho các chuyến picnic - ảnh 11

Còn yêu thích phong cách lolita mộng mơ thì trong chuyến picnic này bạn có thể diện váy baby doll chun ngực đi cùng giày platform ren trắng và chuỗi vòng cổ ngọc trai tiểu thư.

Không chỉ là quãng thời gian để bạn nghỉ ngơi và vui chơi sau những ngày tháng học tập và làm việc căng thẳng, những chuyến picnic còn là nơi cho ra đời các bức ảnh “sống ảo” lung linh, vậy nên việc ăn diện sao cho thật đẹp và thoải mái là điều phái đẹp cần nên lưu tâm.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.