Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Ngoài những gam màu truyền thống như: Đen, trắng, đỏ, pastel… sắc xanh coban hiện đại còn được diện trên những mẫu áo sơ mi quen thuộc, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một ngoại hình mới mẻ và tươi trẻ hơn, dù xuất hiện tại nhà hay trên văn phòng.

Nàng công sở ghi điểm tuyệt đối với sơ mi màu xanh coban - ảnh 1

Nếu bạn muốn thoải mái nhưng vẫn thật sành điệu trong một chuyến bay dài, hãy tham khảo phong cách sân bay của Dua Lipa. Nữ ca sĩ người Anh hoàn thiện vẻ ngoài cá tính với áo sơ mi xanh coban, quần denim bạc màu và chiếc kính râm oversized.

Nàng công sở ghi điểm tuyệt đối với sơ mi màu xanh coban - ảnh 2

Dù trên sâu khấu hay ngoài đời thường, Kang Min-Kyung vẫn luôn “gây sốt” với vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo. Áo sơ mi xắn tay được mặc theo kiểu layer với áo gile bên ngoài là phong cách được cô nàng sử dụng khi đi dã ngoại.

Nàng công sở ghi điểm tuyệt đối với sơ mi màu xanh coban - ảnh 3

Sơ mi dáng oversized mặc cùng quần đũi là set đồ lý tưởng để các nàng công sở diện vào hè này.

Nàng công sở ghi điểm tuyệt đối với sơ mi màu xanh coban - ảnh 4

Hoặc bạn có thể sử dụng chúng như một chiếc áo khoác để mặc kèm với crop top, quần denim bermuda và mũ bóng chày giống như cách mà “thiên thần nội y” Elsa Hosk đã làm.

Nàng công sở ghi điểm tuyệt đối với sơ mi màu xanh coban - ảnh 5

Nếu yêu thích phong cách “màu mè hoa lá” thì bạn có thể mặc một set đồ full xanh giống như vậy để là người nổi bật nhất giữa đám đông.

Nàng công sở ghi điểm tuyệt đối với sơ mi màu xanh coban - ảnh 6

Những chiếc sơ mi kẻ sọc không hề cứng ngắc hay già dặn như bạn nghĩ, mà ngược lại chúng còn có thể mang đến style quyến rũ gợi cảm nếu được mở cúc hờ hững và mặc bên trong những chiếc bra ren hoặc áo quây đơn sắc.

Nàng công sở ghi điểm tuyệt đối với sơ mi màu xanh coban - ảnh 7

Buộc vạt áo phía trước và thắt chặt lại chúng trước bụng là bạn đã hô biến chiếc sơ mi quen thuộc có thêm một diện mạo mới, hiện đại và trẻ trung hơn.

Nàng công sở ghi điểm tuyệt đối với sơ mi màu xanh coban - ảnh 8

Hay diện sơ mi theo phong cách bất đối xứng khi chỉ được sơ vin với 1 tà áo. Đây là một style đơn giản dễ thực hiện nhưng cũng đem lại cái nhìn mới lạ hơn cho bộ street style thường ngày của bạn.

Nàng công sở ghi điểm tuyệt đối với sơ mi màu xanh coban - ảnh 9

Ai bảo sơ mi chỉ được phép diện với quần dài nào? Bạn chỉ cần phối sơ mi dáng rộng cùng những chiếc chân váy bồng bềnh thướt tha là chỉ số dễ thương, nữ tính của bạn sẽ được tăng lên gấp đôi.

Nàng công sở ghi điểm tuyệt đối với sơ mi màu xanh coban - ảnh 10

Diện set co-ords màu xanh coban chất liệu đũi mát mẻ vừa giúp bạn thoải mái trong những hoạt động ngày hè mà chẳng lo sợ lỗi mốt hay lạc quẻ.

Nàng công sở ghi điểm tuyệt đối với sơ mi màu xanh coban - ảnh 11

Nếu chán mặc quần, bạn có thể thử nghiệm ngay phong cách nữ tính, dịu dàng trong những thiết kế váy sơ mi dáng váy xòe.

Dù đi làm, đi chơi hay xuống phố cà phê với bạn bè, sơ mi xanh coban vẫn là sự lựa chọn đáng để thử cho những nàng công sở vào hè này. Bởi chúng có thể kết hợp được với nhiều phong cách đa dạng khác nhau từ nữ tính, ngọt ngào đến thanh lịch, nghiêm túc.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.