Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Một phong cách thời trang đẹp mắt, thanh lịch là điều mà rất nhiều chị em mong muốn hướng tới. Những bí quyết đơn giản trong ăn mặc lại có thể giúp các nàng đạt được điều đó một cách dễ dàng.

Năm mới đến rồi, các quý cô đừng ngại cải thiện style của mình để có một hình ảnh hoàn hảo hơn nữa. Những quy tắc thời trang dưới đây sẽ giúp mọi cô gái có một vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng trong mắt người khác:

Chọn nội y phù hợp với trang phục

Việc lộ dấu vết của nội y như: áo ngực sẫm màu bên trong áo sơ mi trắng, quần lót ren ẩn hiện sau lớp váy bó chất liệu mỏng manh.... làm chị em trông kém duyên và thiếu tinh tế vô cùng. Do đó, các nàng nhất định phải chú ý lựa chọn nội y sao cho phù hợp với bộ đồ mình đang mặc. Một giải pháp an toàn cho các quý cô là chọn đồ lót giống màu da và không đường viền. Như vậy là các cô gái yên tâm không lo bị chê bai về cách ăn mặc rồi.

Năm 2022 rồi, nàng lưu ngay những quy tắc thời trang này để trở thành quý cô thanh lịch - 1

Việc chọn nội y phù hợp với trang phục sẽ thể hiện sự tinh tế trong cách ăn mặc của phái đẹp.

Chọn trang phục hợp với sắc độ da

Thông thường, sắc độ của da được chia thành ba loại: ấm, lạnh và trung tính. Chị em nên biết sắc độ da của mình để chọn váy áo cho phù hợp. Các nàng hãy quan sát cổ tay và xem màu của các mạch máu dưới da. Nếu chúng thiên về màu xanh dương tức là các cô gái nên ưu tiên những trang phục màu lạnh. Còn nếu chúng thiên về màu xanh lá, trang phục màu nóng sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho các quý cô. Nếu chúng có cả hai màu (xanh lá lẫn xanh dương hoặc tím), chị em có thể mặc bất cứ gam màu nào mà không phải quá mất công lựa chọn.

Năm 2022 rồi, nàng lưu ngay những quy tắc thời trang này để trở thành quý cô thanh lịch - 2

Các nàng có sắc tố da trung tính có thể mặc bất cứ gam màu nào mình thích.

Cắt sạch chỉ thừa trên quần áo

Một sợi chỉ bay phất phơ trên trang phục sẽ là yếu tố làm chị em đánh mất sự chỉn chu và duyên dáng. Do đó, khi sắm một món đồ về nhà, các nàng nên dành thời gian, kiên nhẫn cắt đi những phần chỉ thừa cho gọn gàng. Sự tinh tế này sẽ làm cho phong cách thời trang của các quý cô ngày càng thăng hạng.

Năm 2022 rồi, nàng lưu ngay những quy tắc thời trang này để trở thành quý cô thanh lịch - 3

Để bảo toàn sự chỉn chu và thanh lịch, chị em cần đảm bảo không còn chỉ thừa trên trang phục mình đang diện.

Chọn màu váy áo dựa trên họa tiết

Diện đồ họa tiết bao giờ cũng bắt mắt, trẻ trung nhưng các nàng cần biết cách kết hợp sao cho tổng thể trang phục được hài hòa nhất. Khi chị em đã chọn một kiểu họa tiết làm điểm nhấn, những item còn lại trên set đồ nên có màu sắc giống họa tiết đó. Ví dụ như các nàng diện chân váy chấm bi màu đỏ, hãy phối chúng với áo trơn màu có gam màu đỏ. Cách mix & match này không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho outfit.

Năm 2022 rồi, nàng lưu ngay những quy tắc thời trang này để trở thành quý cô thanh lịch - 4

Các quý cô có thể mix chân váy có cùng màu với họa tiết của áo sơ mi. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ hết sức hài hòa và đẹp mắt.

Bổ sung một phụ kiện có màu nổi bật cho "cây" trung tính

Một set đồ toàn màu trung tính dễ làm cho các quý cô có diện mạo đơn điệu và tẻ nhạt. Giải pháp lúc này dành cho chị em chính là những món phụ kiện có màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, hồng.... Chúng có tác dụng làm tổng thể trang phục thêm tươi tắn, có điểm nhấn. Đôi lúc các nàng cũng nên áp dụng mẹo này để ghi thêm điểm thời thượng.

Năm 2022 rồi, nàng lưu ngay những quy tắc thời trang này để trở thành quý cô thanh lịch - 5

Một món phụ kiện có màu sắc nổi bật sẽ làm set đồ trung tính của các cô gái có thêm điểm nhấn.

Luôn chăm sóc giày và túi xách

Giày và túi xách là món đồ khó có thể thiếu được đối với chị em. Vì thế mà chúng ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh của các nàng trong mắt người khác. Xách một chiếc túi dính bẩn hoặc đã cũ sờn, style của các quý cô sẽ bị tụt hạng một cách nghiêm trọng. Vậy nên, các cô gái hãy thường xuyên kiểm tra và đảm bảo những chiếc túi, đôi giày của mình luôn sạch sẽ, không lộ rõ vết xước.

Năm 2022 rồi, nàng lưu ngay những quy tắc thời trang này để trở thành quý cô thanh lịch - 6

Giày và túi xách là hai món đồ mà các nàng nên chú ý giữ sạch sẽ.

Mua đồ vừa vặn với size của mình

Dù các nàng khoác lên mình bộ đồ đắt tiền hay có giá bình dân, chúng nhất định phải vừa vặn với cơ thể. Có như vậy thì set đồ mới đẹp mắt được. Một sai lầm tương đối phổ biến của chị em là mua các kiểu váy áo nhỏ hơn một cỡ vì nghĩ mình sắp gầy rồi, mình đang giảm cân. Nhưng việc o ép cơ thể mình trong một bộ đồ chật chội sẽ là một thảm họa. Ngược lại, trang phục rộng thùng thình chẳng những kém xinh mà còn dễ "dìm" dáng các cô gái nữa.

Năm 2022 rồi, nàng lưu ngay những quy tắc thời trang này để trở thành quý cô thanh lịch - 7

Diện đồ vừa vặn với cơ thể luôn giúp chị em tự tin và xinh xắn nhất.

Ưu tiên chọn trang phục khoe vòng 2

Việc giấu nhẹm vòng "eo bánh mì" trong những trang phục lùng bùng lại càng làm người mặc trông mập mạp hơn. Do đó, các nàng nên ưu tiên phối đồ tạo điểm nhấn ở vòng 2. Ví dụ chị em nên sử dụng thắt đai eo hoặc những kiểu váy áo nhấn eo. Chúng sẽ làm vóc dáng của các quý cô gọn gàng, thanh thoát và nữ tính hơn.

Năm 2022 rồi, nàng lưu ngay những quy tắc thời trang này để trở thành quý cô thanh lịch - 8

Các quý cô nên sử dụng thắt đai eo để tạo cảm giác vòng 2 luôn thon thả.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.