Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi, hãy xem những người nổi tiếng xuất hiện tại sân bay với vẻ ngoài như thế nào để lấy cảm hứng cho thời trang du lịch năm nay. Mỗi khi xuất hiện, thời trang sân bay của những người đẹp này lại gây “náo loạn” phi trường.

Muôn kiểu thời trang sân bay của các ngôi sao được netizen quan tâm - ảnh 1

Elle Fanning “kín như bưng” với một chiếc váy kaftan màu beige sáng, kính râm mắt mèo và một đôi giày thể thao màu trắng.

Muôn kiểu thời trang sân bay của các ngôi sao được netizen quan tâm - ảnh 2

Lựa chọn phong cách thanh lịch thoải mái, Julianne Moore mặc một bộ suit oversized, đi giày thể thao của Nike và đeo chiếc túi đan cói mang đậm phong vị mùa hè của Bottega Veneta.

Muôn kiểu thời trang sân bay của các ngôi sao được netizen quan tâm - ảnh 3

Dù ăn vận đơn giản nhưng Noomi Rapace vẫn khiến nhiều hành khách đi cùng phải chú ý khi mặc một chiếc blazer kẻ ô, quần denim và chiếc túi tote màu nâu da bò.

Nhiều ngôi sao lựa chọn outfits đồ ngủ trong những chuyến bay dài nhưng với phong cách sang trọng và tinh tế hơn. Người mẫu Diddy Stone mặc một bộ pyjama họa tiết hình học đầy màu sắc đi kèm với sandals cao gót màu hồng và kính râm mắt nâu.

Muôn kiểu thời trang sân bay của các ngôi sao được netizen quan tâm - ảnh 4

Một bộ đồ dáng suông luôn phù hợp ở sân bay, những địa điểm du lịch hay trong đời thường bởi sự thoải mái tuyệt đối của chúng. Kết hợp cùng giày thể thao màu trắng và áo phông màu đen giống như Anne Hathaway là bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối.

Muôn kiểu thời trang sân bay của các ngôi sao được netizen quan tâm - ảnh 5

Muôn kiểu thời trang sân bay của các ngôi sao được netizen quan tâm - ảnh 6

Cũng diện blazer nhưng phong cách của Poppy Delevingne Poppy có phần năng động hơn. Nữ người mẫu, diễn viên mặc chiếc áo khoác màu đen cài cúc vàng, quần denim bó sát và túi da đeo chéo.

Muôn kiểu thời trang sân bay của các ngôi sao được netizen quan tâm - ảnh 7

Mang đến phong cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất, Eisling Franchosi kết hợp áo T-shirt trắng với áo khoác sơ mi màu xanh dương dịu mát cùng giày mules thoải mái.

Muôn kiểu thời trang sân bay của các ngôi sao được netizen quan tâm - ảnh 8

Cô nàng Momo xinh đẹp của TWICE có chút quyến rũ nhẹ nhàng khi mặc một chiếc váy mini cổ vuông màu xanh lá mạ kèm áo cardigan khoác ngoài.

Muôn kiểu thời trang sân bay của các ngôi sao được netizen quan tâm - ảnh 9

Vẫn chuộng những thiết kế của Chanel, Jennie mặc chiếc áo khoác bóng chày có in logo của nhà mốt nước Pháp phối cùng váy sơ mi và đôi boots da bóng cao cổ.

Thời trang sân bay của những người đẹp nổi tiếng luôn được chăm chút chỉn chu để giữ được sự nổi bật, sành điệu trước ống kính. Tuy nhiên hầu hết đều lựa chọn những bộ trang phục đơn giản, dễ vận động để được thoải mái nhất trên những chặng bay dài.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.