Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Làm mẹ lần 3, Phạm Quỳnh Anh ăn diện sành điệu và thời thượng khác hẳn 2 lần trước.

Sau một thời gian dài lấp lửng chuyện mang thai, Phạm Quỳnh Anh mới đây đã chính thức thông báo làm mẹ lần 3. Trước đó, dù tin đồn mang thai đã râm rân suốt mấy tháng liền, nhưng cộng đồng mạng vẫn vô cùng bán tín bán nghi. Một phần là bởi nữ ca sĩ lúc nào cũng xuất hiện rạng rỡ, phần còn lại là vì váy áo cô chọn luôn ém nhẹm việc mang bầu một cách đỉnh cao.

Mang bầu, Phạm Quỳnh Anh vẫn đi cao gót sang chảnh, đụng hàng Phượng Chanel - Hồ Hà - 1

 

Trước khi công bố tin mang bầu, Phạm Quỳnh Anh lúc nào cũng chọn váy áo bồng bềnh, suông rộng khiến dân tình khó đoán ra được chiếc bụng bên trong có lùm lùm hay không. 

Mang bầu, Phạm Quỳnh Anh vẫn đi cao gót sang chảnh, đụng hàng Phượng Chanel - Hồ Hà - 3

Khi xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc, nữ ca sĩ vẫn thường diện blazer oversize phá cách và thời thượng, che chắn kĩ vòng 2. Dáng blazer với phần cầu vai cứng cáp cũng khiến vóc dáng trông nhỏ nhắn, mảnh mai hơn hẳn. 

Tuy nhiên, khi chính thức thông báo về chuyện mang thai tại một show diễn tại Đà Lạt mới đây, Phạm Quỳnh Anh  thay đổi hẳn phong cách ăn mặc. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca Bụi Bay Vào Mắt khoe trọn vóc dáng mẹ bầu quyến rũ. Không còn giấu kín bằng muôn kiểu váy đầm suông rộng, Phạm Quỳnh Anh xúng xính luôn thiết kế ôm trọn vóc dáng.

Mang bầu, Phạm Quỳnh Anh vẫn đi cao gót sang chảnh, đụng hàng Phượng Chanel - Hồ Hà - 4

Mang thai lần 3 ở tuổi U40, Phạm Quỳnh Anh được khen ngợi vẫn mặn mà, rạng rỡ. Dù vóc dáng có phần mũm mĩm hơn nhưng điều đó không làm cho nữ ca sĩ đánh mất đi nét đẹp nổi bật sẵn có.

Mang bầu, Phạm Quỳnh Anh vẫn đi cao gót sang chảnh, đụng hàng Phượng Chanel - Hồ Hà - 5

Bà bầu họ Phạm vẫn tự tin diện đầm ren ôm sát, khoe trọn chiếc bụng tròn ủm. Khoác ngoài chiếc blazer trắng thanh lịch, hình tượng bầu sang chảnh của vợ cũ nhạc sĩ Quang Huy càng thu hút sự chú ý của dân tình.

 

Mang bầu, Phạm Quỳnh Anh vẫn đi cao gót sang chảnh, đụng hàng Phượng Chanel - Hồ Hà - 6

Đặc biệt, để tôn dáng hơn khi "lên đồ", Phạm Quỳnh Anh cũng không ngại mang cao gót đi diễn. Tuy nhiên, item cô lựa chọn có phần để vuông và không quá cao, nhờ đó mà tiện lợi cho việc đi lại và đảm bảo độ an toàn cho mẹ bầu.

Đáng chú ý, đôi giày mà giọng ca "Tất cả sẽ thay em" lựa chọn kết thân còn là item hàng hiệu đắt đỏ và từng được không ít các "yêu nữ hàng hiệu" Vbiz trưng dụng trước đó. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến là Phượng Chanel và Hồ Ngọc Hà.

Mang bầu, Phạm Quỳnh Anh vẫn đi cao gót sang chảnh, đụng hàng Phượng Chanel - Hồ Hà - 7

Thiết kế giày sandal gót vuông in logo Chanel có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau và được bán với mức giá gần 31 triệu đồng. 

Mang bầu, Phạm Quỳnh Anh vẫn đi cao gót sang chảnh, đụng hàng Phượng Chanel - Hồ Hà - 8

Về phía Phượng Chanel, vốn là một trong những "con nghiện hàng hiệu", bà mẹ 3 con cũng sắm một lúc 3 đôi 3 màu khác nhau để mang cho thoả thích. Vị chi, tình cũ Quách Ngọc Ngoan đã phải móc hầu bao hơn 90 triệu đồng chỉ để tậu 3 đôi giày tương đồng nhau. 

Mang bầu, Phạm Quỳnh Anh vẫn đi cao gót sang chảnh, đụng hàng Phượng Chanel - Hồ Hà - 9

Vì dáng giày khá đơn giản, dễ mang nên nữ đại gia bất động sản thường trưng dụng item này trong mọi hoạt động ngày thường, dù là ra phố hay đến công sở.

Mang bầu, Phạm Quỳnh Anh vẫn đi cao gót sang chảnh, đụng hàng Phượng Chanel - Hồ Hà - 10

Người chị em Ngọc Trinh thường mix&match đôi sandal này theo kiểu ton - sur - ton với trang phục để tạo thành tổng thể liền mạch. 

Mang bầu, Phạm Quỳnh Anh vẫn đi cao gót sang chảnh, đụng hàng Phượng Chanel - Hồ Hà - 11

Việc diện váy đầm điệu đà kết hợp những đôi sandal hở mũi đắt đỏ càng mang đến cho vẻ ngoài của bà mẹ 3 con thêm phần sang chảnh, trẻ trung. 

Mang bầu, Phạm Quỳnh Anh vẫn đi cao gót sang chảnh, đụng hàng Phượng Chanel - Hồ Hà - 12

Không hổ danh "Nữ hoàng thời trang" của Vbiz, Hồ Ngọc Hà mang đến bản phối vô cùng thời thượng và đặc sắc với kiểu giày sandal Chanel. Lối layering trang phục cầu kì nhưng không cồng kềnh giúp bà xã Kim Lý nhận về nhiều lời khen ngợi không ngớt. 

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.