Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Tham khảo những outfits váy áo dưới đây sẽ giúp bạn diện đồ màu vàng vô cùng bắt mắt và cực dễ dàng.

Mặc đẹp mùa hè với váy áo màu vàng - ảnh 1

Nếu muốn nổi bật khi về miền biển xanh cát trắng thì những chiếc đầm maxi màu vàng rực rỡ sẽ là lựa chọn mà bạn chớ có bỏ qua.

Mặc đẹp mùa hè với váy áo màu vàng - ảnh 2

Hoặc xuống phố ngày hè thêm mát mẻ dịu dàng và thoải mái với chiếc váy màu vàng in họa tiết hoa lá, nhấn nhá thêm đôi giày cao gót màu trắng thôi thì tổng thể của bạn đã đủ cuốn hút rồi.

Mặc đẹp mùa hè với váy áo màu vàng - ảnh 3

Gam màu vàng đặc trưng của mùa hè còn hiện hữu trên những bản phối váy họa tiết hoa to bản, là điểm nhấn cho bạn đi dạo hay đi làm đều vô cùng hợp mốt.

Mặc đẹp mùa hè với váy áo màu vàng - ảnh 4

Những thiết kế đầm chiết eo vàng pastel chất liệu mỏng nhẹ mùa hè không cần mix đồ quá cầu kỳ bạn cũng đã khiến cánh mày râu "lịm tim" vì nét mong manh yêu kiều.

Mặc đẹp mùa hè với váy áo màu vàng - ảnh 5

Thanh lịch, trang nhã đến công sở các nàng có thể chọn một thiết kế đầm chữ A với sắc vàng nhạt nền nã giúp tổng thể trở nên nhẹ nhàng hài hòa.

Mặc đẹp mùa hè với váy áo màu vàng - ảnh 6

Thích hợp nhất để set đồ công sở bớt đơn điệu và nhàm chán với quần âu màu đen là mix cùng áo màu vàng. Tuy đơn giản nhưng bạn vẫn sẽ ghi điểm thanh lịch trong mắt đồng nghiệp.

Mặc đẹp mùa hè với váy áo màu vàng - ảnh 7

Chỉ với một chiếc váy voan nhẹ nhàng, bay bổng gam màu vàng cũng đủ giúp bạn tạo nên set đồ nổi "bần bật" mà vẫn đảm bảo được vẻ hiện đại, trẻ trung.

Mặc đẹp mùa hè với váy áo màu vàng - ảnh 8

Đừng tưởng suit chỉ mặc mùa thu, mà mùa hè những bộ suit với chân váy ngắn màu vàng rực rỡ cũng đủ để nàng chiếm trọn spotlight giữa phố đông.

Mùa hè là sự lên ngôi của các tông màu rực rỡ như: Cam, đỏ, xanh lá, xanh da trời... và màu vàng cũng là gam màu nằm trong bảng màu được phái đẹp ưu ái. Lựa chọn tone màu vàng cho những bộ váy áo mùa hè sẽ là gợi ý thú vị để bạn nhấn thêm sắc màu cho tủ quần áo của mình.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.