Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Hoa hậu Ngân Anh có sở thích sưu tầm những chiếc túi Chanel limited độc lạ giá hàng trăm triệu đồng dù chúng ít khả năng ứng dụng.

Tham dự một sự kiện gần đây, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh diện cây suit đen quyền lực. Điểm nhấn trên trang phục của cô là chiếc túi xách hình hộp độc đáo của Chanel. Thiết kế có mặt trước in logo thương hiệu nổi bật, đi kèm quai xích có thể đeo chéo hoặc cầm tay.

Tham dự một sự kiện gần đây, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh diện cây suit đen quyền lực. Điểm nhấn trên trang phục của cô là chiếc túi xách hình hộp độc đáo của Chanel. Thiết kế có mặt trước in logo thương hiệu nổi bật, đi kèm quai xích có thể đeo chéo hoặc cầm tay.

Vì dịch bệnh ít sự kiện nên thời gian qua, Ngân Anh hiếm có cơ hội sử dụng mẫu túi này. Lần đầu tiên cô xách thiết kế limited độc đáo của Chanel là trong một event hồi tháng một. Người đẹp cũng chọn cách mix đồ đen cổ điển và sang trọng, làm nổi bật vẻ đẹp của mẫu túi.

Vì dịch bệnh ít sự kiện nên thời gian qua, Ngân Anh hiếm có cơ hội sử dụng mẫu túi này. Lần đầu tiên cô xách thiết kế limited độc đáo của Chanel tại một event hồi tháng một. Người đẹp cũng chọn cách mix đồ đen cổ điển và sang trọng, làm nổi bật vẻ đẹp của mẫu túi.

Thiết kế Carte DAuthenticité nằm trong BST Thu Đông 2020 của Chanel, có giá khoảng 7.000 USD.

Thiết kế Carte D'Authenticité nằm trong BST Thu Đông 2020 của Chanel, có giá khoảng 7.000 USD (gần 160 triệu đồng).

Cũng hồi đầu năm cô sắm một mẫu túi độc đáo khác thuộc cùng bộ sưu tập. Chiếc túi này chưa được Ngân Anh sử dụng đi sự kiện mà chỉ chụp ảnh một lần.

Cũng hồi đầu năm, cô sắm một mẫu túi độc đáo khác thuộc cùng bộ sưu tập. Chiếc túi này chưa được Ngân Anh sử dụng đi sự kiện mà chỉ chụp ảnh một lần.

Thiết kế lấy cảm hứng từ chai nước hoa No 5 kinh điển của Chanel, có tên Resin & Gold-Tone Metal White & Black Evening Bag, giá bán khoảng 13.500 USD (khoảng 305 triệu đồng). Dù có khả năng đựng đồ rất hạn chế, túi có phom dáng độc đáo và xinh xắn nên vẫn được Ngân Anh không tiếc tiền sắm về.

Thiết kế lấy cảm hứng từ chai nước hoa No 5 kinh điển của Chanel, có tên Resin & Gold-Tone Metal White & Black Evening Bag, giá bán 13.500 USD (khoảng 305 triệu đồng). Dù có khả năng đựng đồ rất hạn chế, túi có phom dáng độc đáo và xinh xắn nên vẫn được Ngân Anh không tiếc tiền sắm về.

Hoa hậu có sở thích sưu tầm những mẫu túi xách độc đáo của nhà mốt cao cấp nước Pháp. Các mẫu túi xách thường được người đẹp 9X sắm trong những chuyến du lịch, công tác hoặc order từ nước ngoài. Trong một sự kiện hồi cuối năm ngoái, Ngân Anh xách chiếc túi độc đáo lấy cảm hứng từ đèn giao thông.

Hoa hậu có sở thích sưu tầm những mẫu túi xách độc đáo của nhà mốt cao cấp nước Pháp. Các mẫu túi xách thường được Ngân Anh sắm trong những chuyến du lịch, công tác hoặc order từ nước ngoài. Trong một sự kiện hồi cuối năm ngoái, người đẹp xách chiếc túi lấy cảm hứng từ đèn giao thông.

Dù có mức giá đắt đỏ: 19.000 USD (hơn 440 triệu đồng), chiếc túi chỉ mới được sử dụng số lần đếm trên đầu ngón tay. Ngân Anh cho biết những mẫu túi này đều có kích thước khá bé nên không đựng được nhiều đồ, vì vậy cô thường chỉ dùng để tạo điểm nhấn khi đi sự kiện.

Dù có mức giá đắt đỏ: 19.000 USD (hơn 440 triệu đồng), chiếc túi chỉ được Ngân Anh sử dụng số lần 'đếm trên đầu ngón tay'. Hoa hậu cho biết những mẫu túi này đều có kích thước khá bé nên không đựng được nhiều đồ, vì vậy cô thường chỉ dùng để tạo điểm nhấn khi đi sự kiện.

Hoa hậu Đại dương 2017 còn chịu chi khoảng 16.000 USD (hơn 370 triệu đồng) để sở hữu thiết kế Clutch Paris-hamburg Lucite Shipping Container. Mẫu túi này cũng được người đẹp sắm trong một lần đi Pháp năm 2018, đến nay mới dùng được vài lần khi đi event hay dạo phố.

Hoa hậu Đại dương 2017 còn chịu chi khoảng 16.000 USD (hơn 370 triệu đồng) để sắm thiết kế Clutch Paris-hamburg Lucite Shipping Container. Mẫu túi này được người đẹp mua trong một lần đi Pháp năm 2018, đến nay mới dùng được vài lần khi đi event hay dạo phố.

Thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc container nên có phom hình hộp vuông, được Ngân Anh thích từ cái nhìn đầu tiên và quyết định mua dù có giá rất đắt đỏ.

Thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc container được Ngân Anh thích từ cái nhìn đầu tiên.

Trước khi mua bất cứ chiếc túi limited nào, Ngân Anh đều cân nhắc kỹ về tính ứng dụng của các mẫu mã, vì vậy cô cho biết dù có được hỏi mua cũng sẽ không bán lại.

Trước khi mua bất cứ chiếc túi limited nào, Ngân Anh đều cân nhắc kỹ về tính ứng dụng của các mẫu mã, vì vậy cô cho biết sẽ không bán lại.

Diện bộ đầm ánh kim lấp lánh ngọt ngào, mỹ nhân 9X khéo phối với chiếc túi cùng tông, cũng là một mẫu limited đắt xắt ra miếng.

Diện bộ đầm ánh kim lấp lánh ngọt ngào, mỹ nhân 9X khéo phối với chiếc túi cùng tông, cũng là một mẫu limited 'đắt xắt ra miếng'.

 

Thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc bánh lái được Chanel ra mắt năm 2018 với phom dáng hình tròn xinh xắn. Bề mặt túi ngoài logo Chanel đính đá lấp lánh còn được tạo điểm nhấn bằng những sợi xích vàng, cũng là một đặc trưng trong phong cách thiết kế của nhà mốt Pháp. Chiếc túi này được Ngân Anh sắm trong một lần sang Pháp du lịch, trong thời gian cô theo học Thạc sĩ tại Anh. Để sở hữu mẫu túi hàng hiếm, người đẹp không ngại chi đến 12.000 Euro (hơn 325 triệu đồng).

Thiết kế được Chanel ra mắt năm 2018, giá bán 12.000 Euro (hơn 325 triệu đồng). Dù tốn kém, túi chỉ đựng được một thỏi son và ít tiền nên thích hợp để chụp hình hơn là sử dụng hàng ngày. Nhờ những mẫu túi xách 'hàng độc', Lê Âu Ngân Anh luôn có vẻ ngoài ấn tượng khi đi sự kiện.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.